😘😘
_________
Dương ngồi trong phòng làm việc. Em đang xem qua các kiến nghị của khách hàng về dịch vụ của khách sạn bên mình. Trong căn phòng chỉ có tiếng giấy sột soạt và tiếng chuột máy tính.
"Không biết giờ này anh ta đang làm gì nhỉ ?" - Dương buột miệng nói.
*cạch
Dương ngẩng đầu lên. Ninh bước vào. Nhắc tới hắn là có hắn ngay. Dương chẹp miệng.
"Bộ anh mắc sang đây lắm hả ? Ở công ty mà làm việc đi" - em né tránh Ninh.
"Đâu có, bố bảo tôi làm việc mấy hôm chuẩn bị đám cưới, mệt rồi, nên bảo tôi sang chơi với cậu cho vui, mới cưới mà"
Dương không để ý đến hắn nữa, tập trung vào làm việc của mình. Ninh đi quanh phòng, ngồi xuống bàn tiếp khách, rồi lại đứng dậy đi thêm mấy vòng nữa.
"Cậu thích hướng dương à ? Trong phòng nhiều hoa hướng dương thế ? Bông hướng dương bằng len này là cậu tự móc à ? Đáng yêu quá. Bông kia là hoa thật à ? Cậu tự trồng hả ?"
Ninh hỏi dồn dập, làm em không kịp trả lời câu nào. Dương mắt dán vào giấy tờ, nhưng vẫn trả lời hắn một câu.
"Tên tôi là Dương mà, nên cũng thích những bông hoa này."
"Tôi thích những người tên Dương đấy"
Trong mơ hồ, em vừa thấy buồn cười, vừa cảm giác có gì đó không đúng trong câu nói của hắn.
.
"Dương ơi tôi đói quá, đi ăn trưa thôi"
Dương chăm chú làm việc, không có vẻ để tâm đến Ninh. Ninh ngồi đối diện ngắm em làm việc. Lúc em làm việc trông cũng được, là được thôi đấy nhé. Nhưng mà, hình như lúc Dương làm việc là có sức hút hơn hay sao ấy, vị chủ tịch nào đó cứ ngắm mãi không rời mắt. Lúc em dụi mắt rồi ngẩng đầu lên, đã thấy một ánh mắt đang dán vào em.
"Anh lại làm sao thế ?"
Câu nói của Dương làm hắn tỉnh cả người. Ninh vội vàng ngồi thẳng người dậy, lấy tay giả vờ chỉnh cà vạt. Em sắp xếp giấy tờ cùng tập tài liệu gọn gàng vào một góc bàn, rồi nhìn xuống đồng hồ.
"Cũng muộn rồi, đi ăn trưa thôi."
Dương đứng dậy. Hắn đi ra cửa phòng, chờ em tới cửa rồi cùng nhau ra ngoài. Ninh và Dương, hai người nắm tay nhau đi xuống sảnh khách sạn. Bên ngoài, tài xế của hắn đang chờ sẵn. Ninh mở cửa xe cho em vào trong trước, rồi mới đến mình.
"Em thích ăn ở đâu ?" - Ninh dịu dàng hỏi Dương.
"Quán lần trước đi anh"
Hắn diễn chuyên nghiệp ngay cả trước mặt người lái xe, nên Dương cũng phối hợp theo. Ít ra thì khi nhìn vào, người ta cũng thấy hai người hạnh phúc, vui vẻ bên nhau.
"Hôm nay em làm việc có mệt không ? Ngắm em làm việc, anh thấy em đẹp lắm."
Dương chỉ mỉm cười gật đầu, không nói gì. Không hiểu sao bố mẹ chồng em lại có một đứa con trai dẻo miệng như thế này. Em nhìn ra ngoài cửa sổ. Trước đây em không hay đi thăm thú xung quanh đây, đều do trợ lý làm việc này giúp em. Từ hồi biết hắn tới giờ, em mới thấy quanh khách sạn của mình cũng khá đẹp đấy chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn Nhân Mai Mối | NDs
FanfictionCuộc hôn nhân mai mối giữa giám đốc và chủ tịch. *OOC, hôn nhân mai mối 23/06/2024.