Lại Chịch (H)

1.1K 29 17
                                    

- huhu ...hức... đau quá!!

Duy bất chợt tỉnh dậy khi bên tai vang vản tiếng nhạc . Lờ đờ mở con mắt dần tỉnh dậy sau trận làm tình khủng khiếp kia .

Cậu chợt nhận ra rằng bản thân cậu đang ở nơi nào cậu không hề biết . Trong căn phòng lạ quắc cả người đau nhức không thôi từ ngực tới mông đau kinh khủng . Nước mắt Duy cứ thế mà chảy khi nhớ lại mọi chuyện . Xấu hổ quá !

Hai đầu ngực cậu cảm nhận được nó xưng đỏ lên cạ vào áo trắng đồng phục thô rát .( t ghét chất vải của áo trắng vãi mặc khó chịu t toàn mặc áo td đi hc 😔)
Eo nhỏ của Duy thì in dấu hẳn cả hai bàn tay của tên Quang Anh .

Nó nhức mỏi vô cùng còn cái lỗ nhỏ là phần làm cậu đau nhất nó xưng xưng lên làm Duy không dám cử động mạnh . Tóm lại đau vãi lồn!

- Làm sao ?

Quang Anh đang nấu ăn dở tay thì nghe thấy tiếng la của cậu liền vội vàng chạy thẳng vào phòng xem tình hình của Đức Duy .

Anh xông vào phòng thì thấy cậu ngồi trên gường nước mắt nước mũi từa lưa mếu máo khóc . Trông thương lắm nhưng mà đương nhiên rồi vẫn cứ phải trêu cậu mới được .

- Làm sao...hức.. cái lồn mẹ mày... hức.. ấy thằng chó ...huhu..tao mách mẹ tao ...hức... đuổi thẳng cổ mày ... huhu...

Duy ôm lấy mặt khóc thật lớn . Khóc như chưa bao giờ được khóc . Thằng chó này làm cậu đến như vậy còn dám thản nhiên hỏi như cậu không làm sao .

Bây giờ Duy đau chết mất không cử động không đi nổi . Duy ước bây giờ cậu đứng dậy đấm cho tên đó một trận ra trò mới được . Cậu vừa xấu hổ vừa đau đớn .

- Thôi nín đi xin lỗi nãy tao trêu thôi mà . Thương Duy lắm nín nhá tao nấu mì cay cho nè ra đây để Quang Anh bế nha !

Kiếp lên người gì đâu mà nhẹ cảm thế . Trêu có tí đã khóc loạn cả lên rồi .

Quang Anh cứ thế bế Đức Duy cái một . Cả thân thể trắng xinh nằm trong vòng tay của anh . Tròi oi xinh dữ z nèeee!

- A! thả bố mày ra ngay...

Đức Duy bất ngờ khi tên đó tự ý bế cậu . Cái áo trắng với chất vải thô vào người Quang Anh làm cậu có cảm giác ấm nóng cả người . Duy đỏ hết cả mặt khi mặt cậu đang áp thẳng vào ngực anh .... Ngại quá...

Nhưng ... giãy không nổi lỗ nhỏ đang đau lắm !!!

- Nào ngoan đi nè để Quang Anh đưa Đức Duy ra ăn mì cay Quang Anh nấu hehe.

- Ờm tao đói lắm rồi ...

Kiệt sức con mẹ nó luôn . Rõ rành lúc đó cậu còn uống sữa ăn bánh mà giờ lại đói đúng là cậu bị bóc lột sức lao động mà!

Anh bế cậu ra bàn còn tinh tế đặt thêm miếng đệm mềm mềm vào trước cho cậu ngồi không bị đau mông .

Dù hai cổ tay bị hằn đỏ tới đau nhức do bị anh nắm chặt nhưng cậu vẫn cố gượng gặp từng miếng ăn dù anh có ngỏ ý muốn đút .

RhyCap/H|Ghét mày vãiiii! Where stories live. Discover now