Sáng hôm sau, Jeon Jungkook thức dậy vì ba hồi chuông báo thức vang lên liên hồi đến đinh tai nhức óc. Lúc mò mẫm mà tắt mới phát hiện hoá ra là điện thoại của Kim Taehyung.
Chủ đã tốc biến mà vẫn để 'đàn em' ở đây quấy rối giấc ngủ của em!
Bình thường Jungkook dậy sớm để tập thể dục, nhưng do hôm qua đã tiêu hao hết sức bình sinh để khóc lóc thảm thiết nên bây giờ hai mắt chỉ muốn cụp xuống thôi. Tuy nhiên một khi đã thức thì đố ai ngủ lại được?
Em lảo đảo bước xuống giường. Vừa đi vào nhà vệ sinh vừa thầm chửi rủa Kim Taehyung trong miệng. Tất nhiên người đang đeo tạp dề an ổn làm bữa sáng là người dính chưởng: "Ặc chíu!"
"Sao vậy con, sặc tiêu à?" Mẹ Jeon nghe tiếng hắc hơi như sấm rền của hắn thì hoảng hồn.
Đương nhiên hắn sẽ xua tay: "Dạ không sao ạ."
Nghe thế mẹ cũng ậm ừ không nói nữa, chú tâm làm tiếp bữa sáng. Bố Jeon nghe tiếng 'sấm' trong bếp thì giật mình, lật đật chạy vào trong xem thì mới biết là do hắn.
Trước kia có từng nghe con trai 'nấu xói' về bạn thân rất nhiều, lúc hai bố con đang xem phim thì có cảnh nam chính bị cảm mà hắc hơi: "Ha ha làm con nhớ đến Kim Taehyung, cậu ấy hắc hơi như sấm í bố. Lúc đang học thì xả một cái làm mấy bạn nữ trong lớp hét toáng lên. Xấu hổ muốn chết!"
Vậy đấy, con trai cưng của bố có thói quen kể xấu về Kim Taehyung - bạn thân của mình. Khi nói về người ta thì biểu cảm rất hào hứng, tông giọng như muốn chứng minh rằng giữa em và hắn là mối quan hệ thân thiết đến mức hiểu hết về nhau.
Jungkook đã từng rất tự hào khi có bạn thân là Kim Taehyung!
Bố Jeon ngồi ở bàn ăn nhìn vào Kim Taehyung thì bao nhiêu lời kể của con trai đều như cuốn băng mà chậm rãi chạy trong não. Giọng nói êm êm, thích thú của Jungkook cứ đều đều vang lên, khiến ấn tượng của bố với hắn cũng tốt hơn mấy phần.
Dù bố với hắn chưa gặp gỡ hay tiếp xúc với nhau nhiều.
Rồi giọng nói của hắn khiến bố bừng tỉnh: "Dậy rồi?"
Hoá ra con trai bố ngủ dậy rồi.
Đối với câu hỏi của người bạn từng thân, Jungkook chỉ lười biếng ngáp một cái mới đáp: "Ừ."
Vừa vặn mẹ Jeon cũng bày thức ăn xong xuôi ra bàn, cởi tạp dề sau đó mới cất tiếng: "Dậy rồi thì vào ăn đi."
"Vâng." Em gật nhẹ đầu, đáp mông xuống cạnh bố, đối diện hắn.
Bữa ăn diễn ra trong im lặng, đôi lúc bố có cất lời hỏi thăm về cuộc sống công sở của hai đứa nhỏ rồi thôi. Dùng xong thì mẹ giành phần dọn dẹp, còn bố thì cười khà khà lôi hai đứa nhỏ ra sân tưới cây cùng mình.
"Bố trồng nhiều cây thế? Lần trước con về không nhiều như vậy." Jungkook vừa tưới một cây to mà không biết rõ là cây gì vừa quay sang hỏi bố.
BẠN ĐANG ĐỌC
✢ 𝙏𝘼𝙀𝙆𝙊𝙊𝙆 ✢ TÌNH ĐẦU (𝘿𝙍𝙊𝙋)
Fanfic⊹ TÌNH ĐẦU ⊹ ➥ 𝑬𝒙𝒄𝒆𝒓𝒑𝒕𝒔 - Jeon Jungkook là nhân viên phòng Kế hoạch 2 của tập đoàn ShinJan, người mà em ghét nhất là Kim Taehyung. - Kim Taehyung là nhân viên phòng Kế hoạch 2 của tập đoàn ShinJan, người mà hắn ghét nhất là Jeon Jungkook. •...