16.

8 3 0
                                    

Tú: Ê Bách đợt này trường tổ chức đi du lịch ở Nha Trang hay sao ấy, mày đi không?

Bách: Mày đi thì tao đi, mà được rủ thêm người nhà phải không ?.

Tú: Tất nhiên rồi, để rủ thêm chị Mỹ ha.

Bách: Ok triển liền đi.

Tú📲: Alo chị Mỹ à.

Mỹ📲: Nghe nè mắm, điện vụ gì?

Tú📲: Trường em với Bách tổ chức đi du lịch ở Nha Trang, ba ngày hai đêm được rủ thêm người nhà, chị đi chung với bọn em đi.

Mỹ📲: Ok! Tội tình mà không đi, mà chừng nào xuất phát?

Tú📲: Dạ hai ngày nữa là đi rồi.

Mỹ📲: Ok để chị mày soạn đồ sẵn.

Tú📲: Dạ! Vậy chốt là đi với bọn em nha.

Mỹ📲: Ok.

Bách: Sao rồi?

Tú: Chỉ nói là chỉ đi, giờ bã đang soạn đồ sẵn rồi á.

Bách: Vậy được rồi, à mà đi tắm biển mặc áo thun được rồi ha?

Tú: Được! Mà bổn cung không để nhà ngươi mặc áo thun đâu, đi theo tao để tao sắm đồ cho mày.

Bách: Gì mà mua quài vậy? Khoan từ từ, đừng kéo té bây giờ.

Tú: Lẹ lên! Đã được bổn cung mua đồ cho rồi mà còn chậm chạp.

Bách: Mà mua chi?

Tú: Mua để mặc chứ chi, không lẽ mua về trưng. Thôi mệt mày quá.

Tú📲: Alo

Mỹ📲: Gì nữa?

Tú📲: Chị láy xe ra trung tâm thương mại luôn đi, tụi mình đi mua sắm với mua đồ tắm cho Bách, nó đi biển nó đòi bận áo thun kìa.

Mỹ📲: Ok tao ra liền.

Trung tâm thương mại

Mỹ: Đi ra đây để tao lựa đồ cho mày.

Bách: Thôi mà, áo thun cũng được mà chị.

Mỹ,Tú: Nín mỏ liền.

Tú: Mày nghĩ sao vậy đã thân hình đẹp với ngon rồi thì đi biển bận đồ tắm cho đẹp. Mày không nghe câu 'Đẹp khoe Xấu che' à.

Mỹ: Không nói nhiều nữa, để tao lựa đồ cho hai đứa bây.

Thế là cô và Tú được chị lựa cho những bộ đồ mới để cho chuyến đi chơi sắp tới.

Đến ngày đi do có duyên hay sao mà xe sắp cho sinh viên năm nhất và năm cuối chung xe và em với cô chung xe với nhau.

Mỹ: Đừng có chen Tú ơi, để chị mày lên xe trước cho.

Tú: Thôi để em với Bảo lên trước rồi lựa chỗ ngồi cho.

👥: Ê Thư! Hình như chung xe với chị Tú kìa, không biết có chị Bách không nữa.

👥: Mày khờ quá! Đã có anh Bảo với chị Tú thì chắc chắn phải có chị Bách rồi chứ.

Thư: Có thì sao chứ?

👥: Nhỏ này! Thái độ vừa thôi, có thì ngắm chứ sao.

Thư: Chán tụi bây thật sự.

👥: Ê ê ê! Chị Bách kìa aaaaa trời ơi đẹp trai quá.

👥: Gì vậy bà, chỉ con gái mà tự nhiên đẹp trai mà đẹp thiệt.

👥: Ủa khoan! Nhìn kìa bây phải chị bữa chở chị Bách về không bây.

Vừa dứt câu em nhìn lên thì đúng là cô mà người ở sau cô đúng là người con gái bữa trước đón cô ở trước trường , sao lại nắm tay mà còn cười nói như vậy.

Mỹ: Từ từ, té chị bây giờ.

Tú: Đây đây nè! Chị với Bách ngồi bên đây đi, em với Bảo ngồi bên này cho, dễ nói chuyện hơn.

Cô vừa ngồi xuống vị trí mà Tú sắp cho mình thì bỗng cô quay lại phía sau, thì thấy em ngồi sau mình và em đang nhìn mình. Tú và chị đã thấy em nhìn cô nên đã ra ký hiệu với nhau.

Mỹ: Ê Bách ơi ngồi xuống lẹ đi, cho chị dựa chị ngủ chị buồn ngủ quá bé.

Bách: À dạ.

Mỹ: 😉

Tú: 👌

👥: Trời ơi coi kìa trời! Dễ thương quá đi, chị Bách đúng là thương chị kia quá đi.

👥: Đúng rồi! Thấy sao Thư ăn cơm tró ngon không, tiếc là nay không đi chung xe được với Phong ha.

Thư: Nín đi! Tao với thằng đó chia tay rồi.

👥: Ủa? Sao vậy?

Em kể lại hết mọi việc mà em nhận được tin nhắn và hình ảnh của Phong và giá như lúc đó tin lời cô thì đâu có như thế này.

👥: Ê má không ngờ luôn á! Thằng đó tồi thật chứ.

Thư: Thì đó! Giá như tao tin chị Tú và Bách thì đâu như thế, bây giờ muốn tìm cớ xin lỗi cũng khó nữa nè.

Em vừa nói vừa ngước lên nhìn cô và thấy người thì dựa vào vai người kia ngủ còn tay cô thì ôm eo của chị, khiến em cực kì khó chịu.

Thư: Mắc gì mà ôm nhau dữ vậy nữa không biết.

👥: Gì vậy bà! Người ta bồ nhau không ôm nhau, không lẽ ôm mày.

👥: Ghen tị hay gì? Giờ tiếc chứ gì.

Thư: Tào lao quá!! Ngủ đi đường còn dài, mày không ngủ thì tao ngủ.

👥: Vậy á hả! Hay khó chịu người ta ôm ấp rồi diện cớ đi ngủ?

Thư: Nín đi! Nói tào lao gì đâu, tao đi ngủ.

Bên Trong Tiếng "Yêu" Có GìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ