7.

766 89 36
                                    

...
______

Bên dưới, các vị khách đồng loạt nổ một tràng pháo tay. Anh Ninh cúi đầu cảm ơn mọi người. Dương đứng đó, thầm nể phục hắn. Hắn diễn giỏi thật đấy, ăn nói cũng không kém, ai mà không biết chắc tưởng cả hai yêu nhau thật. 

Ninh quay sang phía em, ra hiệu cho em đi tới gần hắn. Dương bước ra, đi tới bên cạnh hắn. Lại như thường lệ, hai người nắm tay nhau trước đám đông. Hình như hắn thấy diễn chưa sâu lắm, nên quay sang hôn nhẹ lên trán em một cái. Dương có hơi giật mình, nhưng phải vội vàng mỉm cười như bình thường.

"Giờ thì chúng ta cùng nâng ly nào !" - Ninh nói rồi cầm lấy ly rượu trên tay người giúp việc, "Chúc mừng cho đám cưới của tôi"

Trên tay tất cả khách mời đều là một ly vang đỏ. Ninh và Dương nâng chiếc ly lên cao, rồi cùng nhìn nhau mỉm cười. Mọi người cùng nhau ăn mừng. Ninh nhấp một ngụm rượu nhỏ, trong khi Dương uống gần nửa ly. Bản nhạc Snowman - bản yêu thích của gia đình hắn được mở lên. 

"Khiêu vũ một chút không ?" - Ninh vừa nói, tay vừa đặt ly rượu xuống bàn.

"Chẳng lẽ mọi người khiêu vũ mà chúng ta lại không ? Được rồi"

Dương đặt ly rượu xuống bên cạnh ly của hắn. Hai người đứng dối diện nhau, em đặt tay lên vai hắn, còn hắn đặt tay xuống . Khung cảnh trong đám cưới buổi sáng nay được tái hiện lại trong đầu Dương. Gần kết thúc bài nhạc, Ninh phát hiện ra gì đó, liếc qua bên trái mình một chút, rồi cúi xuống đặt môi mình lên môi em. 

"A ! Anh làm gì vậy hả ?" - Dương đưa tay lên đẩy nhẹ mặt hắn ra.

"Nhìn sang bên phải đi"

Dương làm theo lời hắn. Em thấy Kiệt đứng đó, mặt không cảm xúc. Trong lúc mọi người đang nhảy theo điệu nhạc thì anh ta bơ phờ đứng nhìn hai người. 

"Anh ác thật đấy" 

"Thế thì ra mà nhảy với cậu ta ấy, nhảy với tôi làm gì?" - Ninh nói giọng giận dỗi.

"Anh thôi đi chủ tịch, giận cái gì chứ ?" - Dương lườm hắn một cái, "Là gì của nhau mà giận ?"

"Chồng"

.

Tiệc tàn. Ninh uống một chút nên vẫn tỉnh táo, riêng Dương mặt đỏ gay. Em và hắn mỗi người một phương, đi tiễn khách mời. Những người giúp việc đang thu dọn bàn ghế, bát đĩa. Dương đang say, nhưng phải đi tiễn hết anh chị em tới cả cô dì chú bác, đối tác, đồng nghiệp của cả hai bên gia đình. Ninh ở nơi khác cũng mệt không kém. Gia đình hắn quan hệ rộng nên mời nhiều ông bà lớn, Ninh phải tiễn từng người một. Bố mẹ hai bên cũng phải giúp đỡ mới có thể tiễn hết các vị khách về. Đến lúc trong sân chẳng còn ai, Ninh và Dương mệt mỏi đi vào trong sảnh phòng khách.

"Hai đứa mệt rồi, lên nghỉ ngơi chút đi." - mẹ Ninh nói, rồi mỉm cười, "Hôm nay Dương bé nhỏ mệt rồi, con phải nhẹ nhàng nhé Ninh."

"Dạ. Chúc bố mẹ ngủ ngon"

Ninh nói rồi kéo Dương lên phòng, mặc cho em không hiểu mẹ nói gì. Nhẹ nhàng là sao ? Sao em mệt lại phải nhẹ nhàng ? Nhẹ nhàng cái gì cơ ?

Hôn Nhân Mai Mối | NDs Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ