Yến Thập Nhị biết mình trúng phải thuốc mê không màu không mùi, không thương tổn thân thể nhưng không cách nào vận được nội lực.
Bốn nữ tử kia hiển nhiên đã được huấn luyện nghiêm chỉnh, động tác nhanh nhẹn mà thành thạo. Trong lúc hắn ý thức được sẽ xảy ra chuyện gì chuẩn bị cắn lưỡi tự sát thì bóp lấy má hắn, đồng thời ném một viên thuốc vào trong miệng hắn, cho đến khi nhìn hắn nuốt xuống mới dùng lụa nhét vào trong miệng hắn.
Sau nháy mắt bối rối, Yến Thập Nhị bình tĩnh lại, trong đầu nghĩ đến Phong Minh. Phải chăng nàng đã phát hiện ra hắn mất tích rồi?
Tay chân bị trói, dưới bụng phát hỏa, bốn nữ tử kia dồn dập cởi bỏ y phục trên người mình, lõa thể áp vào người hắn. Không cần nghĩ Yến Thập Nhị cũng biết Giang Cửu Cảnh muốn dùng thủ đoạn gì để đối phó hắn.
Nhắm mắt lại, hắn cắt đứt bản thân với hết thảy chung quanh.
Nàng sẽ đến. Nàng đã nói muốn bầu bạn với hắn cả đời cả kiếp. Bàn tay ấm áp trơn nhẵn lướt qua người hắn, lột đi y phục của hắn, toàn thân hắn run rẩy, nghĩ đến đôi mắt lạnh giá kia làm hắn đau đớn.
Nàng nói một nam không hầu hai thê, nếu như nàng thấy chính mình giờ phút này, sợ rằng càng thêm khinh thường mình. Viên thuốc nuốt vào bụng đã phát tác, dục vọng của hắn ngoi lên, trong đầu lại hiện lên thần thái buổi chiều khi nàng nói câu nói kia với Thủy Nguyệt Sanh. Đến giờ khắc này, hắn đã không cách nào phủ nhận, bản thân lại để ý suy nghĩ của nàng như vậy.
Nàng đối đãi với hắn không giống người khác, là vì hắn đã cứu nàng phải không, cho nên dù không thích thân phận người góa bụa như hắn cũng nhẫn nhịn chịu đựng. Hắn biết rõ bản thân và A Đại làm vướng chân nàng, khiến nàng rốt cuộc không cách nào tự do tự tại như yêu, nhưng vẫn ích kỷ không muốn buông ra. Bởi vì... bởi vì...
Đếm không hết tay nữ nhân đang vuốt ve trêu chọc trên người hắn, cái không khí dục vọng tràn ngập trong phòng giam chật hẹp dơ bẩn khiến người ta buồn nôn. Ngực Yến Thập Nhị phập phồng, nhưng nhịn xuống tiếng rên rỉ cầu xin tha. Bởi vì hắn thích nàng... hắn thậm chí không biết vì sao mình lại thích nàng.
Bên dưới nóng ướt của nữ nhân kích thích mẫn cảm sau cùng của hắn, tiếng cười cùng tiếng thở dốc vấn vít bên tai, hắn biết không kịp rồi. Lần này hắn thua rồi, mà cái giá đánh đổi là cái chết bởi phương thức sỉ nhục nhất.
Hắn cũng không hối hận tất cả quyết định mình đưa ra, tiếc nuối duy nhất... là chưa chính miệng nói với nàng, hắn thích nàng. Nếu như... nếu thư... thôi vậy, trên thế gian này không có nếu như...
Chậm rãi thở ra một hơi, Yến Thập Nhị phát hiện mặc dù thân thể do tác dụng của thuốc mà rơi vào trạng thái hưng phấn cực độ, nhưng tinh thần lại vô cùng bình tĩnh. Vì vậy, lúc xung quanh đột nhiên trở nên yên tĩnh, hắn lập tức nhận ra.
Trên thân thể không còn những va chạm làm người ta chán ghét nhưng lại khát vọng, cảm giác lửa nóng thiêu đốt lấy hắn, hắn vô ý thức nhúc nhích thân dưới, sau đó chậm rãi mở mắt ra.
Là ảo giác sao? Hắn lại nhìn thấy nàng toàn thân áo đen.
Một kiện y phục rơi trên thân thể nóng hổi của hắn, nàng cúi người xuống, gỡ ra vật đang chặn trong miệng hắn, cắt đứt dây thừng trói chân tay hắn. Chung quanh rất yên tĩnh, không có người, không một bóng người.
Các nàng đi đâu rồi, hắn không hỏi. Cảm giác được nàng giống như ôm đứa bé nhẹ nhàng ôm hắn vậy, sau đó nhanh chóng rời khỏi nhà giam khiến người ta vĩnh viễn không thể quên.
Thực sự là nàng! Dục vọng trong người gần như muốn thiêu hủy người khiến hắn không tự chủ vươn cánh tay ra ôm chặt nàng, sau đó há miệng cắn mạnh lên vai nàng, trong miệng dính mùi máu ngai ngái của nàng, trong mũi là mùi của nàng. Trong khoảnh khắc này, hắn đột nhiên cảm thấy rất thỏa mãn. Như vậy là đủ rồi chứ!
Rõ ràng bị đau rụt lại một chút, nàng lại vẫn bước đi như không có việc gì, thậm chí quát bảo ngưng lại cũng không có. Tại sao? Yến Thập Nhị có chút mơ hồ không rõ, lại không nỡ nhả ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
YÊU HOẶC CỬU TRỌNG SƠN TUYẾT NGUYỆT - Hắn Nhan
Roman d'amourYÊU HOẶC CỬU TRỌNG SƠN TUYẾT NGUYỆT - Hắn Nhan Nguồn:tuphuongcoc.com Tác phẩm được chia sẻ với mục đích phi thương mại và lưu trữ, nếu có yêu cầu gì từ người dịch mình sẽ gỡ truyện ạ. Một tôn nữ. Một yêu nữ. Chẳng xuyên không...