Chapter 16

46 2 0
                                    

Ba ngày sau.

Hôm nay là ngày cả bọn đã hẹn đi đảo Jeju. Tất cả đều đã yên vị trên máy bay riêng nhà em. Bên trong có cả giường nên đa số mọi người đều đã ngủ hết. Sau khi dỗ chị ngủ, em đi lại ghế chỗ Jimin đang chờ.

-Đây là thứ mày nhờ tao làm- Jimin đặt tờ hợp đồng lên bàn

Em cầm lên xem xét kĩ. Đúng nó rồi, tờ kí kết hợp đồng dạy học ở trường cũ khi xưa dành cho chị. Hài lòng nhìn tờ giấy trên tay, em kí vào một bên rồi. Chỉ cần chị kí vào bên còn lại, chị sẽ tiếp tục được đi dạy.

-Đúng thứ tao cần rồi, cảm ơn mày-

-Không có gì, nếu xong rồi thì tao đi ngủ đây. Chuyến bay đến Jeju hơn một tiếng, lo nghỉ ngơi đi-

-Biết rồi, ngủ đi-

-Ừm-

Jimin nói xong rồi một mạch đi ngủ cùng Minjeong. Em ngồi suy tư về một vài thứ. Dạo này, có một công ty nổi lên, dù không bằng công ty nhà em và nhà chị. Nhưng cũng không phải dạng vừa và công ty đó là công ty nhà họ Lee.

Có vẻ nhà Lee đó đang nhắm vào công ty nhà em. Vì mấy ngày trước nhà Lee liên tục giành các mảnh đất mà em đã nhắm trước. Và một vài thứ khác khiến công việc nhiều lên gấp số nhân. Em phải làm việc rất nhiều đến mức mỗi lần dỗ chị ngủ xong lại lấy công việc ra làm đến gần sáng mới lên giường ngủ cùng chị. Em làm nhiều như vậy một phần vì công ty và một phần vì muốn dành thời gian ở bên chị nhiều hơn. Trước khi đi chơi ngày hôm nay, em đã nhờ ba mẹ quản hộ một thời gian.

Em cất tờ giấy vào túi, đưa hai tay lên đầu xoa xoa thái dương. Do làm việc quá sức nên dạo này em có biểu hiện nôn ói và đau nửa đầu. Có vài lúc tầm nhìn bỗng bị mờ đi và đau nhức vùng đầu liên tục, em vẫn chưa đến bệnh viện vì sợ nếu chị biết thì chị sẽ lo lắng mất.

Đang xoa xoa thái dương thì đã có một vòng tay choàng qua cổ em. Em thừa biết đó là chị nên đưa tay nắm lấy tay chị.

-Kỳ Kỳ, em đau đầu sao-

-Vâng, nhưng chỉ một chút thôi không sao đâu-

-Thôi để chị giúp em-

Vừa dứt lời, chị vòng qua ngồi lên đùi mặt đối mặt với em. Đưa tay lên mát xa vùng thái dương và giữa trán cho em. Em cũng nhắm mắt hưởng thụ bàn tay mềm mại của người yêu đang mát xa cho mình.

Những mệt mỏi em phải chịu đựng, cả núi công việc em phải gánh vác. Chị đều biết, kể cả những đêm em làm việc đến gần sáng chị cũng biết. Ngay khi em rời khỏi giường được một lúc thì chị đã tỉnh rồi. Chị tỉnh giấc không thấy em ở cạnh, thì đi đến thư phòng thấy em đang ngồi trên bàn máy tính với núi giấy tờ trên bàn. Chị không phiền em nên đành về phòng ngủ chờ em. Khi em nằm cạnh rồi, chị chỉ biết rút vào lòng em. Biết em mệt, nên chị luôn cố gắng chăm sóc cho em trong khả năng của mình.

-Đỡ đau đầu chưa em-

-Vâng đỡ rồi-

Em vòng tay qua eo chị kéo sát vào người. Ôm chặt lấy, hưởng thụ sự ấm áp của người thương.

Miqi - Chúng Ta Có Nhau ! [Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ