Xoa dịu

270 19 0
                                    

Chạy về tới căn hộ của anh. Hắn nhanh chóng mở cửa, vừa bước vào liền nhìn thấy Lew đang ngồi thẩn thờ trước phòng tắm.

🐶: Anh ấy đâu?

🐻: Đang...ở trong kia...tôi để anh ấy vào bồn...đang ngâm nước lạnh rồi.

Nhìn theo hướng tay, hắn thầm hiểu rồi nhìn về Lew đang kiệt sức.

🐶: Cậu...không sao chứ?

🐻: Tôi thì có sao được chứ...

Hoàn toàn không nhịn được nữa rồi. Tầm mắt cậu dần bị thứ "nước mặn" che mờ.

🐻: Hức...sao tôi vô dụng quá...đây đã là lần thứ hai tôi không bảo vệ được anh ấy rồi.

🐻: Sao lại để anh ấy gặp phải chuyện này chứ!!!

🐶: Cậu...đừng như vậy...Hanbin biết sẽ không vui đâu.

Hắn hiện tại chẳng biết phải an ủi thế nào. Đành im lặng vỗ vai cậu rồi đẩy cửa đi vào.

🐻: Đi đâu thế hả?! Vào đó làm gì?!

🐶: Cậu cần biết một điều...Hanbin bây giờ không thể ở một mình.

Dứt lời liền lập tức đóng sầm cửa lại. Để lại Lew ngơ ngác đứng bên ngoài.

Thở dài một hơi rồi quay người rời đi. Cậu yên tâm giao phó tất cả cho người đã cứu anh năm xưa lẫn bây giờ.

Lần nào cũng là cậu ta nhỉ...

|

Bên trong nhà tắm hiện tại tối đen như mực. Hắn mò mẫm vào tường cuối cùng cũng có thể bật được đèn lên. Nhưng cảnh tượng trước mắt khiến hắn hoảng loạn hơn bao giờ hết.

🐶: Ha-hanbin à?!

🐶: Anh làm gì thế hả?!!??!

🐶: Sao lại tự làm thương mình thế này!!??

Nhanh chóng tiến lại giữ tay anh.

Hắn xót xa nhìn vào thân thể hắn nâng niu, đang bị anh cào xé đến đau lòng.

🐶: Bin à...anh ơi...sao lại làm thế? Sao lại ngốc thế này?

🐱: Hy-hyuk ơi...

🐱: Chỗ này...cả chỗ này nữa...tên khốn đó chạm vào rồi...hắn chạm vào anh rồi...

🐱: Anh phải cào rách da đi thì mới sạch sẽ được...

🐱: E-em đừng cản anh! Chỗ nào trên người anh cũng bẩn hết!!

Hất tay cậu ra. Anh tiếp tục giằng xé bản thân mình.

Nhìn anh đau lòng, hắn bực dọc nhảy luôn vào bồn để giữ người lại. Nhanh chóng đưa môi hôn lên những chỗ bị anh cào xé.

Từng chỗ...từng chỗ một...nhẹ nhàng hết sức có thể để tránh làm anh đau.

Hắn đau lòng chết đi được. Sao mèo nhỏ "nhẫn tâm" quá vậy.

Bonbin | Một Lần Trượng Nghĩa Được "Mèo Theo Đuôi"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ