2.

1.2K 70 1
                                    

    Khi Ciize tỉnh lại lần nữa là nàng đang nằm trên giường bệnh, vị bác sĩ theo dõi cha nàng cũng đang ở đây, cô ấy thấy nàng tỉnh liền vội vàng đỡ nàng ngồi lên, cơn đau bên dưới cũng giảm bớt đi phần nào, có lẽ đã được bôi thuốc, nghĩ đến đó Ciize liền không khỏi đỏ bừng vành tai. Nữ bác sĩ lo lắng quan tâm hỏi nàng.

      "Đêm qua đã có chuyện gì sao? Cơ thể em bị suy nhược, rồi tuyến thể cũng bị tổn hại nữa!"

      "Em không sao đâu, Pí Namtan đừng lo nhé. Cha em hiện tại ra sao rồi ạ."

      "Tình trạng của cha em đã ổn định rồi, giờ chỉ cần chờ tỉnh lại và xem xét tình trạng hoạt động của gan thôi."

      "Thật tốt quá!! Em cảm ơn chị thời gian qua đã giúp đỡ gia đình em rất nhiều ạ."

      "Đó là trách nhiệm của chị. Nhưng Ciize này, chị biết là em không muốn nói nhưng chị rất lo lắng cho em đấy, tuyến thể của em đã bị tiêu ký, nếu em không mau chóng đi xoá, sẽ rất nguy hiểm. Em biết đấy Omega trong giai đoạn đầu tiêu ký không thể rời khỏi Alpha đã đánh dấu mình quá lâu."

      "Em... Tiền để xoá tiêu ký rất mắc phải không ạ?"

      "Chị có thể cho em mượn, chuyện này không thể kéo dài được, Ciize ạ."

      "Có thể kéo dài khoảng 2 ngày không ạ, đến lúc đó em có đủ tiền rồi ạ."

      "Ciize à!"

      "Vậy là có cách đúng không ạ, em cảm ơn chị nhiều lắm, nhưng em chỉ cần hai ngày thôi ạ."

      "Thôi được rồi. Chị sẽ giúp em tiêm thuốc ức chế và dùng miếng dán. Nhưng em nên nhớ, cơ thể em lúc này như quả bóng thổi căng vậy, quá sức sẽ nổ tung thật đấy!!"

      "Em biết rồi ạ! Em sẽ không để bản thân nổ đâu, hì~"

    Namtan xoa đầu Ciize trong bất lực, đứa trẻ đáng yêu, đầy nghị lực cùng cứng đầu này sao lại phải vất vả thế không biết. Mẹ mất sớm cha thì bệnh nặng, em ấy còn là Omega yếu mềm vậy mà phải đi làm kiếm từng đồng, luôn trong tình trạng có thể gặp nguy hiểm ở nơi làm việc và đêm qua chắc có lẽ đã gặp rồi...
.
    Ciize cảm thấy cơ thể mình cũng không quá khó chịu, chỉ là bên dưới thì còn ê ẩm bên trên tuyến thể lâu lâu lại ẩn ẩn đau nhứt, còn những chuyện khác thì vẫn ổn cả. Sắp tan làm, hôm nay là ngày nhận lương, nàng cũng có thể yên tâm đi xoá tuyến thể vì đã được duyệt xin nghỉ một tuần sau 6 tháng làm việc không ngừng của bản thân. Đang thu dọn đồ chuẩn bị đến bệnh viện thì quản lý vào bảo nàng mang rượu cho phòng VIP số 2 nữa rồi hãy về vì đang bị thiếu người. Ciize cũng không phàn nàn, nhanh chóng thay lại đồ rồi mang rượu đi.

      "Pí Milk à, chị lạnh nhạt với người đẹp quá rồi đấy."

      "Cô qua với em ấy đi."

    Milk không thích đụng chạm thân thể, nói cách khác cô ghét bị đụng, nên trong những chuyện như ôm gái khi uống rượu Milk không thích lắm. Milk vừa uống rượu vừa nhớ đến đêm đó, vị vang đỏ của Omega đó tuyệt gấp trăm ngàn lần ly rượu này.
Cạch!
      "Tôi mang rượu đến cho quý khách ạ!"

Chiếm Hữu O Phát Tình Bé Nhỏ![MilkCiize](ABO)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ