" Khoaaa."
" Sao Khoa cứ ôm nian thế ?"
" Đi đâu cũng xách theo, đi ngủ ôm nian, không cần Đạt luôn."
" Đạt không bằng con gấu bông hay sao ???"
" Hay Khoa hết thương Đạt rồi ?"
" Tấn Khoaaaaaa."
Đáp lại những lời nhõng nhẽo của anh người yêu, Tấn Khoa đang chơi game chỉ nhẹ liếc Hữu Đạt.
" Ai lại so sánh con người với gấu bông dậy ?"
" Mấy tuổi rồi mà như con nít vậy ?"
" Khoa không thích con nít hả ?"
Nói rồi Hữu Đạt ngồi trên giường chờ câu trả lời của em, mà em cứ chơi game mãi thôi.
Hữu Đạt hờn dỗi nằm chùm kín chăn, quyết hôm nay dỗi ngược lại Đinh Tấn Khoa.
Chơi xong ván game 20 phút, Tấn Khoa lúc này mới bỏ điện thoại để dỗ Đạt.
" Đạt ơi."
" Đạt."
" Hữu Đạt."
" Sao Đạt trốn ở đây? "
" Trùm chăn không thấy nóng hả?"
Dứt lời, Tấn Khoa trèo lên giường kéo chiếc chăn xuống, để lộ khuôn mặt phượng hoàng đang giận dỗi chú mèo nhỏ kia.
Đinh Tấn Khoa nhìn nét dỗi hờn của lỏ mà bật cười, nhìn trông như đứa con nít giận cha mẹ á. Hiểu ý, em mèo nhỏ mới nhẹ nhàng hơn, vỗ về anh bồ đang giận.
" Thui mò, Khoa xin lỗii."
Tấn Khoa ngồi xích lại gần, hai tay ôm cổ, để cho anh người yêu vòng hai tay xuống ôm eo bé tí của mình, đầu của lỏ còn dụi dụi vào vai, lí nhí nói.
" Khoa chỉ thích gấu bông thui, có thích Đạt đâu."
" Khoa yêu Đạt màa."
" Dỗi rồi, dỗ tui đi."
" Sao nằm trên mà hay dỗi quá cha nội."
" Khoaaa hết thương Đạt àa?"
" Huhu."
" Đúng là cái đồ con nít."
Chụt, nói xong Tấn Khoa thơm nhẹ lên môi của anh người yêu.
" Có biết không? Rằng là Đạt yêu Khoa nhiều lắm."
Biết chứ, Hữu Đạt tuy vậy vẫn sẽ có những lúc như con nít, cần em người yêu bên cạnh. Những lúc đó, em chấp nhận nhường nhịn một chút để Hữu Đạt có thể vui vẻ hơn.
Tình yêu là vậy, là sự nhường nhịn và quan tâm từ hai phía. Là những lần giận hờn cãi nhau rồi làm hoà, đó là sự vĩnh cửu.
---------
em meo lên chap cho mng rồi nà, còn một chap nữa tầm chiều tui up lên.
cảm ơn mng đã ủng hộ fic tui và bắt tui ra chap, đó là động lực giúp t lên idea đó. iu mng(。•̀ᴗ-)✧
nhma thậc ra t flop xong t mệt t bí idea á.... nhớ nờ i xê#wifnekhongbietviet
#cugoiminhlani