Ra đến xe, Hanbin biết thân biết phận ngồi ở sau, để lại sự đắc ý cho cô ta.
Anh không muốn màn hai người kia đang cười nói làm gì. Cắm mặt cắm cổ mà xem điện thoại. Mặc kệ hiện tại trong lòng khó chịu đến cùng cực vẫn phải cố để không phải đi bộ về nhà.
Im lặng 1 đoạn dài xem chừng vẫn chưa thỏa lòng được cô nàng đỏng đảnh phía trên nhỉ...
Nhìn tui làm gì trời 🙄...
- Anh Hanbin đang xem gì mà chăm chú thế ạ?
Thề có trời chứng giám. Thảo mai hết sức, anh cực kì dị ứng với giọng điệu kiểu này. Nghe mà nổi hết da gà.
- Lời khen dành cho anh chẳng hạn 😊
- A...thích thế. Em còn nghĩ vừa nãy mọi người không thích tiết mục của anh cơ. Thấy im lặng đến thế mà ~
Đấy người ta gọi là im lặng thưởng thức 💢
Giận dỗi hết sức, anh hát hay đến thế mà dám ăn không nói có kiểu này. Nghĩ khích được anh mày xù lông lên à? Hay lắm, bây thành công rồi em ạ 🙂 Anh đây đang rất bực đây!
- Thích hay không thì em cứ lên diễn đàn nhé cô bé ☺ Anh cũng ngại flex ở đây.
Thấy anh không vừa. Cô ta liền đảo mắt nhìn về hắn vẫn im lặng, cười thầm trong lòng rồi tiếp tục giở giọng.
- A mà...anh thích điểm nào của Hyuk thế?
- 😳
- Em cũng muốn biết, xem là...sự khác biệt khi con trai thích con trai và con gái thích thì có khác nhau không ạ?
- Với cho em hỏi anh như vậy bố mẹ có buồn không ạ...em nghĩ chắc anh cũng khổ tâm lắm...chuyện này ít được ai cảm thông cơ mà...
- ..........
Tuy là đang rất chiến nhưng nghe nhắc đến phụ huynh ở nhà thì không tránh khỏi có chút chạnh lòng. Anh lúc này chẳng biết đối đáp làm sao để cô ả chịu im miệng...
Phải chi...
- Này, cậu bớt lại giùm tôi đi.
- H-hả...
Bất ngờ ngóc đầu lên nhìn, giọng nói này...chẳng phải là của người đang cầm lái sao?!
- Người ta làm sao là chuyện của người ta. Có ảnh hưởng gì tới cậu không mà hỏi lắm thế hả?
- A xin lỗi nhé, mình chỉ hơi thắc mắc chút thôi.
- Haizzz...tôi im lặng không có nghĩa tôi đồng tình để cậu thảo mai, hạch sách đàn anh đâu nhé.
- Thằng này đúng là ban đầu có hứng thú với cậu, nhưng bây giờ thì hết rồi. Thảo mai với ai cũng được. Đừng giở giọng đó ở đây cho tôi nghe.
Dứt lời, liền dứt khoác dừng xe ngay đường lớn.
- Cậu xuống đó đợi đi, tôi gọi taxi cho rồi. Cảm ơn vì hôm nay đã đi cùng.
- Hyuk à...cậu định làm vậy thật sao...
- Xe tới rồi kìa. Đi về cẩn thận và nhớ một điều...
BẠN ĐANG ĐỌC
Bonbin | Một Lần Trượng Nghĩa Được "Mèo Theo Đuôi"
HumorHắn là một kẻ cà lơ phất phơ, đỏ hơn sơn nhưng gái thì vẫn thi nhau đâm vào. Anh là một người vì ơn nghĩa năm xưa mà luôn nhớ đến, luôn dõi theo để rồi nhận ra rằng. "Mình...thích em ấy mất rồi." Công cuộc cưa đổ 🚩 di động của Oh meo meo. Và hành...