đăng giờ này🤡
______
Dương nằm trên giường đánh một giấc. Mùi ga trải giường vừa được thay xong làm em càng ngủ ngon, dù đây không phải phòng em. Ninh ngồi ở chiếc bàn kê ở đầu giường, đang gặm chiếc bánh mì nướng. Buổi trưa hắn chưa được ăn gì ngoài uống rượu, nên đói vô cùng. Ninh ăn loáng cái đã hết bánh mì và cốc nước cam. Dương ngủ đến quên cả bữa điểm tâm mà hắn chuẩn bị cho, nhưng hắn nghĩ em mệt nên không đánh thức em dậy.
"Cậu ta ngủ ghê thật đấy, mới về nhà chồng cái là lăn ra giường ngủ thế này rồi" - Ninh miệng vừa nhai bánh mì, miệng vừa lẩm bẩm.
.
Dương tỉnh dậy. Em vươn vai một cái sau giấc ngủ. Trong phòng không còn ai cả. Dương lấy tay với chiếc điện thoại ở tủ đầu giường, bật nó lên.
"Gì cơ ? 6 giờ tối rồi á ?"
Dương ngủ trọn vẹn 5 tiếng từ đầu giờ chiều tới giờ. Em vội vàng xuống giường, mở cửa phòng đi ra ngoài, chạy tới lan can hàng lang nhìn xuống. Dưới nhà, những người giúp việc đang đi lại, chuẩn bị cho bữa tiệc tối nay. Dương thở phào nhẹ nhõm, may là mới có 6 giờ.
"Cậu tỉnh rồi à ? Dậy sớm thế, 7 rưỡi buổi tiệc mới bắt đầu mà."
Ninh từ phía cầu thang đi tới gần em. Hắn đang mặc áo sơ mi trắng và quần tây. Dương thấy hắn, liền đi nhanh tới chỗ Ninh.
"Sao anh không gọi tôi dậy sớm hơn ? Mẹ anh sẽ nghĩ thế nào về đứa con rể ngủ trưa 5 tiếng như tôi ? Aaaaa thôi chết rồi"
"Cậu đừng có lo." - Ninh nắm lấy hai bên vai Dương, "Mẹ tôi còn dặn tôi không được đánh thức cậu, để cho cậu ngủ kìa. Mà cậu mệt thì cứ nằm mà ngủ, không ai dám nói gì cậu đâu."
Dương lại thở phào. Mẹ hắn mà khó tính thì em cũng không biết xử lý sao nữa. Chuyện này mà tới tai mẹ em chắc là mẹ sẽ mắng em mất.
"Mà bây giờ cậu vào tắm đi, chút nữa còn xuống kiểm tra."
"Anh tắm trước đi, tôi tắm sau cũng được." - Dương nói, rồi nhìn từ lan can xuống dưới nhà, "Tôi muốn xuống xem mọi việc thế nào."
"Có đi tắm không ?"
"Dạ, dạ có"
.
Dương đứng dưới vòi hoa sen, để làn nước mát từ trên xả xuống người em. Cả ngày chưa được tắm, giờ em cảm thấy vô cùng thư giãn. Dương xịt một ít sữa tắm từ trong chai rồi thoa lên người. Mùi hương dịu nhẹ của sữa tắm làm em thấy thoải mái. Đang cầm vòi hoa sen chuẩn bị xả nước, thì cửa mở ra.
"Dương, cậu xong chưa ?" - Ninh ló đầu vào.
"Aaaaaaaaa" - Dương hét lên, vội vàng lấy chiếc khăn tắm em treo ngoài cửa buồng tắm rồi che người lại, "Sao anh không gõ cửa ?"
"Tôi có gõ mà, cậu không nghe thấy thì có" - Ninh nói rồi đảo mắt nhìn quanh phòng tắm, "Mà sao cậu không ngâm bồn?"
"Không cần anh quan tâm. Đi ra cho tôi tắm !" - Dương đuổi hắn.
"Được rồi, khi nào xong thì bảo tôi."
Ninh nói rồi đóng cửa đi ra ngoài. Hắn ngồi xuống giường, bất giác đưa tay trái lên, nhìn vào chiếc nhẫn trên tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn Nhân Mai Mối | NDs
FanfictionCuộc hôn nhân mai mối giữa giám đốc và chủ tịch. *OOC, hôn nhân mai mối 23/06/2024.