"Ưm~ Milk.. ahh uhh.. chị đừng liếm.. ahh lưỡi.. uhh sâu~"
Milk dùng lưỡi liếm Ciize lên đến cao trào, xong liền mang nàng vào nhà tắm, giúp nàng tẩy rửa một lần rồi lại mang nàng ra ngoài, hôn hôn lên trán nhỏ bảo nàng nghỉ ngơi, dù sao đêm qua Ciize cũng không ngủ được bao nhiêu. Ciize cũng quá mệt mỏi để thắc mắc gì quá sâu trong cuộc vui chớp nhoáng vừa rồi, nàng mau chóng thiếp đi, Milk lúc này mới thở ra, tuyến thể bên dưới đau đớn căng cứng khiến cô hơi nhăn mặt, sau khi giải quyết trong nhà vệ sinh xong mới ra ngoài uống thuốc rồi ôm lấy nàng ngủ. Đến chiều khi Milk tỉnh dậy bước ra khỏi phòng thì Ciize đang nấu ăn.
"Chị ngồi vào bàn đi, tôi nấu sắp xong rồi."
"A! Được."
Nàng mang ra một dĩa cơm chiên trứng và một tô cháo thịt bầm, Milk nhìn cũng đủ hiểu là cô không được ăn cơm rồi, ngoan ngoãn ngồi ăn cháo lâu lâu còn ngước lên nhìn nhìn vẻ mặt vui vẻ của Ciize khi ăn, nàng rất thích cà chua nhỉ? Sau này sẽ tự trồng cà chua cho nàng ăn, Milk thầm nghĩ thế, nhìn nàng ăn Milk cũng có chút khẩu vị hơn, tốc độ ăn cũng nhanh hơn, cháo nàng nấu ngon tuyệt đỉnh luôn.
"Tôi nấu nhiều lắm, chị không cần phải ăn nhanh như thế đâu!"
"Hì~ Tại em nấu ngon quá nên tôi đói."
"Ăn xong rồi thì uống thuốc rồi vào nghỉ ngơi. Sau này không cần đi mua đồ ăn đâu, tôi nấu cho chị!"
"Nhưng buổi tối em đi làm mệt, không cần nấu đâu, tôi mau khoẻ lắm, sau này sẽ không bệnh thế này nữa."
"Tôi đổi công việc rồi, tối 6h tôi đã về, sẽ không vất vả như trước nữa. Nên chị ngoan ngoãn ở nhà đi!"
"Em làm gì thế? Ở đâu vậy?"
"Ăn đi."
Milk không có câu trả lời liền hơi không vui, tốc độ ăn cũng chậm lại, không thèm nhìn Ciize nữa. Sau đó ăn xong thì cô đi tắm, vì chân phải hạn chế đụng nước mà Milk xém té mấy lần vì phải đứng một chân để tắm, đang loay hoay không biết làm gì thì tiếng mở khoá cửa vang lên, Ciize đi vào mặt bình thản giúp cô tắm rửa, Milk tự nhiên thấy ngại, Omega của mình sao tự nhiên lại bạo dạng thế không biết.
"Chị trốn cái gì? Mau quay qua để tôi xối nước giúp chị nào!!"
"Ơ a.. này tôi tự làm được! Em đi ra ngoài được rồi..."
"Aw! Chị làm tôi ướt hết rồi này!!"
"Tôi xin lỗi..."
Milk quay qua thấy cả người Ciize đều ướt đẫm, áo sơmi dính sát vào cơ thể đầy đặn quyến rũ... Milk không dám nhìn mà nhắm tịt mắt lại, vội vội vàng vàng một hồi sau đó thì chuồng ra bên ngoài, mặt đỏ bừng, hơi thở gấp gáp, hôm nay Milk không chỉ bị bệnh tật tấn công mà đến cả Ciize cũng tấn công cô nữa. Nhìn thứ bên dưới đã ngẩng đầu cao vót, Milk thở dài, cố giữ cái đầu lạnh sau đó đi mặc đồ vào, trốn trong chăn cố gắng ngủ dù phải nghe tiếng nước phía sau lưng đầy kích thích.
"Chị nhịn được đến bao lâu nhỉ, Milk~"
.
"Film!!"
Namtan mồ hôi ướt đẫm cuối cùng cũng tìm ra được tiểu tâm can của mình, nhưng có gì đó rất lạ đang diễn ra, Film đang phát tình... Không! Phải nói là phân hoá...!"Film!! Em có sao không? Chị đưa em đi bệnh viện..."
"Tan.. hức chị đừng mà.. hức biến em thành Omega của chị có được không..? Mau lên.. tiêu kí em có được không? Tan.. hức Tan..."
"Không được! Cơ thể em đang phân hoá, nó không ổn định, mau đi bệnh viện!!"
"Không mà.. hức em không muốn.. hức Tan nói yêu em mà.. hức tại sao chị luôn đẩy em ra chứ.. hức hức.. chị sao vẫn không chấp nhận em dù em đang thế này chứ.. hức chị yêu Omega kia rồi đúng không? Chị không yêu em nữa đúng không...!?"
Namtan ôm lấy Film đang mất bình tĩnh, em tại sao lại nhắc đến Ciize, có khi nào đã nghe hay thấy gì rồi hiểu lầm hay không. Namtan nhìn Film đang đau đớn khổ sở thế này, chị đau lòng đến có chút không thở nỗi, hết cách rồi, chỉ có thể dùng cách đó thôi.
"Film này, chị không yêu Omega nào cả, chị chỉ yêu em thôi, hiện cơ thể em không thể tiếp nhận tiêu kí, nhưng chị cho em tiêu kí chị có được không? Alpha cũng có thể bị tiêu kí đấy, sau khi làm xong ta đến bệnh viện nhé em."
"Thật ạ.. Tan sẽ cho em tiêu kí ạ..."
"Thật, tiêu kí rồi sau này chị sẽ là của Film thôi đấy, dù em có chán ghét thì chị vẫn sẽ bám lấy em đấy!!"
"Em sẽ không chán ghét chị, em chỉ thích chị, yêu chị, vĩnh viễn yêu Tan thôi!"
Namtan cười hôn lên môi Film, vén tóc mình ra để lộ tuyến thể đang phát ra mùi trầm hương dịu nhẹ an ủi em, giờ Film có thể ngửi thấy nó rồi, em phần khích ôm lấy chị, dùng lưỡi liếm láp lấy tuyến thể nhạy cảm khiến Namtan run rẩy, tay nắm chặt chịu đựng, Alpha rất nhạy cảm ở tuyến thể ngay cổ, đó là nơi tối kị như vẩy ngược của rộng chạm vào là sát thân ngay. Nhưng giờ đây Film không chỉ chạm vào mà còn liếm láp và cắn lấy nó, Namtan kêu khẽ một tiếng, hơi thở nặng nề đi rất nhiều, nhưng tay vẫn dịu dàng xoa lấy lưng em. Sau một lúc Film ngất đi vì kiệt sức, Namtan cũng phải mất một khoảng thời gian mới có thể bình phục lại, sau đó liền đưa em đi đến bệnh viện.
.
"Cô ấy đã ổn định rồi, là Omega cấp A, phân hoá muộn nhưng sẽ không ảnh hưởng nhiều.""Cảm ơn cậu, Ling Ling."
"Đến cậu cần khám đấy, gan dạ thật, dám để em ấy cắn vào tuyến thể luôn à?"
"Không sao mà, chỉ là cắn nhẹ... A!"
"Nhẹ đâu mà nhẹ, cắn mạnh thêm một chút là cậu chết rồi đấy đồ ngốc!! Sau này đừng làm liều thế nữa."
"Được rồi! Tớ biết rồi mà!"
Nhìn Namtan rời đi Ling Ling chỉ biết lắc đầu, chỉ có cô bé Film đó là không nhìn ra được Namtan yêu em ấy thôi, chứ ai nhìn vào mà không biết cơ chứ, đến cả nơi yếu ớt nhất cũng để em ấy chạm vào thì không yêu mới lạ đấy.
"Ling Ling Kwong~ Về nhà ăn cơm thôi!!"
"Nong Orm~ Nhớ em quá đi mất!!"
.
.
.
——————————————————————
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiếm Hữu O Phát Tình Bé Nhỏ![MilkCiize](ABO)
FanfictionBan đầu nghĩ chỉ là tình một đêm Đến lần thứ hai liền muốn vĩnh viễn chiếm hữu nàng!! . Cảnh báo: H+ nha!! Nên là ai không chuộng thì đừng xem nhé! Nếu không yêu thương thì cũng đừng cay đắng ạ 🙇♀️