chuyện là hạc hiên đang ngồi trong lòng tấn khoa, và tấn khoa thì xem ti vi, trong khi em lại đang ngồi bấm điện thoại.
có người yêu là tuyển thủ liên quân nên hiển nhiên là hạc hiên cũng sẽ biết chơi game này, có điều em chơi rất rất rất kém. thậm chí đến cả một người kiên nhẫn như khoa đôi khi cũng sẽ trêu rằng em chơi dở thật. vốn dĩ em không thích chơi game, từ bé đến giờ đã thế, mãi đến sau này khi quen khoa em mới mày mò tập chơi để hiểu rõ hơn về cậu.
thú thật em không ngại khi thừa nhận mình thuộc dạng chơi dở nhưng mà được cái thích thể hiện. ví như trận này, một đứa chơi yếu và thao tác kém như em hiển nhiên là không thể nào mà bay zata thuần thục. nhưng em thích, là được, người ta hay nói dám ước mơ, dám thực hiện mà. dù gì zata cũng đẹp trai và nhìn cũng ngầu nữa, nghĩ cảnh cầm con tướng này sải cánh bay tới đâu kẻ thù chết tới đó có phải thích không cơ chứ? thế là ngay khi dòng suy nghĩ này chạy ngang trong đầu thì em đã nhanh tay chọn không chần chừ.
hạc hiên không tệ đến mức bay không được, em cũng biết bay đấy nhưng mà rất hên xui, có trận thì bay ổn, có trận lại chết rồi bay hụt liên tục. và đen đủi thay cho em, hôm nay số lần lên bản điểm số nhiều đáng kể.
em không quá thích văn hoá của mấy người chơi game liên quân, kiểu em thấy chỉ cần mình không làm gì vừa ý họ hoặc chơi dở dở một tí thôi là sẽ bị điểm mặt gọi tên ngay lập tức, và với cái biểu hiện tệ hại ngày hôm nay của hiên, chắc chắn một trăm phần trăm không có nhưng rằng em sẽ bị chửi là cái chắc.
hồi đầu thì hiên thấy cũng hơi buồn nhưng mà chơi lâu dần em cũng quen, đại khái chỉ cần mặt dày là được, người ta chửi thì kệ người ta, coi như mắt mình tự động xoá mấy cái dòng tin nhắn đó rồi cứ tự tin chơi tiếp là xong. tuy nhiên hôm nay bên cạnh em có ai? có bạn trai đại nhân của em chứ còn gì nữa, support số một của sgp, đinh tấn khoa. nên là phải tranh thủ làm nũng một tí.
hạc hiên giơ điện thoại để ngay trước mặt khoa, dùng ngón trỏ chỉ vào khung chat nằm ở một góc nhỏ phía bên trái màn hình:
- người ta chửi em tại em chơi ngu.
tấn khoa nghe thế thì cũng dừng xem ti vi, một tay nhận lấy điện thoại từ tay em, tay còn lại thì luồn vào vuốt tóc em:
- để anh xem thử.
khoa nhìn theo hướng ngón tay của em, sau khi đọc xong thì cậu nhíu mày không vừa lòng:
- thôi, để anh chơi dùm cho.
tính khoa không phải dạng sẽ mắng lại, cậu nghĩ trong những tình huống như thế này cách tốt nhất chính là im lặng và chứng minh thực lực của mình cho người khác thấy.
có khoa quả nhiên là khác hẳn, em trố mắt nhìn khoa chơi không chớp mi lấy một lần, em biết cậu vốn là tuyển thủ nhưng chỉ là không nghĩ lại có thể ngầu đến như vậy.
chợt tấn khoa ngưng chơi, cậu chọt vào má hiên một cái:
- không cần tập trung như vậy đâu.
- nhưng mà ngầu lắm ấy, cứ bị cuốn kiểu gì.
lần này khoa chỉ cười chứ không đáp lại rồi cúi xuống thơm lên đỉnh đầu em một cái.
hẳn là vì đổi người chơi nên đột nhiên trình độ bay zata của hiên lên cao hẳn, đến mức đồng đội của em cũng bắt đầu thấy đáng ngờ. chợt người vừa nãy mắng em bật mic lên tiếng:
- ê nhóc, nhờ bạn trai chơi à?
tính em vốn ham vui nên cũng nhanh chóng bật mic đáp lại:
- đúng rồi đó, người ta nói thắng làm vua, thua về méc bồ mà.
sau đó em và vị đồng đội kia còn trò chuyện thêm đôi ba câu nữa trong suốt trận đấu. bỗng dưng, đinh tấn khoa, người mà đã im lặng từ đầu đến giờ lên tiếng:
- sẵn gần hết trận, tao nói với mày luôn. bạn gái tao, tao nâng như trứng, hứng như hoa, một câu la mắng còn không có chứ nói gì là chửi.
chợt khoa ngưng một lát rồi gằn giọng cảnh cáo:
- nên...tao không cho phép bất kì một đứa nào mở miệng ra chửi em ấy hết.
quả nhiên, chỉ có trai gia trưởng mới lo được cho em.
BẠN ĐANG ĐỌC
anh ơi | sgp khoa
Fiksi Penggemar"anh ơi" "ơi, anh đây" tấn khoa thích nhất là mỗi lần em kề vai, tỉ tê bên tai từng tiếng anh ơi anh à.