9.

625 77 44
                                    

giữ lời hứa đăng buổi sáng nè <3

_____

Em hoảng hồn, vội lấy tay úp điện thoại xuống, nhưng vẫn bị trợ lý nhìn thấy.

"Á à, tán tỉnh nhau trong giờ làm. Sếp à, hai người tán nhau trước mặt tôi còn chưa đủ hay sao mà còn qua tin nhắn nữa, tôi tổn thương đến chết mất. Mà sếp này, chủ tịch yêu vào xong bị thế à, chứ em chưa thấy vẻ sến sẩm này của chủ tịch khi nào hết" - cậu nói.

"Cậu im cho tôi" - Mặt Dương chưa hết đỏ được bao lâu lại bắt đầu đỏ bừng lên, "Đưa tập tài liệu ở kia cho tôi, rồi xuống phòng làm việc mau lên"

"Đúng là mới cưới hôm qua có khác ha sếp" - cậu vừa lấy tài liệu trên kệ vừa bắt đầu lải nhải, "Chiều có muốn anh tự lái xe đến đón em không ? Được rồi, chiều em hết. Chậc chậc"

"Cậu thôi ngay cho tôi, hoặc từ mai không cần đi làm nữa" - em liếc mắt nhìn cậu đang đi về phía mình.

"Dạ em xin lỗi, em hứa sẽ không nói nữa ạ !" - cậu giả vờ bày ra vẻ hối lỗi nhưng trong lòng đang nghĩ không biết mai nên trêu sếp như thế nào.

"Ra ngoài đi"

Sau khi trợ lý rời đi, Dương mới dám cầm điện thoại lên. Trên màn hình toàn là tin nhắn của hắn, làm trôi luôn cả tin nhắn của mẹ em.

[Bạn có tin nhắn mới]

a.ninhh_
Dương, anh nhớ em

a.ninhh_
em hết yêu anh rồi à🥺🥺 không trả lời tin nhắn của anh 🥺

a.ninhh_
Dương ơi

tungduong_
anh điên hả ? yêu yêu đương đương cái gì ? còn cái emoji kia nữa, trợ lý của tôi nhìn thấy hết rồi đó

a.ninhh_
mục đích của tôi mà


cho cậu sĩ với cấp dưới, đúng không hổ danh là Bùi Anh Ninh đẹp trai, diễn cũng giỏi nữa 😎

tungduong_
anh nói vớ vẩn gì thế, đẹp cái gì

a.ninhh_
🥺🥺🥺

tungduong_
không nói chuyện với anh nữa

Em gập điện thoại lại rồi quăng ra một góc bàn, mở tài liệu ra xem. Điện thoại của em ting ting thêm một lúc rồi thôi.

Hắn ngồi trong phòng chủ tịch, nhìn ra bên ngoài. Tay bên phải xoay xoay nghịch chiếc nhẫn cưới mấy trăm triệu trên tay, mắt hướng về phía mấy tòa nhà trước mặt. Trong đầu không thể ngừng suy nghĩ về hình bóng ấy.

"Cử chỉ, nét mặt, cách cười, sao có thể giống nhau đến như thế ?" - Ninh lẩm bẩm, "Đến cả họ tên cũng gần như giống hệt nhau, chẳng lẽ..."

Chưa kịp độc thoại hết, tiếng chuông điện thoại của hắn reo lên. Là đối tác của hắn gọi. Ninh bắt máy rồi nói chuyện với người đó một lúc, trước khi ngồi xuống ghế và nhớ lại những gì mình vừa tự nói thầm một mình.

"Không thể nào, ông ấy không phải người như vậy. Gia đình họ rất hạnh phúc, không thể nào có chuyện đó được." - Ninh nói rồi lấy tay ôm đầu mình, "Không được, phải làm rõ chuyện này."

Hôn Nhân Mai Mối | NDs Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ