Chương 19

76 6 0
                                    

Jungkook thay giày đi vào phòng khách, nghe thấy tiếng TV liền ngẩng đầu lên, liền thấy Lisa đang nằm trên sô pha trong phòng khách, tay cầm điều khiển ngủ thiếp đi.

Jungkook không ở đó, chỉ có cô và dì Trương ở nhà, Lisa sống ở đây ngày càng tùy ý.

Hôm nay cô có cuộc phỏng vấn với hai công ty, sau khi trở về lên lớp cho Sun, cảm thấy thực sự mệt mỏi, liền nằm trên ghế sô pha xem TV.

Bộ phim truyền hình quá nhàm chán, cô vô tình ngủ quên mất.

Sau khi phỏng vấn về, Lisa vừa mới tắm xong, lúc này cô để xõa mái tóc dài, trên người mặc một chiếc váy hai dây bằng lụa màu sâm panh, bên ngoài khoác một chiếc áo khoác màu nâu cà phê.

Cúc áo khoác bị bung ra, rộng rãi thoải mái, lộ ra dây áo bên trong, làn da nơi xương quai xanh trắng nõn, non mịn, đường cong tinh xảo nửa ẩn nửa hiện.

Một chân hơi cong lên, vạt váy trượt lên mấy phân, bắp chân phía dưới thon dài trắng nõn, cân đối xinh đẹp.

Trước kia cô sẽ như vậy chờ Sehun về nhà sao?

Mắt Jungkook hơi tối đi, môi mím lại, khẽ liếc sang chỗ khác.

Gần đây ấm lên, nhưng nhiệt độ trong nhà vẫn hơi lạnh. Anh đi tới trước, cúi người nhặt chiếc chăn bên cạnh đắp cho cô, khi đến gần, một cỗ hương hoa cam thoang thoảng ngọt ngào quẩn quanh chóp mũi.

Yết hầu Jungkook trượt xuống, nhẹ nhàng lấy điều khiển từ xa trong tay cô, tắt TV.

Do âm thanh của TV, Lisa ngủ cũng không an ổn.

Lúc này, xung quanh đột nhiên yên tĩnh, người cô run lên, mở mắt ra.

Jungkook vẫn đang khuỵu gối ngồi xổm trước sô pha, tay cầm điều khiển từ xa, chú ý tới động tĩnh trên sô pha, anh liếc sang nhìn, liền đụng phải đôi mắt ngái ngủ của cô gái.

Mấy giây sau, cô tỉnh táo lại, kinh ngạc nhìn khuôn mặt nghiêm nghị trước mặt: "Anh về rồi à?"

Vừa mở miệng, giọng nói của cô có chút khàn khàn, xen lẫn một chút mơ màng buồn ngủ vừa mới tỉnh dậy.

Không đợi Jungkook mở miệng, cô chú ý tới đồ mình đang mặc, vội vàng quấn chăn quanh người, co rúm lại, có chút lắp bắp chất vấn: "Sao anh trở về mà không nói trước với tôi một tiếng?"

Lời vừa ra khỏi miệng, cô liền mất tự tin.

Đây là nhà của Jungkook, bọn họ cũng không phải vợ chồng thật, xem ra cũng không cần thiết phải báo trước cho cô biết.

"Em muốn sau này tôi báo cáo hành trình cho em à?" Jungkook ngồi xuống ghế sô pha bên cạnh, nhìn qua, "Cũng được."

"Không cần, không cần." Lisa vội vàng xua tay, "Chúng ta ai lo phận nấy là tốt rồi."

Báo cáo hành trình nhất định là phải báo cáo qua lại, cô không muốn Jungkook biết hai ngày trước cô đã đến Jeon thị để lén lút phỏng vấn đâu.

Cho đến nay, cô vẫn chưa nhận được bất kỳ thông báo nào từ Tập đoàn Jeon thị, rất có khả năng cô cũng không định kể.

Chuyện hôm nay, quả thật cũng không thể trách anh không nói sớm.

Thật ra mấy ngày trước Lisa vẫn rất chú ý, ngoại trừ trong phòng ngủ, cô tuyệt đối ăn mặc chỉnh tề.

Nhưng anh đi công tác đã lâu không trở lại, hôm nay đã là ngày thứ 12, Lisa cũng dần dần có chút lơi lỏng.

Cô còn tưởng rằng đã nhiều ngày như vậy anh không về, nhìn bên ngoài trời đã tối, hôm nay anh nhất định sẽ không về, cho nên cô mới bọc áo khoác khoác ngoài áo ngủ ra ngoài chơi với Sun.

Sau đó xem TV một lát, không biết thế nào lại ngủ thiếp đi.

Thật kỳ lạ, trước đây cô ở chỗ của Sehun rất thận trọng kỷ luật, nhưng sau khi chuyển đến đây, cô có vẻ tùy ý hơn rất nhiều, trong lòng cũng không có bao nhiêu gánh nặng.

Lisa nghĩ tới nghĩ lui, cảm thấy nguyên nhân chính là do cô từng nghĩ rằng Sehun đã giúp đỡ cô rất nhiều, rằng cô sống trong nhà của người khác, đồ ăn thức uống cũng là của người ta, vì vậy cô không dám lỗ m/ãng.

Nhưng trong lần giao dịch này với Jungkook, cô cũng đã hy sinh không ít.

Để giúp anh chặn ngày xem mắt và bị thúc giục kết hôn, hai người vội vàng lấy giấy chứng nhận, cho dù quan hệ vợ chồng là giả thì giấy chứng nhận kết hôn lại là thật. Ngay cả khi trong tương lai hai người ly hôn, cô lại trở về độc thân, thì lý lịch cuộc đời cô cũng sẽ tăng thêm một điều: Chồng cũ Jeon Jungkook.

Đây là vết tích không bao giờ xóa được.

Một khi đã như vậy, trong một năm này cô mang danh hiệu "Bà Jeon", ở đây cô tùy ý hơn một chút là hành động thông thường, cũng không tính là lỗ m/ãng.

Jungkook không biết cô đang nghĩ gì, nhìn xuống Sun dưới chân, đột nhiên nói: "Hình như nó tăng cân."

"Đó là do tôi chăm tốt." Nói đến đây, Lisa hứng thú nói, "Sun bây giờ đã học được rất nhiều đấy!"

Vừa nói, cô vừa nghiệm chứng cho Jungkook xem, dịch mông vào trong chăn đi đến mép sô pha, hắng giọng nói: "Sun, ngồi xuống."

Sun ngoan ngoãn làm theo.

romanticNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ