tối mấy nay yeonjun đều mất ngủ vì câu chuyện phù thuỷ mà hắn nghe từ beomgyu và taehyun. tóm gọn lại là phù thuỷ cũng như hắn ý, mê cái đẹp, mỗi tội hắn không hề bắt cóc trai trẻ mà làm mắm rồi ăn. đêm nào cũng trằn trọc, tự hỏi rõ ràng hắn đẹp trai hơn huening kai, vậy sao lũ phù thuỷ kia không nhắm vào hắn? chắc chắn tụi nó mù mà...
mấy ngày gần đây, ngày nào hắn cũng tranh thủ đi tập gym cho độn cơ bắp lên, dù beomgyu bảo đống cơ bắp đấy cũng chả đánh xi nhê lũ phù thuỷ đâu, nên em có bảo thêm là hắn tập cho đẹp thì đẹp chứ đừng dùng đống cơ bắp đó mà đánh nhau với phù thuỷ, thật vô nghĩa.
yeonjun cũng nhận ra rõ sự lo lắng trên khuôn mặt beomgyu. mấy nay beomgyu đặc biệt dậy sớm hơn hẳn để ngồi thiền trước tivi và mở nhạc tiếng suối, em bảo làm vậy giúp em tập trung hơn nhưng hắn thì chỉ thấy khó chịu. đáng ra bình thường là ngồi cạnh giường ngắm em ngủ lúc sáng sớm, giờ thì không được nữa rồi. không chỉ vậy, beomgyu còn ngồi đọc đi đọc lại mấy quyển sách phép thuật mà em đòi taehyun về lại tiên giới mang xuống lần nữa cho bằng được, nói chung là vô cùng lo lắng.
cho tới tận giờ đi, beomgyu vẫn đang cầm quyển sách phép trên tay đọc lại lần nữa. mặc kệ cho yeonjun có tự xách cổ em lên oto, cài dây an toàn vào cho em, ngả ghế ra cho em thoải mái đi nữa thì em vẫn nhẩm đi nhẩm lại đống phép.
xe dừng bánh tại trước cửa nhà huening, huening ra mở cửa đón tiếp theo cái kế hoạch tiệc ngủ dở hơi gì đó mà taehyun bày ra nhằm mời beomgyu và yeonjun tới. ở trong nhà đã bày sẵn đồ ăn ra rồi, còn có mấy bộ boardgame mà huening chuẩn bị, nhìn qua chả khác nào bữa tiệc ngủ thật.
- anh beomgyu uống được bia chứ?
huening tiến tới cái bàn phòng khách với mấy lon bia trên tay. beomgyu nghe vậy nghiêng đầu mặt đầy vẻ tò mò:
- bia? nó là gì?
- anh chưa uống bao giờ sao? cứ thử một ngụm đi là biết.
huening đầy lon bia vào tay beomgyu, em cầm lon bia lên, nhìn ngang nhìn dọc, mở như nào nhỉ?
yeonjun coi vậy liền cười khúc khích, lấy lon bia từ tay beomgyu và mở ra giúp em, đổ một xíu ra cốc nhỏ rồi đưa beomgyu nếm thử. làm một ngụm nhỏ trong cốc, mặt beomgyu nhăn lại vì vị đắng của nó, đầu lưỡi có chút tê tê khó chịu.
- uống được không?
yeonjun hỏi tình hình, em chỉ lắc lắc đầu rồi nhét mấy miếng bim bim vào miệng mình.
- vậy để tôi uống cho, em uống nước ép lon đi.
yeonjun lục túi nilong ra đưa beomgyu lon nước ép cam được mở sẵn, lúc này beomgyu mới giãn cơ mặt ra vì vị ngọt của lon nước hoa quả.
đồng hồ điểm 23 giờ 45 phút, bốn người vẫn đang ngồi vui vẻ vừa ăn uống vừa chơi cờ cá ngựa. không rõ vì sao nhưng rõ ràng là ngày hè oi nóng, nhưng yeonjun vẫn có thể nhận thấy rõ những cơn gió lạnh thổi vào từ cái cửa sổ khép hờ. yeonjun toan tính đứng dậy đi ra khép chặt cửa lại, nhưng ngay khi vừa đứng dậy bước đi, hắn đã bị một lực vô hình kéo ngồi xuống lại.
- hahahaaa lớn rồi còn trượt chân ngã vậy anh yeonjun? đừng bảo dạo này chỉ ăn với ngủ nên mộng năng rồi nhé?
huening thấy ông anh mình vừa đứng dậy lại ngồi xuống thì bật cười. yeonjun chỉ nhăn mặt quay qua nhìn beomgyu, người vừa vô tình dùng phép thuật kéo mình lại. nhưng nét mặt beomgyu và taehyun đã đanh lại, mấy giọt mồ hôi còn lấm tấm trên trán do lo lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
yeongyu || tiên
Fanfictionbeomgyu lần đầu tiếp xúc với loài người. choi yeonjun lần đầu tiếp xúc với người đẹp.