Lose control!!!!

298 23 6
                                    

Nhìn vào ống tiêm trên tay hắn, anh vô thức lộ ra vẻ hoảng sợ hắn mong cầu.

- Ồ, Hanbin phát hiện ra nó rồi à?

- Cậu...đây là tính làm gì tôi hả!!??!

- Cũng chẳng có gì, đây chỉ đơn giản là thuốc kích dục thôi. Tớ dùng nhiều lắm rồi. Hanbin yên tâm nhé, không đau đâu.

- Tớ tin rằng có cái này cậu sẽ thành thật hơn đấy, có tin không ~

Một tên bên ghế khoái chí tiếp lời.

- Hahaha đại ca anh minh. Cho bọn em hưởng ké nữa nhá ~

- Câm miệng! Người này là của tao! Bọn mày tốt nhất yên phận đi!

Hắn quay sang đưa kim tiêm chỉ chỏ vào từng tên một đe dọa.

Nhân lúc hắn không chú ý, lấy hết sức mà đạp vào chân hai tên đang giữ tay.

Ơn trời tụi nó biết đau rồi.

Nắm bắt thời cơ, anh nhanh chóng nhắm đến cửa mà chạy tới.

- Cửa, cửa...Sao lại không mở được????

- Hahahahahaha

Hoảng sợ nhìn lại...

- Cậu ngây thơ thế nhỉ ~ Đáng yêu thật đấy.

- Tụi bây giữ người lại cho tao!

Vùng vẫy cũng đã vùng, dù có muốn chống cũng căn bản không thể chống lại cả một đám điên như thế này.

Bị tận 3 tên tóm lại, hai tên giữ lấy tay, còn một tên khốn nạn đá gối anh quỳ xuống. Dùng bàn tay bẩn thỉu nắm lấy tóc anh mà kéo lên, ép mắt anh phải nhìn hắn.

- Cậu đừng hòng bắt tôi phục tùng. Dù có chết. Tôi cũng tuyệt đối không để cậu đụng vào cơ thể tôi !!!!!

- Ha...tới giờ này vẫn còn mạnh miệng nhỉ...

Dứt lời liền thay thế tên kia nắm lấy tóc anh. Đưa kim tiêm nhanh chóng truyền thuốc vào ngay cổ.

Không những đau còn khó chịu, cái thuốc chết tiệt này rốt cuộc cũng phát huy tác dụng rồi.

Hoàn toàn bị thuốc rút cạn. Đám người kia thấy anh không còn sức chống trả liền ngơi tay mà thả ra.

Hắn thấy thế cũng nhanh chóng khiên anh ra khỏi phòng. Đi lên tầng trên, tầng dành cho những kẻ muốn qua đêm...

Thả người xuống giường, hắn khoái chí quan sát sự khó chịu của con mồi bé nhỏ.

- Hanbin à ~ đừng kiềm chế làm gì. Có tớ ở đây mà. Cứ phát tiết với tớ đi.

Kiềm lại sự khó chịu cùng cực. Vừa thấy hắn tiến đến gần môi, liền lấy sức mà phun cho hắn vài đợt "nước" trong miệng.

- Mơ đi! Tôi...là của em ấy! Còn tiến tới...tôi cắn lưỡi chết liền đấy...tin không hả?

Nở một nụ cười khinh bỉ, hắn xé hẳn một đường áo trên người rồi đưa vào chặn giữa răng anh.

- Cậu cắn thử tôi xem nào ~

- Ngoan ngoãn một chút đi. Tôi cũng chẳng thua gì thằng đó đâu.

Bonbin | Một Lần Trượng Nghĩa Được "Mèo Theo Đuôi"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ