14/ Tán tỉnh hay tán cho tỉnh?
;
"Này, Gemini và Fourth. Dậy mau, hai đứa không tính đi làm phải không?"
Sau đêm tĩnh mịch, thì tiếng la của Dunk là thứ âm thanh hy hữu luôn xuất hiện trước tiếng hát của chim non. Fourth sau sự chăm sóc ân cần của hai anh cảnh sát và nhà báo, cuối cùng đã dịu cơn bệnh.
Thật ra cũng phải kể đến một chút xíu công lao của Gemini vì món súp gà nữa, chỉ là một chút xíu thôi. Tiếng Dunk vọng và cả tiếng giật chăn mạnh mẽ của anh như một chiếc báo thức giúp Fourth trở nên ngừng ngáy ngủ, chỉ là cho đến khi.
"Ông trời con, ông giặc thẩm phán, dậy hết mau!"
Rồi Dunk thả chăn ra, đắp lên đầu Fourth lại.
"Ôi trời ơi..."
Tiếng Dunk nhỏ dần, Fourth chỉ nghe được anh mình đang khẽ gọi Joong vào rồi xì xầm cái gì đấy.
"Cái gì đây? Thằng Gemini, dậy mau!"
Gemini và Fourth đang ngái ngủ thì tiếng gầm chói tai của Joong đã đánh thức hai người dậy. Fourth bật dậy ngay, chỉ thấy đối diện là Joong đang cực kỳ nổ đom đóm mắt, còn Dunk thì ôm đầu ra ngoài lẩm bẩm cái gì đấy.
"Loạn rồi, thế giới này đảo ngược rồi. Nếu như vậy thì con vịt có biến thành con heo không đây..."
Fourth không khỏi thắc mắc sao Dunk lại dở chứng điên khùng vào sáng sớm, cho đến khi thấy mặt Joong và câu nói rúng động toàn cầu.
"Thằng Gemini, mày làm gì em tao? Hôm qua Dunk nói mày đừng liên lụy tới Fourth và đây là cách mày làm hả?"
Fourth nhìn sang nơi Joong đang mắng mỏ, chỉ thấy một thân hình vững chãi, bờ vai lộ xương quai xanh vuông vức, còn có, lớp thịt và cơ săn chắc hiện lên rõ rệt. Đầu tóc Gemini dựng cả lên, mí mắt sụp xuống như chưa tỉnh ngủ, có thêm vài sợi râu lún phún đang mọc dần, toát ra vẻ luộm thuộm không thua kém thằng Satang nhà cạnh.
...
"NO.RA.WIT!!!"
Lần này là Fourth gào, cậu đá Gemini ra khỏi giường với vành tai nóng sôi sục lên. Gemini đau nhức đầu khi tiếng báo thức của căn nhà này reo tận ba lần và lần nào cũng đinh tai nhức óc. Nhưng tới khi mí mắt thôi sụp, anh mới nhăn mặt gằn lại.
"Cậu bị điên à? Mới sáng sớm đã làm mấy trò dở hơi."
"Anh còn dám nói? Tại sao anh ở trong phòng tôi, tại sao anh nằm kế tôi? Tại sao... anh không mặc áo?"
Fourth dõng dạc hỏi từng câu, đến câu cuối môi ấp úng rồi tim loạn nhịp.
Gemini phân tích những câu hỏi Fourth vừa đưa ra, anh mới hiểu mình đang trong tình huống gì.
"Này, cậu nghĩ cái gì trong đầu đấy? Còn mày nữa, đứng đực ở đây làm cái gì?"
"Mày trả lời câu hỏi của em tao nhanh! Tin tao cho mày ăn súp gà mỗi năm một lần không?"
Gemini đứng dậy sau cú đạp của Fourth, nhìn sang thấy Dunk đang ở ngoài cửa đi qua lại lẩm nhẩm những câu thần chú không rõ nguồn gốc. Anh khẽ thở dài rồi quét qua một lượt, tia thấy áo thun đen của mình thì lấy rồi mặc vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth| Chốn Hoa Của Tên Thẩm Phán - Biển Và Nắng
Fanfiction_Biển và nắng_ Câu chuyện về chàng thẩm phán Gemini Norawit và cậu thực tập Fourth Nattawat, dù ra sao thì họ vẫn sẽ như thuở ban đầu. Fourth trùm áo khoác vào, cười mỉm nhìn về phía thành phố. Đã lâu rồi cậu mới cảm thấy rằng có một người ngoại trừ...