Vào tay t chú không lo nghèo, làm chủ tịch suốt luôn 🤡
_________
Nguyễn Tùng Dương, 25 tuổi, là con trai của một thiếu tướng và bà chủ khách sạn. Em đang làm giám đốc chi nhánh của một trong những khách sạn của mẹ. Tùng Dương vừa đẹp trai lại hiền lành nên được lòng mọi người lắm, đặc biệt là đồng nghiệp của bố em và bạn bè của mẹ em. Hồi em mới mười mấy tuổi, bố và ông thường đưa em đến doanh trại quân đội. Mọi người ở đây rất quý mến em, nhiều cô chú còn trêu rằng sau này muốn làm thông gia với bố mẹ em. Ngoài ra, những người con của cấp trên bố Dương cũng theo đuổi em. Dù vậy, những lời tán tỉnh ấy em cũng chỉ để ngoài tai, không quan tâm gì tới nó.
Mọi người còn tưởng là Dương chẳng thích ai đến lúc bố mẹ em phát thiệp cưới. Mọi người ai cũng bất ngờ khi biết em lên xe hoa đi về nhà chồng. Chuyện em có tình cảm với người đồng giới thì không ai lạ gì, Dương đã come-out từ lâu rồi, nhưng trong mắt mọi người em vốn dĩ là người không để tâm tới tình yêu, nên khi biết tin Dương tổ chức đám cưới thì ai cũng ngạc nhiên.
Đây là một cuộc hôn nhân mai mối. Thấy con mình lúc nào cũng lao đầu vào công việc, đương nhiên bố mẹ Dương không khỏi lo lắng về hôn sự của con. Dù bận việc tới đâu, cả hai cũng chạy đôn chạy đáo nhờ vả họ hàng, người quen tìm cho Dương một mối. Ban đầu biết bố mẹ như vậy Dương cũng ngăn cản, nói rằng em sẽ tự tìm được tình yêu của đời mình, nhưng hai ông bà không nghe, nên thôi em đành kệ.
Cuối cùng, hai người đã tìm được người phù hợp cho em. Cầm profile của người đó trên tay, bố em hào hứng đọc cho vợ nghe.
"Bùi Anh Ninh, 28 tuổi, làm chủ tịch ở tập đoàn của gia đình. Trông đẹp trai thế này cơ mà, mẹ nó thấy có được không ?"
"Được chứ. Ông có liện hệ được với gia đình bên đó không ?" - mẹ em nhấp một ngụm trà rồi nói.
"Dì cho số rồi, để tối nay tôi sẽ liên lạc với họ sau. Mà hôm nay sao Dương về muộn thế nhỉ ?" - bố Dương nhìn lên đồng hồ treo tường.
*cạch
Bố em vừa nói xong, ở ngoài vang lên tiếng mở cửa. Em bước vào trong nhà. Như thường lệ, em chào bố mẹ rồi định lên phòng luôn. Nhưng mẹ gọi em lại.
"Dương, ra đây bố mẹ bảo cái này"
Em quay lại, đi xuống ngồi đối diện hai người. Bố em mở lời trước.
"Dương này, bố mẹ đã tìm được người phù hợp cho con rồi." - nói rồi bố đưa tờ giấy đang cầm trên tay cho em.
Dương đọc lướt qua tờ giấy. Đọc tới nghề nghiệp của Ninh, em đứng hình. Bố mẹ tìm cho em hẳn chồng chủ tịch luôn á ? Dương ngẩng mặt lên.
"C-chủ tịch hả bố mẹ ? Sao hai người tìm cho con người có chức cao thế ?"
"Thì có sao đâu, càng giàu càng được. Mẹ ưng thằng bé rồi đấy"
Mẹ Dương nói. Mẹ em là người phụ nữ mạnh mẽ, có ước mơ lớn, nên bây giờ mẹ đã sở hữu cả một dãy khách sạn nổi tiếng. Vì vậy tiêu chuẩn của mẹ cũng tỉ lệ thuận với sự nghiệp của mẹ luôn. Vốn khó tính trong chuyện này nên để tìm được người đáp ứng được yêu cầu của mình, mẹ đã phải từ chối hết người này tới người kia, cuối cùng còn mỗi Anh Ninh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn Nhân Mai Mối | NDs
FanfictionCuộc hôn nhân mai mối giữa giám đốc và chủ tịch. *OOC, hôn nhân mai mối 23/06/2024.