Không yêu đâu !

589 22 6
                                    

Thử viết kiểu này xem sao...

( mấy cái này mình viết ra nó là những thắc mắc trong đầu mình  )
——————————————————————

Tỉnh dậy với tâm trạng bất ổn cùng với cơ thể đau nhức. Cơn chóng mặt làm cậu buồn nôn xanh xao mệt mỏi cả người . 

Đức Duy gượng người ngồi dậy . Ê ẩm không thôi . Sức lực của cậu gần như cạn kiệt .

Cậu phát hiện ra đây là căn phòng quen thuộc suốt 17 năm của cậu . Vậy là tên đó đã đưa cậu về . Mẹ thấy có bảo gì không nhỉ ? Cậu lại bắt đầu trầm ngâm suy nghĩ .

Từng kí ức cứ thế tua lại trong phút chốc . Cậu bị thằng chó Quang Anh đó chơi tới 3 lần . Không những nó chụp lại ảnh mà còn quay cả video .

Tại sao lại làm vậy với cậu cơ chứ ? Con người với nhau lại đối sử tệ như vậy....

Quang Anh định lấy những thứ đó ra để uy hiếp cậu à ?

Muốn làm gì Đức Duy sao ?

Hay tên đó quay chụp lại để chia sẻ những thứ đó cho người khác ....

Thằng khốn nạn !

Rồi nhỡ đâu những thứ đó bị leak ra ngoài rồi sao ?

Họ sẽ thấy gì....

Lúc cậu khóc lóc xin tha .

Lúc cậu rên rỉ sung sướng .

Nó...nó thật là ... nó như cậu đang bị hiếp dâm nhưng lại tiếp nhận nó nhanh chóng ...

Cứ như cậu cũng muốn chịch nhau với nó . Nhưng trong thâm tâm cậu thì KHÔNG!

Cơ thể con người .

Sinh lý con người .

Muốn hay không cũng không thể cưỡng lại nó .

Nạn nhân của những vụ hiếp dâm lại đau khổ vì bản thân trong lúc bị hại tại sao lại thích nghi được nó ?

Tại sao lại bị nói ngược vì họ có phản ứng sinh lý ?

" Gớm cứ làm giá rên sướng thế kia còn gì "

" múp đấy xin giá em êy"

" Diễn à ? Em nó kêu sướng kìa"

" Em nó rên sướng thế kia cơ mà chắc đĩ từ trong trứng rồi "

Cậu bẩn quá . Như lời họ nói thật rồi ...

- Hức...

Duy đau khổ rơi nước mắt . Hôm qua và hôm nay thật sự ám ảnh với cậu . Cậu ôm chặt lấy đầu gối vùi mặt vào khóc lớn . Rồi cậu sẽ ra sao với đống kinh tởm mà tên đó đã làm với cậu . Mọi người xung quanh có xa lánh cười cợt cậu hay không?

Nhưng .... cậu có làm gì sai không vậy?

Mệt quá rồi ...

Biết có chuyện tồi tệ như này thì cậu đã không dính líu tới tên Quang Anh.

*Cạch*

- Duy eyyyy ăn bánh gấu uống sữa dâuuuu!

Quang Anh bước vào phòng với tâm trạng hớn hở . Trên tay cầm một túi đựng đầy ắp bánh gấu với sữa dâu mà cậu thích .

RhyCap/H|Ghét mày vãiiii! Where stories live. Discover now