Bẵng đi một thời gian nếu nói giảm nói tránh thì Milk đã ở nhà Ciize được gần 3 tuần, còn nếu nói thẳng ra thì cô đường đường là giám đốc công ty lại đi ở chực nhà Omega gần 3 tuần, không đi làm gì cả, sáng mở mắt ra có cái bánh mì nướng phết mức, chiều ngủ dậy liền có cơm ăn, Milk mà than cực thì không biết ai sướng đây nữa.
"Ciize à, bé con ngoan, không được như vậy đâu..."
Nhưng có lẽ trong góc khuất tối tăm nào đó, Milk đang rất cực khổ để... chống lại sự câu dẫn mỗi ngày của Omega nhà mình. Giống hiện tại nàng đang mặt bộ đồ ngủ lụa hai dây màu trắng, đúng rồi là màu trắng và không mặc gì bên trong!! Thân thể trắng mềm ẩn ẩn hiện hiện của nàng cứ lả lướt trước mắt Milk, phần đỉnh ngực hồng nhạy cảm đâm nhô phần vải mỏng một đoạn rõ nét, Milk muốn né tránh mà không được vì nàng tự nhiên ngồi bên cạnh cô, sau đó thì ngồi vào lòng cô, Ciize nghiêm túc xem xét nét mặt Milk, trán kề trán hơi thở âm ấm thơm mùi rượu phả vào chớp mũi Milk, khiến cô lấp bắp không biết nói gì.
"Không có sốt, sao mặt chị đỏ vậy?"
"Em.. em sao hôm nay lại mặc thứ này...?"
"Tại thời tiết oi bức quá, tôi mặt thế này để khi ngủ dễ dàng cởi một chút nha~"
Milk vươn tay định đặt lên eo Ciize, đầu cũng hơi nghiêng qua muốn hôn nàng thì nàng lại nhanh chóng rời ra, sau đó chúc cô ngủ ngon rồi đi vào phòng, Milk nhìn theo mà đỏ mắt, rõ ràng là muốn trêu chọc cô, bé con càng ngày càng hư hỏng mà. Nhưng dù sao đây cũng giúp Milk chứng minh cho Ciize thấy rằng, cô là vì thích nàng nên mới ở bên nàng, chứ không phải vì thân thể...
"Ưm~ ha.. Milk.. uhh~ yêu em.. Milk.. Milk~"
Milk chịu đủ rồi, đêm nay cô phải dạy dỗ lại bé con hư hỏng trong phòng kia, cô còn đang ngồi bên ngoài thế này, vậy mà dám tự mình sung sướng, còn kêu tên Milk mềm mại như thế nữa, chỉ mới cách cánh cửa phòng vài bước thôi là cô đã ngửi được tin tức tố vang đỏ quyến rũ của Ciize rồi.
Cạch!
Ciize khẽ liếc nhìn về phía cửa, mắt hồ ly cong lên, quả nhiên là chịu không nổi nữa chứ gì? Nàng mềm mại để Milk ôm lấy mình, để cô chiếm lấy đôi môi đỏ mọng, tin tức tố sữa béo quen thuộc, nàng nhớ nhung nó từng giây, từng phút vậy mà chủ nhân của nó không biết điều chút nào cả, cứ thích kiềm nén nó lại, không cho nó quấn lấy nàng.
Xoạc!
"Milk xấu quá!! Ưhh.. ha~ váy mới của em mà.. ahh uhh~ đừng cắn..""Sau này sẽ mau cho em 10 chiếc, chụt chụt~ ngực mềm có phải lớn hơn rồi không?"
"Ưh.. ha ohh một chút.. chắc là do.. em mập lên.. uhh ahh~"
"Bé con không mập, chắc là do em hư hỏng, lén lúc xoa nó nên mới to lên đúng không?"
Ciize làm sao có thể trả lời vấn đề này của Milk được, nàng thật sự không biết vì sao ngực lại to lên, đúng là nàng có xoa nhưng sẽ không như cô nói bị xoa lớn chứ? Milk thấy đã chạm đến tâm ma của Ciize liền xấu xa ôm nàng quỳ ngồi trên đùi mình, lưng dựa vào tường đôi mắt dán chặt vào Ciize nói.
"Bé con ngoan, tự làm mình vui vẻ cho chị xem nào!!"
"Milk~ đừng trêu em mà...!"
"Không phải em từng làm rồi sao? Chị nhớ lúc đó em rất thành thục mà, tay chạm khẽ vào ngực, xoa lấy nó đỉnh đầu hồng hào nhạy cảm, tay kia của em lại xoa ấn nhịp nhàng hoa thạch nhỏ của mình. Em còn gọi tên..."
"Milk!! Chị sao lại biết? Chị không được nói mà~ chị không thương em!!"
Nhìn Ciize phồng má lên án mình khiến Milk vui vẻ hơn, hai tay ôm lấy mông mềm căng tròn, mắt mèo nhìn nàng như có như không muốn nói nếu không nghe lời sẽ lại bị phạt đấy. Ciize đỏ mặt hơn nữa, cơ thể lại nóng hơn khi nghĩ đến cảm giác đau rát rồi lại tê dại khi bị phạt, nàng ngã gục vào vai Milk, chủ động nắm lấy tay cô chà sát với hoa huyệt ướt đẫm.
"Ưhh ha~ không đủ.. muốn chị.. yêu em.. uhh ha.. nhiều hơn.. ohh ha.. muốn bị đút đầy.. ha ư~ muốn tử cung ngậm tinh dịch của Milk~"
"Từ bao giờ lại trở nên hư hỏng thế này hả?"
"Ahh sâu quá.. uhh Milk Milk~ uhh hức~ ohh ha~"
"Trả lời!"
"Ưm ahh.. từ khi.. uhh ahh.. chị dâu nói.. Milk là người không kiên nhẫn.. uhh ha.. nếu trong một tháng mà không thể khiến Milk yêu em.. uhh thì có nghĩa là chị chán em rồi.. ha uhh~"
Milk không ngờ Yoko lại có thể nghĩ ra cách thức giúp đỡ kiểu này!! Đây là trực tiếp dạy hư bé con nhà cô rồi, Milk đây là không vui, nếu bé con trở nên hư hỏng thì cũng phải do cô dạy chứ!!!
"Milk sao thế? Milk không vui à?"
Ciize ôm lấy sườn mặt của Milk, ánh mắt động tình gần như đã tỉnh hẳn, nàng cảm nhận được Milk đang không vui lắm, còn thất thần mấy giây không thèm trả lời nàng nữa, làm Ciize thiệt sự sợ sẽ giống như lời Yoko nói... Milk còn đang nhìn ngắm khuôn mặt đáng yêu đang lo lắng cho mình thì chợt cảm nhận được tin tức tố sợ hãi đang không ngừng bao lấy mình, mắt Ciize lúc này cũng ngập nước, cả người đều run run. Bản năng của Omega chiếm lấy toàn bộ tâm trí Ciize, nàng bắt đầu sử dụng tin tức tố để kích thích Milk, cơ thể áp sát lấy cô hơn tìm kiếm sự an toàn muốn Alpha đáp lại sự mời gọi. Tuyến thể yếu ớt cũng để lộ trước mắt Milk, giọng nàng nức nở.
"Hức~ Milk.. Milk.. em cho chị tiêu kí nhé.. ư~ đừng bỏ em có được không?"
"Ciize... bé con đừng khóc, chị không bỏ em, chị yêu em mà, bây giờ ở bên em, sau này cũng sẽ bên em. Kiên nhẫn có lẽ chị sẽ thiếu nhưng chị không thể thiếu em bé con à! Chụt, ngoan, đừng sợ, chị đây mà, ngay bên em đây!"
"Hức~ Milk ơi.. ahh uhh.. Milk sẽ yêu em thật nhiều chứ..? Uhh ahh~"
"Chụt, nếu đó là điều em muốn bé con ạ!! Giờ thì hé miệng ra nào!"
"Ưm~"
.
"Hì hì~""Sao em vui vẻ thế bé?"
"Tại vì em đã lấy công chuộc tội được rồi đó nhe!!"
"Hử? Lấy công chuộc tội?"
"Pí lại gần xíu em kể nghe này..."
"Sao kể chị nghe!"
"Em yêu Pí đó!! Hì~"
"Yoooo~"
.
.
.
——————————————————————
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiếm Hữu O Phát Tình Bé Nhỏ![MilkCiize](ABO)
FanfictionBan đầu nghĩ chỉ là tình một đêm Đến lần thứ hai liền muốn vĩnh viễn chiếm hữu nàng!! . Cảnh báo: H+ nha!! Nên là ai không chuộng thì đừng xem nhé! Nếu không yêu thương thì cũng đừng cay đắng ạ 🙇♀️