Milk khẽ xoa trán ngồi lên, khoang mũi vẫn thoang thoảng hương vang đỏ dịu nhẹ, Milk nhìn sang thấy tấm lưng nhỏ gầy tràn đầy dấu hôn và vết răng của mình, rồi toàn bộ kí ức như ùa về trong tâm trí.
.
12:00, Bar G
"Em về trước nhé Pí Milk!""Ừ, về đi, cẩn thận an toàn đó!"
"Vâng!"
Vừa kí xong với đối tác một họp đồng lớn, trợ lý cũng vội ra về vì đã muộn, Milk thì muốn ở lại một chút, tâm trạng tương đối ổn định, là một Alpha cô cần phải giữ vững thái độ của mình, trong công việc lẫn khi ở ngoài. Nhưng hôm nay Milk lại muốn thoải mái một chút, mắt mèo qua ly đá quan sát chút chuyện chút người đang nhảy múa. Bỗng mũi xẹt ngang mùi vang đỏ, Milk thấy lạ khi trong quán bar lại xuất hiện một Omega non nớt.
Cụp!
"Ha~ nguy rồi, không đứng vững...""Em có sao không?"
Được bao trọn bằng vòng tay ấm áp và rắn chắc, Ciize bị cuống vào cơn sốt tình của ngày động dục đến bất chợt, nàng không nhớ gì nữa, chỉ nhớ mùi sữa bột béo ngậy đang từng chút một chiếm lấy thân mình, ngực cảm thấy đau vì bị mút mạnh, cả cơ thể đều như bị chích điện mà không ngừng run rẩy, bên dưới bị nông ra, đau đến khóc nức nở."Hức~ đau.. đau quá.. ưm~"
"Không sao, không sao rồi, sẽ không đau nữa đâu, tôi hứa đấy!"
"Ưhh ha~ đừng.. ahh sâu quá.. ohh ha.. chạm đến.. ahh uhh.. đừng nhanh thế mà.. ahh uhh~"
Milk cũng không rõ bản thân đang làm gì nữa, cô ban đầu chỉ muốn giúp đỡ, lại bị cái ôm của Omega này làm cho mụ mị, cô hôn nàng, mút đôi môi nhỏ xinh ấy đến đỏ bừng sưng lên, rồi cô mang nàng vào phòng VIP, khoá chặt nàng dưới thân, cơ thể mê người của Omega khiến Milk không nhịn được muốn nhiều thật nhiều, muốn mút, muốn cắn vào da thịt non mềm, muốn bầu nhũ đáng yêu kia phải run rẩy khi cô chạm vào, muốn Omega trong lòng phải phục tùng cô, phải dựa dẫm, phải rên rỉ trong cơn khoái cảm Milk mang lại. Tuyến thể bên dưới sưng to, vậy mà có thể dễ dàng lọt thỏm vào bên trong hoa huyệt nhỏ nhắn se khít của nàng. Milk thoả mãn mà hừ nhẹ khi những cái miệng bên trong đang không ngừng hút lấy mình.
"Nói là em muốn tôi đi! Muốn tôi lấp đầy em!"
"Ưm ah~ muốn chị, ưm.. hức lấp đầy em.. ahh uhh nhanh quá.. uhh không.. em không.. AHHH~"
"Em lại ra rồi, hút chặt tôi đến phát đau luôn này!"
Chát!
"Em xin lỗi.. ahh uhh.. đừng bóp ngực.. uhh em đau~ hức..""Vén tóc em ra, cho tôi xem tuyến thể hư hỏng câu nhân của em nào!"
Ciize mê man vâng lời Milk nói, nàng nghiêng đầu vén lại mái tóc xoăn dài của mình, để lộ ra tuyến thể yếu ớt sưng đỏ trước một Alpha xa lạ nàng còn không biết tên. Khi thấy tuyến thể của nàng, bản năng Alpha trong Milk liền sôi sục, cô muốn cắn, muốn tiêm vào tuyến thể trước mắt tin tức tố của mình, muốn người dưới thân phải thét lên thật to, phải run rẩy để cô tiêu kí nàng. Milk cũng không chỉ nghĩ suông, cô xoay người Ciize lại, tuyến thể sưng đỏ thấm đẫm dịch nhầy không cần chịu đựng lạnh lẽo quá lâu liền được lần nữa đi vào hang ấm, Ciize rên lên một tiếng vì cái đâm mạnh bạo, nàng run rẩy không chống đỡ được thân mình.
"Uhh ha.. nhột.. hức đừng liếm nơi đó.. ahh ohh~ em ahh chị đừng.. uhh sâu quá.. ahh uhh~"
"Tôi sắp lấp đầy em rồi, cả trên lẫn dưới, như vậy em có thích không?"
"Ahh uhh.. thích.. ohh em em.. ha nhanh quá.. ahh uhh sẽ bị đâm hỏng.. hức không.. ahh uhh.. AHHH~"
"Hừ~"
Tinh dịch bắn đầy tử cung nhỏ, tuyến thể cũng bị cắn, bị hôn liếm đến ướt đẫm, đêm đó Ciize không chỉ bị làm một lần mà là bị làm rất nhiều lần, lần đầu hôn môi, lần đầu bị xé rách, lần đầu tuyến thể yếu nhớt được chạm vào, mọi thứ đều là lần đầu, và nó thuộc về Milk, một Alpha xa lạ.
.
Xột xoạt!
Milk nghe thấy tiếng động liền thoát khỏi đoạn kí ức, cô quay sang thấy nàng đang gắng gượng ngồi lên, sau khi đã vững vàng dựa vào thành giường, Ciize liền giương mắt nhìn Milk, cảm thấy hơi an ủi vì người trước mắt cũng xinh đẹp và đầy khí chất, nàng không nhớ rõ chuyện gì đã xảy ra, nàng cũng không hi vọng Alpha sang trọng trước mắt sẽ chịu trách nhiệm với mình, nàng chỉ mong cô ấy sẽ không nói với quản lý về sự cố phát tình đột ngột của mình."Tôi..."
"Đây là chi phiếu 5 triệu baht, cô đi xoá vết tiêu kí đi, coi như chuyện đêm qua chỉ là dạo chơi có được không?"
"...Được! Vậy chị sẽ không nói cho ai về việc đêm qua chứ?"
"Tôi sẽ không, hi vọng cô cũng thế."
"Tôi cũng sẽ không nói."
Milk đi tắm và rời đi sau đó, còn Ciize phải mất thêm một lúc mới có thể thích nghi với cơn đau buốt dưới thân, nàng còn phải tự moi hết số tinh dịch đầy ấp bên trong mình ra một cách đầy xấu hổ nữa. 1 giờ sau khi Milk rời đi thì Ciize mới có thể bước ra khỏi phòng VIP, nàng mệt mỏi bắt xe buýt đến bệnh viện, nàng đưa cho lễ tân tờ chi phiếu, sau đó thì ngồi ở trước cửa phòng mổ cầu nguyện cho cha mình. Khi bác sĩ nói rằng ca mổ đã thành công, Ciize cuối cùng cũng có thể yên tâm, mắt nàng tối sầm và ngất lịm đi.
.
.
.
——————————————————————
Sẽ có nhiều chap H lắm. Mọi người nếu không thích thì lướt qua nhé. Cảm ơn đã ủng hộ!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiếm Hữu O Phát Tình Bé Nhỏ![MilkCiize](ABO)
FanfictionBan đầu nghĩ chỉ là tình một đêm Đến lần thứ hai liền muốn vĩnh viễn chiếm hữu nàng!! . Cảnh báo: H+ nha!! Nên là ai không chuộng thì đừng xem nhé! Nếu không yêu thương thì cũng đừng cay đắng ạ 🙇♀️