hôm nay beomgyu bảo sẽ nằm nghỉ ngơi ở nhà nên hắn cũng để cho em không gian riêng tư thoải mái một mình. vậy nên phải lâu lắm rồi yeonjun mới tụ tập lại với huening và soobin bằng một buổi cafe cuối tuần. góc quán cafe lại náo nhiệt hơn khi ba đứa nó tụ tập. đương nhiên soobin có mắng cho thằng út một trận do việc đột ngột mất liên lạc và đương nhiên huening cũng phải giải thích khô cả họng.
sự biến mất của taehyun và lời giải thích của yeonjun cùng beomgyu khiến huening không tin một xíu nào. không thể nào vô lý tới mức biến mất không một chút tung tích như vậy, cứ như chưa từng tồn tại.
- có vẻ mọi người đã có tiệc ngủ khá vui vẻ nhỉ?
soobin nói với giọng hờn dỗi khi phát hiện ra mình là người duy nhất bị đá ra khỏi bữa tiệc ngủ.
- lần tới nhất định sẽ mời em mà...
yeonjun cười trừ an ủi thằng em mình.
trái với sự nhộn nhịp của yeonjun và soobin thì huening lại im lặng vô cùng, tay quấy đi quấy lại ly nước soda chanh đã tan đá từ bao giờ. soobin để ý điều đó nên huých vai yeonjun và hỏi có chuyện gì với thằng nhóc này, nhưng nhận lại chỉ là cái nhún vai không biết từ yeonjun.
cậu nhớ người bạn ở chung một tuần kia...
- vậy còn beomgyu, rốt cuộc em ấy từ đâu tới vậy? anh có thể tin tưởng cho ở chung vậy sao?
soobin lái chuyện sang hướng khác, đồng thời thăm dò.
- ừm anh tin em ý.
yeonjun chỉ cười nhẹ rồi đáp. thật sự giờ đây anh chỉ mong kết thúc buổi gặp củng cố tình anh em này mà về nhà với loài tiên kia, sáng sớm nay đã không được ngồi ngắm beomgyu ngủ vì phải chuẩn bị đi cafe rồi.
soobin nhận ra có gì đó kỳ lạ bởi hai người anh em của mình, người bé hơn thì cứ thơ thẩn, đôi lúc lại thở dài rồi lôi điện thoại ra tìm kiếm gì đó, người lớn hơn thì cứ nóng lòng muốn quay về nhà, chắc hẳn anh ta về gặp cái cậu bạn kỳ lạ bí ẩn kia.
yeonjun đã mua cho beomgyu một cái điện thoại, là điện thoại thật chứ không phải cái vỏ ốc mà beomgyu mang theo. căn bản hắn muốn có thể facetime với người đẹp mọi lúc mọi nơi khi mà hắn không có nhà, cứ đi học mà mệt quá được nhìn mặt beomgyu là năng lượng lại tràn trề ngay. mấy thằng bạn cùng khoa hắn cũng bắt gặp hắn gọi điện với một mỹ nam thì trêu trọc ghép đôi, hắn bảo không phải một đôi thì lũ bạn lại bảo thế thì giới thiệu cho chúng rồi kết quả lại nhận cú đánh của hắn. không phải của hắn nhưng cũng không phải của ai, không phải của hắn rồi sẽ là của hắn.
từ lúc tới cafe là hắn đã nhắn tin thông báo cho beomgyu, ấy vậy mà beomgyu không có trả lời...
- thôi dẹp mẹ đi, anh em hẹn nhau cafe mà đéo nói gì với nhau, thằng nào cũng thẫn thờ như là dính bùa yêu vậy.
soobin tức giận bắt đầu dọn đồ vào túi chuẩn bị đi về.
- thì chắc là dính bùa yêu thật haiz...
cả yeonjun lẫn huening đều đồng thanh khẳng định một câu khiến soobin nghe vậy mà xịt keo. yeonjun còn có thể hiểu vì hắn là kiểu yêu cái đẹp, nhưng tên nhóc huening kia thì yêu ai và yêu cái gì chứ? soobin mệt rồi, hay là cắt đứt quan hệ với hai người này đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
yeongyu || tiên
Fanficbeomgyu lần đầu tiếp xúc với loài người. choi yeonjun lần đầu tiếp xúc với người đẹp.