Ghét quá !(H)

1.5K 34 21
                                    

_3 năm trước_
.
.
.

Hoàng Đức Duy thằng học sinh cá biệt nhưng lại là con zai hiệu trưởng. Xông thẳng vào lớp với đôi mắt toé lửa cùng tâm trạng cay cú của mình . Đi đến chỗ của tên lớp trưởng xấu xa,cậu cáu gắt lên chửi :

- Địt mẹ thằng chó Quang Anh!!!

Nghe tiếng chửi làm anh giật thót tim đang ngủ ngon mà làm phiền hoài !

Quang Anh lúc này còn đang ngái ngủ chưa tỉnh ngước mặt lên còn chưa hiểu bày ra vẻ mặt ngu ngơ làm Duy càng tức hơn.

Vớ ngay được cây thước dài 30cm trên bàn chẳng suy nghĩ Đức Duy đập cái * chát * vào mặt Quang Anh. 

-Aaaa cái địt mẹ mày đau vãi lồn!!

Vết rát đỏ trên mặt làm Quang Anh đau đớn ôm lấy mặt hiểu ngay vì sao cậu ta đánh mình . Thật sự Đây là nhiệm vụ của lớp trưởng không thể không làm .

Chuyện là chiều hôm qua thằng Đức Duy nó trốn tiết ở lì trong phòng tin chơi game . Lúc đó Quang Anh đang học thì bị cô giáo bắt đi lôi Duy về học .

Thật sự tất cả giáo viên điều hết cứu với thằng quỷ nhỏ này học thì dốt trốn học đi net gọi là vô kể . Mà cô hiệu trưởng cứ bắt họ phải nhẹ nhàng không được làm gắt với nhỏ . Nghịch như quỷ mà đòi nhẹ nhàng dạy bảo nên hầu như chẳng có giáo viên nào dạy được Đức Duy .

Cứ mỗi lần tới tiết mà cậu ghét là Duy sẽ tung cánh mà bay đi đến phòng tin vì bây giờ bảo vệ sợ mất việc nên khoá luôn cổng tới khi ra về .

Các thầy cô sợ bị hiệu trưởng chê trách không quản được học sinh nên toàn nhờ lớp trưởng đi mang cậu về .

Dù là ngán ngẩm cái này lắm rồi nhưng anh vẫn phải vác mặt ra phòng tin để gọi cậu về . Lúc Quang Anh đang bước những bước nặng nề trên hành lang thì bị cô hiệu trưởng gọi lại hỏi chuyện .

Thì tiện mà anh khai luôn Đức Duy của cô cứ tới mấy tiết Văn, Toán, Anh ,Hoá, Sinh ,Địa, Lý là cậu tung cánh bay xuống phòng tin chơi game để anh phải xuống gọi đi học mà có bao giờ cậu nghe đâu toàn làm mất thời gian học của Quang Anh.

Cô hiệu trưởng nghe xong mà đen tối cả mặt . Cô bảo Quang Anh cứ lên lớp đi rồi nữa Đức Duy sẽ có mặt tại lớp học .

Ừ thì đúng lúc sau cậu vẫn về lớp như bình thường . Nhưng tai cậu đỏ chót cùng gương mặt tức tối . Duy chán nản chỉ biết mếu máo than khổ với mấy thằng bạn xung quanh :

- Long ơi tao chả làm gì tự dưng mẹ đánh tao huhu

- Thằng lớp trưởng nó mách cô đấy 

Thằng Long kể liền cho Đức Duy nghe .Làm cậu cay cú ghim hận thù trong lòng . Vì cái thằng chó đó mà mẹ đánh cậu . Mẹ thằng chó Quang Anh!

Quang Anh tức điên lên đứng thẳng dạy xách cổ áo Đức Duy lên chửi:

- Sai thì đánh cái chó gì !?

Đù dữ vậy nè . Duy thì sợ cái chó gì ai bảo nó mách mẹ cậu làm gì bị đánh đúng rồi chửi cái lồn !

RhyCap/H|Ghét mày vãiiii! Where stories live. Discover now