Ở bên em!

317 26 2
                                    

Chẳng màn thay sang một bộ đàng hoàng, hắn mặc hẳn phía trên áo thun, phía dưới quần karo mà chạy sang căn hộ riêng của người ta.

Vừa tắm xong bước ra với vài giọt nước vẫn nhỏ lăn tăn trên tóc. Anh ngơ ngác nhìn ra cửa khi khuya rồi mà vẫn có người nhấn chuông gọi cửa.

- Ai thế nhỉ?

Ghé sát mắt vào ống dòm mà nhìn.

- Ể?! Sao em ấy lại tới đây?!

Đang khó hiểu thì giọng nói bên ngoài cố gắng nói to vọng vào.

- Hanbin à, anh làm ơn cho em vào đi!

- Em thật sự muốn gặp anh liền bây giờ!

Nhận thấy sự thành khẩn cùng chất giọng có phần khác mọi ngày. Anh đưa tay mở lấy cửa. Quả nhiên...vừa mở liền ngay lập tức bị vồ lấy mà ôm.

- Hy-Hyuk à? Em sao thế? Bị làm sao hả?

- Anh là đồ ngốc! Chuyện quan trọng như vậy sao không nói với em từ đầu chứ!

- Ch-chuyện gì mới được?!

Như hiểu ra điều gì đó, anh nhìn vào bờ vai đang run lên từng hồi rồi thở dài.

- Chuyện tâm tư của anh thì nói với em làm gì hả, người lúc đó không thích tôi ơi?

Nghe tới đây thì hết dám ôm rồi, Hanbin nói đúng quá làm hắn không còn mặt mũi thật sự 🥲.

Tới giờ của ảnh đế Koo Bon-hyuk. Xụ cái mặt xuống, trề cái môi ra, ánh mắt long lanh vào, tỏ vẻ đáng thương rồi nhõng nhẽo với ảnh đi 😌

- Hyung ~ lúc đó là em không biết tốt xấu, có mắt như mù, anh đừng tính toán với em mà 🥺

- Thiệt lắm trò!

Thuận tay thuận thế búng một cái thật đau vào cái trán bóng loáng của hắn cho nhớ đời.

- Ui 😖

- Rồi tới đây làm gì hả? Nếu chỉ tới ôm anh như vậy thì về được rồi nhỉ?

- Ai nói chứ!

Hắn cười ranh ma một cái rồi nhanh chóng cúi xuống lẻn vào trong.

- Yaaa! Em đi đâu thế hả?

Vừa rượt vào đến bếp, hắn liền thoăn thoắt mà dồn anh vào 1 góc. Khoái chí vì mèo nhỏ quá dễ dụ, hắn đưa tay mâng mê vài lọn tóc còn đang ướt rồi giở giọng.

- Hanbinnie cho em ở lại tối nay nhé ~

- Kh-không được đâu...

- Hyung...anh đừng lo sợ nữa được không? Làm ơn tin tưởng em...

- Em phải làm sao thì anh mới tin em thật lòng yêu Bin đây hả?

Nghe đến đây thì chiếc cổ trắng trẻo cũng theo mặt mà chuyển đỏ. Hắn nhìn vẻ mặt ngượng ngùng bao dễ thương ấy thì không nhịn được mà muốn hôn anh.
Nhưng không được! Hắn phải kiềm, chỉ một chút nữa thôi, chỉ cần khiến Hanbin an lòng thôi.

- Hyuk à...em thật sự yêu anh sao?

- Em thật sự yêu anh!

- Em sẽ không chán anh chứ?

- Chán á?! Sao có thể chứ! Anh không thấy em toàn làm mấy trò ấu trĩ vì anh à? Em chưa từng như vậy đâu mèo ơi ~

- Em không thích con trai mà-

- Em đúng là không thích con trai. Anh là người con trai duy nhất mà em muốn bảo bọc, yêu thương!

- Nếu vậy thì cái quy tắc không ràng buộc của em thì sao hả?

- Phải ràng buộc! Hanbinnie bắt buộc phải là của em!

- Hơn nữa...em cũng chỉ muốn làm người yêu của anh từ nay về sau thôi...

- Hanbin à...em nguyện gông cổ mình lại vì anh...

- Vậy anh có nguyện ý tin tưởng 1 thằng không đứng đắn như em không ạ?

Mọi khúc mắc đều lần lượt được em rành mạch gỡ bỏ. Lòng anh lúc này ngoài hạnh phúc và thầm cảm tạ trời đất thì cũng chẳng biết nói gì hơn...

Anh thật sự cảm thấy mình may mắn lắm...

May mắn vì gặp được em khi anh dại dột. May mắn vì nhờ bài thi bị bỏ, lại có thể được chung trường với em. May mắn vì anh đã quyết định dũng cảm theo đuổi để rồi bây giờ người anh yêu cũng đang yêu anh thế này...

- Cảm ơn em Hyuk à ~

- Ơ? Sao lại cảm ơn em lúc này? Câu trả lời của em ☹️

- Hahaha thật là...anh bị em ôm thế này còn trốn đi đâu được nữa hả?

- An-Anh nói vậy là?

- Anh tin tưởng em ~ Cảm ơn Hyuk vì đã yêu anh. Từ nay yêu thương anh hơn đi, biết chưa hả?

Tiêu rồi! Anh ấy dễ thương quá!!!

- Chuyện đó thì Binnie đừng có lo ~ Em sẽ vắt kiệt sức mình ra mà "yêu" anh liền đây ~

- Ưm?!!?!?

Vâng 😌 rốt cuộc thì ranh ma vẫn hoàn ranh ma. Vừa được đồng ý liền chộp ngay môi xinh mà khóa lại...

Hình ảnh mang tính chất minh họa 🤭

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hình ảnh mang tính chất minh họa 🤭

------------------------------

Bonbin | Một Lần Trượng Nghĩa Được "Mèo Theo Đuôi"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ