Gặp lại mà nó lạ lắm :)))

535 18 22
                                    


Ngắm nhìn thân ảnh đang quẩy cực xung trên đó anh cũng chẳng nhịn được vì nhớ con người đó thân thể đó .

Nay cậu mặc trên mình chiếc sơ mi đen làm nổi bật làn da trắng nõn mà còn tháo hẳn 3 cúc lộ ra bờ ngực phập phồng hai đầu ti hồng.

Trưng mà nống. 

Cậu còn phối với quần jean ống rộng rách gối . Mái tóc màu khói đó không làm cậu trở nên ngầu hơn là bao chỉ thấy đáng yêu hơn thôi.

Gương mặt đáng yêu đot hồng say khướt kia thật là ... anh phát nứng luôn ấy .

Anh nhớ lại những kỷ niệm ngày đó . Đè cậu ra chịch thật sướng . Ngắm cậu khóc lóc van xin dừng lại . Được nắm sờ được bú ngực cậu . Vỗ thật mạnh vào bờ mông căng mềm . Cầm chắc eo cậu rồi đưa đẩy con cặc vào cái lỗ mềm kít .  Dập cho tới khi bắn hết số con cháu của anh vào lỗ của cậu . Anh nhớ Duy lắm rồi Duy ơi !

Dù được mệnh danh là trap boy nhưng anh lại chả bao giờ đi quá giới hạn với những người khác . Anh chỉ tán tỉnh cho họ ngục ngã rồi bỏ đi không thương tiếc . Đơn giản vì họ không phải Hoàng Đức Duy .

Có những người dù đã lên tới tận giường tận nhà anh để gạ địt nhưng anh vẫn thẳng tay đuổi về .

Anh không có hứng thú với ai ngoài cậu .

Còn việc anh đưa cái điện thoại đó cho cậu thì ...

Nó đâu chắc chắn là anh lại không còn những hình ảnh video đó . Anh đã chuyển toàn bộ những thước phim hình ảnh đó sang máy phụ của mình .

Anh chỉ muốn Duy được yên tâm thôi ...

Cậu đâu có biết bản thân mình bị lừa suốt 3 năm nay đâu .

Không biết cậu có sốc không nhỉ? Rằng có thằng biến thái hay thủ dâm trước mấy video tấm ảnh sex của cậu .

Haizzz Quang Anh khốn nạn mãi khốn nạn . Nhưng thằng khốn nạn này yêu Hoàng Đức Duy .

- Rhy? Mày đang nghĩ cái gì vậy ?

Thanh An cảm thấy khó hiểu khi thằng bạn thân của mình tự dưng im lặng nhìn ngắm 3 nhóc rapper trên kia . Bộ thích người ta rồi hả ?

- Hả..? À có gì đâu tao chỉ nhận ra người quen thôi !

- Người quen cơ đấy hay người yêu cũ ?

Thanh An giở giọng trêu ghẹo Quang Anh dù An biết thừa thằng bạn anh chẳng bao giờ yêu ai một cách nghiêm túc. Đơn giản An thấy nó chỉ tán tỉnh dụ dẫm cho người khác có tình cảm với mình rồi cứ thế vứt bỏ . Như vậy thì lấy đâu người có danh phận mà "người yêu cũ" ? Haha hài ...

- Chưa phải người yêu nhưng từng làm tình...

- Rồi vậy trong 3 nhóc rapper kia là nhóc nào vậy ?

- Tóc màu khói ấy !

An quay đầu nhìn Duy .

Cũng đẹp trai . Dễ thương . Trông cứ xinh xinh . Còn rap được hát hay nữa . Thảo nào thằng bạn An mê nó tới vậy . Chắc tầm 20-21 tuổi rồi. Non choẹt vậy mà cũng dính tới Quang Anh thì khổ .

RhyCap/H|Ghét mày vãiiii! Where stories live. Discover now