⋆౨ৎ˚⟡˖ ࣪

131 13 4
                                    

tiên giới là một nơi đặc biệt, ở đây chỉ có duy nhất một chủng loại chính là loài tiên. theo như sách vở của tiên giới, thì một vị thần sắc đẹp đã trồng một cái cây từ thời hy lạp cổ đại xa xưa, rồi rắc lên đó một loại bột thần kỳ màu vàng óng ánh sau này được gọi là bụi tiên. cái cây đó mỗi năm sẽ tạo ra duy nhất 2 cô cậu tiên và tất cả các tiên đều được quản lý dưới kang  hoàng tộc, vị vua tiên đầu tiên.

đó là sách giáo khoa mà beomgyu đã đọc đi đọc lại hàng ngàn lần trong thư viện trường cho các tiên. còn thực tế như nào thì cũng không rõ nữa... nhưng mà từ lúc được cây mẹ tạo ra, beomgyu đã vô cùng muốn trở thành hoàng tộc. em muốn cảm giác được gọi bằng cả họ và tên, nghe thật sự oai đó.

ấy nhưng việc tuyển trọn hoàng tộc chỉ diễn ra 50 năm một lần, và em trượt...

kang taehyun, thằng taehyun tạo ra sau em một năm được lựa chọn với đầy đủ tiêu chí, thông minh, gan dạ, sáng tạo, bình tĩnh.

beomgyu thông mình không á? cũng thông minh, em đọc rất nhiều sách rồi, nhưng taehyun đọc gấp ba lần em. beomgyu có gan dạ không? thừa sức, năm 18 tuổi em đã tự mình lao vào cái rừng nguy hiểm nhất ở tiên giới mà chiến đấu với bọn phù thuỷ, nhưng mà là có sự giúp đỡ của taehyun. sáng tạo không à? beomgyu từng chế tạo ra nhiều thứ...hơi vớ vẩn, như là máy đổi màu bụi tiên, còn taehyun lại tạo ra những thiết bị sáng tạo vô cùng như là máy vận chuyển nước cho tiên giới. bình tĩnh thì sao? không có trong từ điển của beomgyu. đó là lý do beomgyu không được làm hoàng tộc thứ 13 của tiên giới.

kể từ đó beomgyu trở nên ngỗ nghịch vô cùng, năm lần bảy lượt thí nghiệm trên cây đại thụ với mong muốn cây đại thụ tạo ra thêm nhiều tiên hơn cho mỗi năm. càng đông càng vui mà. nhưng em đã phạm phải một sai lầm khiến năm nay cây đại thụ không hề tạo ra bất kỳ một cô tiên cậu tiên nào cả.

chính vì vậy hoàng tộc đương nhiệm, hay là bố "nuôi" của taehyun đã vô cùng tức giận mà tính nhốt giam beomgyu rồi. may thay taehyun đã xin cho beomgyu được tha tội nhưng beomgyu bị đày xuống hạ giới trong 1 năm coi như hình phạt.

đó là lý do vì sao beomgyu ở đây, ở dưới hạ giới tầm thường này.

em gặp được một con người kỳ lạ và ở ké đó được 1 tuần rồi. lý do bảo là kỳ lạ vì anh ta đã luôn tin tưởng về tiên giới có thật, anh ta hứng thú về những câu chuyện về loài tiên, anh ta không sợ chết cho dù vô tình biết về thân phận em cho dù điều đó sẽ khiến anh ta bị xử tử, và lạ hơn hết, anh ta luôn dậy sớm hơn em 1 tiếng đồng hồ chỉ để ngồi ngắm em ngủ. đúng là một tên dân thường kỳ lạ.

taehyun đã liên lạc đúng duy nhất lần đó, sau khi biết beomgyu đã vô tình để lộ thân phận với một phàm nhân thì taehyun đã thề là cậu muốn cắt đứt quan hệ để bảo đảm an toàn mình cũng như beomgyu rồi....

- soobin cứ hỏi tôi đã đưa em đi khám thần kinh chưa, tôi phải trả lời sao đây? bảo là em bị bệnh hoang tưởng về phép thuật, hay là bị ngáo đá?

yeonjun luôn vậy, hắn ta luôn có cái điệu cười khúc khích cùng mấy câu nói thiếu đòn.

- vớ vẩn, anh mà làm giảm danh tiếng tôi thì tôi sẽ dùng phép xoay anh 500 vòng trên không trung giờ.

yeongyu || tiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ