"Chị chậm đã Pí Namtan!"
"Ức~ chị vui lắm Film ạ, em hôm nay thật đẹp."
Kể từ cái hôm được Namtan trấn an thì Film cũng hiểu chuyện hơn rất nhiều, em không bướng bỉnh cũng không đòi hỏi gì quá đáng từ Namtan nữa. Em quay trở lại trường học, lâu lâu lại đến bệnh viện cùng Namtan về nhà, đến khi em đủ 20 thì chị cũng không chịu nổi nữa, muốn thật mau cưới em về nhà.
"Film à..."
"Dạ, em đây... Ưm~"
"Em không biết chị đã phải vất vả thế nào đâu, em càng lớn càng xinh đẹp, càng đáng yêu, càng có nhiều người thích... Chị đã rất ghen tị đấy!!"
"Ư~ Pí Namtan...!"
"Rồi mấy tháng qua em không còn bám lấy chị nữa, không còn đòi hôn hay ôm nữa, chị đã rất lo, rất là không vui!! Chụt~"
Film đưa tay vuốt lấy phần tóc gáy của Namtan như dỗ dành chị, em chưa bao giờ thấy một Namtan sẽ nói rằng chị ấy không vui vì em một cách thẳng thừng thế này, Namtan mà em thấy luôn là vị bác sĩ ôn nhu và trầm ấm, chị luôn dịu dàng dù em có làm chị tức giận như thế nào đi nữa. Nhưng hôm nay lại thật khác, Film giờ đã là vợ của Namtan rồi, em ấy xinh đẹp thế này, chị quả thật là bị men say ghen tuông làm cho mờ mắt rồi, lúc này chỉ muốn ôm em, hôn em, chiếm em cho riêng mình.
"Ưm ha~ Tan.. Ahh chị đừng xé..!"
Xoạt!!
"Sẽ mua cho em cái khác, Film ngoan, ôm chị đi, chị nhìn mỗi chị tôi nhé!""Ưm~ Tan, Tan.. chụt.. Tan uhh~ chị xoa.. ha mạnh.. uhh thật thích!"
Từng tiếng gọi tên của Film như tiêm cho Namtan thêm một liều kích thích thật mạnh, chị vùi đầu vào hai bầu ngực no tròn không ngừng mút liếm thưởng thức nó một cách say mê, váy trắng bị xé rách giờ chỉ còn chiếc quần lót mỏng manh che đậy nơi tư mật nhất của mình, Film lúc này có chút ngượng ngùng mà khép chặt chân mình, nào ngờ vẫn bị tách ra, quần cũng bị kéo đứt, hoa huyệt ẩm ướt lộ rõ trong mắt kẻ say là Namtan.
"Em đẹp quá, rất xinh đẹp!! Chụt~"
"Ưm~ không mà.. Tan~ ahh uhh.. lưỡi chị.. ahh ha~ Tan.. Tan~"
"Đáng yêu quá, em thật ngoan!"
Namtan mút mạnh hoa thạch nhạy cảm liến khiến Film run rẩy cao trào, mật dịch trắng đục đều theo cuống họng chị mà trôi tuột xuống chiếc bụng không đáy. Namtan sau đó trườn lên hôn lấy má Film, rồi lại hôn vào cổ em, hít hà tin tức tố đào chín e thẹn của em, răng nanh liền cảm thấy ngứa ngáy vô cùng. Tuyến thể lớn sưng đau bỗng bị nắm lấy khiến Namtan nắm chặt tay, mắt cũng hơi tôi đen vài phần.
"Ư~ Tan.. em muốn.. ha.. Tan yêu em.. ohh ha.. muốn Tan chiếm lấy em!!"
"Em biết rõ dù em không nói thì chị vẫn sẽ làm thế mà, yêu em là việc chị không thể kiểm soát được, Film à."
Namtan ôm lấy hông Film, nâng tuyến thể lớn của mình kê sát miệng huyệt đang run rẩy nhạy cảm, quy đầu lớn dễ dàng chen vào vì sự ẩm ướt, nhưng thân mình thật sự quá lớn, dù đã dạo đầu kĩ càng nhưng Film vẫn không tránh khỏi bị đau đến mặt như cắt hết máu, nước mắt cũng lăn dài trên mi cong khiến Namtan xót xa vô cùng, suy nghĩ không tiếp tục loé lên trong đầu chị lúc này. Nhưng Film lại ôm lấy tay chị, đôi mắt to tròn như van xin, khiến Namtan thở mạnh một hơi liền dứt khoát đâm vào, chị vuốt ve lưng em không ngừng nói.
"Xin lỗi em, xin lỗi em, sẽ nhanh thôi, sẽ không đau nữa, Film đừng khóc, chị xin lỗi nhé, chị xin lỗi!"
"Tan.. hức Tan.. đau.. em đau~ Tan mau hôn em.. em muốn hôn chị!"
"Được, được, chị hôn em nhé, hôn em! Chị yêu em Film à!"
"Ưm~ chụt, em cũng yêu chị.. ưm~"
Khi nụ hôn vẫn còn đang tiếp diễn thì Namtan đã nhân cơ hội động đậy hông mình, chị cảm thấy nếu thật sự nằm im bên trong hang động với đầy những chiếc miệng nhỏ hút lấy mình không ngừng thì chị sẽ thật sự không chịu được mà bắn ra mất thôi, như vậy sẽ rất xấu mặt nha. Cuối cùng vẫn để Alpha bên trong làm chủ, Namtan ôm ấp Omega của mình cả đêm dài, quy đầu lớn thành công cậy mở tử cung của Omega rồi bắn vào, cảm giác Omega dưới thân run rẩy hét lớn khi tuyến thể của em được rót đầy tin tức tố trầm hương của mình khiến Namtan thoả mãn nhưng cũng đầy hưng phấn.
"Hức~ Tan.. đầy quá.. ahh uhh bụng em.. ohh ha.. đều bị chị bắn đầy rồi.. uhh đừng bắn nữa mà..!"
"Film, xin em đấy, lần cuối cùng thôi, chị hứa đấy!"
"Ahh uhh.. chị xấu.. ohh ha.. chị cũng nói thế cách đây rất lâu.. uhh AHHHH~"
"Em lại ra rồi à, siết chặt quá, hừ~"
"Tan~"
Film có chút cảm thấy bản thân lẽ ra chỉ nên nghe lời Ciize thôi mới phải, tại sao còn nghe thêm Yoko để hiện tại Alpha trên người vẫn chưa hề ngừng hành động muốn em nha.
.
2 tháng trước!
"Chiêu của chị em đã là thử rồi, chị ấy cũng lộ ra vẻ nhẫn nhịn nhưng cũng không rõ ràng lắm nha!""Vậy sao...? Tại đối với Milk chị chỉ cần đi với người khác hay giả bộ không bám lấy chị ấy nữa thì chị ấy sẽ nhảy dựng lên rồi làm đủ thứ chuyện luôn đó."
"Tại Alpha nhà chị định lực kém nha, Tan của em là bác sĩ đó, chị ấy kiên định lắm luôn!!"
"Hay là em hỏi thử chị dâu chị đi! Nàng ấy có mấy chiêu hay lắm!"
"Vâng, cảm ơn chị nhiều nhé, Pí Ciize!"
"Không có chi."
Film sau đó đã được Yoko chỉ vài chiêu và nó thật sự hiểu quả, Namtan lúc đó một ngày chắc phải vào nhà vệ sinh hai ba lần luôn mà vào đúng lâu, là Film chờ dài cả cổ đến độ ngủ quên luôn ấy chứ. Trước hôn lễ Yoko còn tốt bụng cho Film hai viên kẹo, nói em đưa cho Namtan ăn đi nếu muốn có baby sớm. Nào có ngờ thật sự là sẽ có trong đêm nay mất thôi.
.
"Em lại dạy hư Omega nhà người ta rồi!""Ahh~ Hư đâu mà hư, đây gọi là bí quyết câu dẫn Alpha nha~ ha ahh.. Pí Faye.. uhh đau~"
"Định dùng bí quyết với ai khác!?"
"Không mà.. uhh ha~ chỉ với chị thôi.. ahh ohh sướng~"
"Milk đến sau mà đã có con rồi, chúng ta nên đuổi kịp nó thôi!"
"Uhh ha.. ohh Pí Mali~"
Căn phòng lớn tràn ngập hương hoa hồng ngây thơ nhưng quyến rũ xen lẫn với mùi gỗ lạnh trầm ấm lan toả khắp mọi ngóc ngách của căn phòng. Đêm nay quả nhiên là rất dài.
.
.
.
——————————————————————
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiếm Hữu O Phát Tình Bé Nhỏ![MilkCiize](ABO)
FanfictionBan đầu nghĩ chỉ là tình một đêm Đến lần thứ hai liền muốn vĩnh viễn chiếm hữu nàng!! . Cảnh báo: H+ nha!! Nên là ai không chuộng thì đừng xem nhé! Nếu không yêu thương thì cũng đừng cay đắng ạ 🙇♀️