9.

8 3 0
                                    

Bảo: Ê! Nhìn bên kia kìa Tú.

Tú nhìn theo hướng mà cậu chỉ thì không khỏi bất ngờ, đó là Phong và người kế bên không phải là Thư mà là một người con gái khác, ăn mặc vô cùng thiếu vải và còn ôm ấp Phong trong như là một đôi tình nhân.

Tú: Ôi mẹ ơi! Cái gì đây, tao nhìn ra bồ của con bé Thư đúng không mày hay là do tao say.Ủa! mà nãy giờ tao uống chưa được hai ly nữa mà.

Bảo: Mày không có nhìn lộn đâu! Đúng là thằng Phong đó.
Trời ơi! Không ngờ nó cũng đến chỗ này, mà kế bên là ai vậy, mày biết không.

Tú: Mày tào lao vừa thôi mày làm như cái gì tao cũng biết.

Bảo: Thì mày ngoại giao hay lắm mà! Tưởng ai cũng biết, ê mà nhìn nhỏ đó ăn bận gì đâu mà mát mẻ quá ha.

Tú: Quá trời quá đất rồi! Để tao chụp lại, đâu rồi điện thoại tao đâu rồi.

Bảo: Nè! Bên đây nè.

Tú: Đưa đây lẹ lên.

Tú canh góc và chụp lại những bức ảnh, cảnh Phong ôm ấp người con gái khác và không ngần ngại hôn nhau thắm thiết.

Bảo: Trời ơi! Hôn nhau luôn kia 'cậu vừa nói vừa đánh vào vai của Tú' .

Tú: Thằng này! Biết đau không, tao đâu có bị mù đâu, để tao chụp lại.

Panja_

Ê nhìn xem tao chụp được gì nè

*bạn đã gửi một hình ảnh*

D_nghi_Bach:))

Wtf? Ủa thằng Phong mà
Ủa còn kế bên là ai

Panja_

Mày làm như tao má nó hay sao mà tao biết, tao với bảo đi chơi đi thử quán mới ai ngờ vô thấy nó ôm ấp với nhỏ đó còn hôn nhau nữa ba

D_nghi_Bach:))

Không ngờ thằng này làm vậy trong khi nó đang là người yêu của Thư

Panja_

Từ đầu tao nhìn mặt thằng này là tao nghi rồi,tao cũng thấy nó quen nữa không ngờ là vậy

D_nghi_Bach:))

Thằng đó khốn nạn thật,mà mày coi nó còn gì nữa không rồi chụp lại đi.

Panja_

Ok

Cô không ngờ Phong lại là người như vậy, cô nên báo cho Thư biết hay không, cô suy nghĩ đắn đo thì.

D_nghi_Bach:))

Thư em ngủ chưa vậy?

Baby_Tulip_

Dạ chưa, có việc gì không chị

Bên Trong Tiếng "Yêu" Có GìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ