6h15 sáng .....
* Những cái mà loại ngủ quá giờ trưa tao đố thằng nào giàu được !*
- aaaaaa tắt đi ồn quá !!!
Tiếng chuông điện thoại của thằng chó nào cứ vang vẳng bên tai kiến Đức Duy đang nằm ngủ say bị đánh thức làm cậu cọc cằn.
Cậu cố vơ chân tay để tìm cái điện thoại đang kêu la làm cậu không thể ngủ để tắt ngay . Trả lại sự yên tĩnh cho cậu điii
- Duma cái choá gì mà nặng thế!?
Cái đéo gì đang ôm chặt cậu kiến cậu không thể thoát ra được . Địt mẹ điện thoại thì kêu mà người thì đéo đi tắt được . Tức chết Duy rồi !- Lồn mẹ mày ngủ đi nay chủ nhật !
Quang Anh vơ tay ra tắt hộ cậu rồi dụi mặt vào ngực Duy ngủ tiếp . Địt mẹ cái mùi sữa dâu ngửi một lần là nghiện cả đời ấy . Da thì trắng nõn mịn vãi lồn người thì thơm sữa dâu địt mẹ cưới mẹ đi ! . Mùi thơm nhẹ làm anh nghiện hít hà nó để ngủ .
- Đi ra...thằng biến thái hentai súc vật !!!
Đức Duy thấy Quang Anh dụi vào ngực kiến cậu hơi rùng mình . Mới sáng sớm ai mà chả nhẹ cảm . Hai đầu ti hồng của cậu dựng đứng lên khi hơi thở của Quang Anh phả vào chúng . Mặt cậu đỏ ửng tức giận trông yêu cực !
- Nào, buồn ngủ thì tiếp đi Đức Duy
Tay Quang Anh mò đến đầu ti rồi xoa nắm rất tự nhiên làm cơn thịnh nộ của cậu càng lớn hơn .
- Đéo cút ...bỏ tay ra ngay cho tao !!!
- Hong thích đấy làm sao ?
Chân thì kẹp cứng em tay thì tái máy sờ soạn đủ nơi làm cậu run bần bật . Uất ức lắm rồi đoá!!!!
- Mày...hức !
Trời đấc ơiiii ! Em bé Đức Duy khóc mất rồi . tại cái thằng Quang Anh này cứ nạt bé ấy huhu . Từ nãy giờ cậu chẳng làm được gì tên này ôm ấp sàm sỡ cậu rất tự nhiên làm như cậu là đồ chơi của nó hay sao ấy .
Đức Duy cũng là con người mà còn là em bé đáng yêu nữa nên cũng biết tủi thân chứ.
- Hức...huhu
Quang Anh bật tỉnh luôn . Anh luống cuống ôm cậu vào lòng dỗ dành em bé nhỏ mít ướt này . Xoa xoa cái lưng nhỏ trắng mịn kia dỗ dành cậu.
- Thôi nín khóc đi tao xin lỗi màaaa!
- Bỏ tao ra..hức!
Cậu gỡ tay Quang Anh ra khỏi người rồi quay khoắc sang sang bên khác ngủ tiếp . Không cho Quang Anh ôm cậu nữa !
Anh cười trừ vì sự đáng yêu này của Đức Duy . Địt mẹ người đâu mà cuti vậy trời oiiii! Dù có bị cậu cào cấu chửi mắng thì Quang Anh vẫn cố kéo cậu vào lòng hít hả hương sữa dâu rồi chìm vào giấc .
- cút ra!
- Hoi Hoi ngủ típ ...
*khò khò khò*
13h chiều.....
- oàaa .. Ơ !
Duy thức dậy một cách rất thoải mái vươn vai chào ngày mới vào lúc 1h chiều. Thì bỗng nhiên cậu cảm nhận được thứ gì đó rất kỳ .
YOU ARE READING
RhyCap/H|Ghét mày vãiiii!
Fanfiction" Thù cho lắm vào ghét cho lắm vào rồi đè nhau ra chịt" CẢNH BÁO❗️SẾCH SẾCH SẾCH 🤯 R18 🔥 Nch thô tục đ thích thì cút 😁