Hoá ra là thím đói bụng sao?
Miyoon vội vàng lấy chiếc cặp sách nhỏ của mình tới, mở khóa ra, lấy ra mấy chiếc bánh quy có hình thù dễ thương khác nhau đưa cho Lisa: "Thím ơi, thím mau ăn một chút đi, ăn xong sẽ không đói nữa đâu ạ."
Lisa cười nói: "Miyoon có nhiều đồ ăn ngon như vậy sao?"
"Vâng ạ, là do cô giáo ở nhà trẻ bọn con phát cho đó, của con có hai phần lận."
Lisa ngạc nhiên: "Tại sao cháu lại có hai phần?"
Miyoon nói: "Woozi ăn hết bánh quế hoa mẹ làm cho con, con liền giành hết bánh quy của bạn ấy, như vậy mới công bằng. Ba mẹ nói, các bạn nhỏ ở trường mẫu giáo không được chiếm tiện nghi của người khác, cũng không thể chịu thiệt thòi được. Nếu không sau một thời gian dài, mọi người sẽ nghĩ mình là người dễ bị bắt nạt."
Lisa không biết Woozi là ai, đoán chắc là bạn học ở trường mẫu giáo của cô nhóc.
Tuổi còn nhỏ như vậy mà đã biết công bằng, đáy mắt Lisa lộ ra mấy phần tán dương.
Cô bé này quả là khiến người khác rất yêu thích.
Miyoon nhét bánh quy vào tay Lisa: "Thím ơi, bánh quy ở trường con ngon lắm, thím mau ăn đi, ăn xong sẽ không đói nữa đâu."
Lisa cười xé gói bánh ra: "Được, vậy thím nếm thử một cái nhé."
Bên trong là một chiếc bánh quy hình chú thỏ, cô cắn một miếng, vị sữa béo ngậy tràn ngập khoang miệng.
"Bánh quy của Miyoon ngon quá."
Miyoon vui vẻ lại mang thêm cho cô mấy cái, Lisa nhận lấy, bỏ lại vào cặp sách của cô nhóc, nhẹ nhàng nói: "Thím ăn một cái là được rồi, phần còn lại Miyoon giữ lại tự ăn nhé."
Vừa nói, cô vừa liếc nhìn con đường phía trước, "Chúng ta sắp về đến nhà rồi, về nhà là có thể ăn cơm tối luôn."Lúc này Miyoon mới cất bánh quy đi: "Mẹ nói con nên ăn ít đồ ăn vặt, ăn nhiều cơm lên, như vậy mới có thể cao lớn hơn, thím cũng nên ăn nhiều cơm vào nhé."
Xe vào Jeon Maburn, lái vào cổng biệt thự, đậu ở gara trước sân.
Sau khi xuống xe, Lisa nắm tay Miyoon đi vào nhà.
Sun nghe thấy động tĩnh vẫy đuôi lao ra chào đón, Miyoon vừa nhìn thấy chó con thì hai mắt sáng lên, nhiệt tình ngồi xổm xuống chơi với nó.
Dì Trương biết Miyoon sẽ qua đây ở, sợ trẻ con sẽ nhanh đói, lúc này đã chuẩn bị xong cơm tối, từ phòng bếp đi ra cười nói: "Cậu chủ, cô chủ, có thể ăn cơm rồi."
Jungkook xoa xoa đầu cháu gái nhỏ: "Đi rửa tay ăn cơm trước đã, lát nữa lại chơi với chó con."
Miyoon nghe lời để dì Trương đưa đi rửa tay.
Trong bữa tối, Miyoon ngồi cạnh Lisa.
Cô bé khi ăn rất chậm rãi, trông rất xinh xắn.
Thấy cô nhóc ăn được khá nhiều măng non, Lisa trìu mến gắp thêm cho cô bé: "Miyoon ăn nhiều vào để cao lớn nhé."
"Cảm ơn thím ạ." Giọng nói của cô nhóc nhỏ nhẹ, có lẽ là đói bụng, cũng không nói nhiều, chỉ cúi đầu ăn cơm.
Sau bữa tối, Miyoon lấy điện thoại di động của Jungkook gọi video cho ba mẹ.
Thấy cô bé có Jungkook ở cùng, Lisa lên lầu tắm trước.
Thay bộ áo ngủ thoải mái, cả người cô cũng dễ chịu hơn rất nhiều.
Cô đang định ra ngoài tìm Miyoon thì cửa phòng ngủ bị đẩy ra từ bên ngoài, ngay sau đó Jungkook đi vào.
Lisa nghi ngờ hỏi: "Sao anh cũng lên đây, Miyoon đâu?"
"Ở bên dưới chơi với Sun."Jungkook đứng trước mặt cô, nghĩ đến chuyện cô chăm sóc Miyoon rất chu đáo, rũ mắt nhìn cô, "Trước kia anh không phát hiện ra, thì ra em lại thích trẻ con như thế đấy."
Lisa nghĩ ngợi: "Chủ yếu là do Miyoon ngoan ngoãn, rất hoà hợp với em. Hơn nữa ba mẹ con bé không ở nhà, dù anh là chú ruột, con bé ở đây nhất định cũng không quen, sẽ không có cảm giác an toàn như khi ở bên ba mẹ. Tâm tư của trẻ con rất nhạy cảm, bây giờ là lúc cần yêu thương nhất, chúng ta đương nhiên phải đối xử tốt với con bé hơn rồi."