Hình phạt khắc nghiệt và cánh hoa sưng tấy - giấc mơ đan xen giữa nỗi đau và ham muốn
"Ư...đau quá..."
Tôi chậm rãi bước ra khỏi phòng tắm, tuy đã cẩn thận nhưng vết thương ở vùng kín vẫn không tránh khỏi bị ảnh hưởng, có cảm giác đau âm ỉ...
Đã gần một tuần trôi qua kể từ ngày tôi nhận hình phạt cấp S, đó là tối thứ Sáu. Sau khi ném thẳng mình xuống giường, cuối cùng tôi cũng nhấc máy và bấm số điện thoại nhà sau một lúc lưỡng lự.
"Này Tiểu Đình, con sắp về nhà chưa?"
Nghe tiếng mẹ, tôi cảm thấy hoảng hốt: "Mẹ... Con xin lỗi, tuần này con không về."
"Hả? Chuyện gì thế này? Chẳng phải chúng ta đã đồng ý trước đó rồi sao?"
"Ở trường xảy ra chuyện, mẹ biết con là cán bộ lớp mà, luôn có rất nhiều việc... Tuần sau, tuần sau con nhất định sẽ về."
Sự im lặng ở đầu bên kia điện thoại khiến tôi có chút lo lắng. May mắn thay, sau vài giây, mẹ tôi cuối cùng cũng thở dài và nói: "Ồ, được rồi, được rồi. Ban đầu, bố và mẹ rất mong được gặp lại con sau một thời gian dài, nhưng chúng ta không thể làm gì nếu có chuyện gì xảy ra ở trường."
"Cảm ơn mẹ đã hiểu!"
"Đừng vội cảm ơn mà hãy hứa với mẹ rằng tuần sau con sẽ quay về nhé?"
"Ừm, trong tuần này sẽ xong."
Sau khi trò chuyện với mẹ thêm vài lời, tôi cũng cúp điện thoại. Sau đó, trong lúc cởi quần áo chuẩn bị đi ngủ, tôi cũng bắt đầu kiểm tra quá trình hồi phục của vết thương... Khi đó, mông và đùi vốn bị đánh nhiều đã hồi phục đến mức không còn dấu vết nào nữa, nhưng vùng kín của tôi, nơi bị trừng phạt nhiều nhất, vẫn sưng tấy rõ rệt và có cảm giác đau nhức rõ ràng ngay cả khi tôi chạm nhẹ vào. Nhìn lại những ngày đi học vừa qua, có thể nói cuộc sống của tôi khá khó khăn...
...
Như giáo viên kỷ luật đã nói, những vết thương ở vùng kín khiến tôi thậm chí đi lại khó khăn trong thời gian này, mỗi lần đi vệ sinh, đó như một kiểu tra tấn.Trước mặt các bạn cùng lớp, ban đầu tôi muốn che giấu sự thật rằng mình đã bị trừng phạt... Đối với tôi, người luôn thể hiện mình là một học sinh giỏi, điều này thực sự quá xấu hổ.
Nhưng trong hoàn cảnh mà tôi thậm chí còn không thể đi lại nổi thì việc che giấu điều đó rất khó khăn, trên thực tế, tôi đã bị Trần Tuyết để ý trên đường đến trường vào thứ Hai, và cuối cùng không còn cách nào khác ngoài việc thú nhận sự thật rằng tôi đã bị trừng phạt với bạn bè....
Tuy nhiên, trong trường hợp này, tôi vẫn nói dối họ - dù sao họ cũng không nhìn thấy vết thương nên tôi đã giấu nhẹm mức độ hình phạt, cũng không nói rõ lý do thực sự của hình phạt, thậm chí tôi còn mang theo một chiếc đệm mềm khi vào lớp để khiến họ nghĩ rằng tôi vừa bị đánh vào mông.
Nhưng dù vậy, họ cũng khá sốc trước thông tin tôi bị phạt nặng, nhưng may thay cuối cùng họ cũng chỉ tỏ ra thông cảm và không nói gì thêm.
YOU ARE READING
Truyện SP ngắn (edit)
Short StoryNơi tổng hợp các truyện sp ngắn chỉ có 1 chap, tất cả đều là truyện dịch/edit