Thế kỷ 22, con người đã phát triển một thế giới ảo rộng lớn, sự phát triển của khoa học công nghệ có thể kết nối các giác quan thần kinh của con người, trong thế giới ảo mọi trải nghiệm đều bằng với thực tế.
Vì sợ thay thế thực tại, con người vẫn đang sống trong cuộc sống thực, và chỉ bước vào khung cảnh do các nhà bán game sắp đặt khi họ giải trí.
Tiểu Vũ đang là sinh viên đại học, cô thích SP, nhưng do điều kiện và yếu tố thực tế nên cô chưa một lần được trải nghiệm sở thích của mình. Gần đến kỳ nghỉ hè, cô nhìn thấy một dự án trải nghiệm trên internet, đó là một trò chơi theo kịch bản đánh đòn do công ty phát triển, do dự án chưa ổn định nên công ty đang tuyển người có kinh nghiệm. Ngoài việc được hưởng tất cả các quyền của trò chơi, mỗi người trải nghiệm cũng có thể nhận được rất nhiều phần thưởng kinh nghiệm. Tuy nhiên, do đặc thù của dự án, phải mất hơn 2 tháng để thử nghiệm. Tiểu Vũ chắc chắn rất phấn khích, cho dù đó là sự khao khát của bản thân trò chơi, hay sự cống hiến hai tháng cho trò chơi, chưa kể đến lý do được trả tiền, cô ấy không thể chờ đợi để gọi lại và nói với gia đình rằng cô ấy sẽ đi làm trong kỳ nghỉ hè, không về nhà nên cô ấy đã đăng ký.
Đó là một buổi chiều đầy nắng khi cô đến Công ty W. Công ty W cách xa trường cô ấy, ở một vùng nông thôn nhỏ. Bước vào hội trường, Tiểu Vũ nhìn thấy hình chiếu ảo của một cô gái mềm mại trong chiếc áo sơ mi trắng và váy ngắn. Bên cạnh đó có một sân khấu, và một hàng người thật đang quỳ trên sân khấu. Tất cả đều ăn mặc như máy chiếu , nhưng tất cả họ đều quay lưng lại, với một cái mông đỏ. Tiểu Vũ liếc nhìn nó và đi về phía phòng phỏng vấn bên kia với khuôn mặt đỏ bừng.
Trong phòng phỏng vấn, có một bức tường để dụng cụ bên trái, với một chiếc giường đơn giản và một chiếc ghế sofa và bàn cà phê ở bên phải. Tiểu Vũ bước vào và nhìn thấy một cô gái trạc tuổi cô đang nằm trên gối, mông đã đỏ ửng, mang theo từng đợt choáng váng, người bên cạnh cô vẫn đang cặm cụi với mảnh giấy gì đó. Cô ấy được đưa đến ghế sofa bên cạnh.
"Xin chào, mời ngồi." Tiểu Vũ định thần lại khi nghe người đàn ông trước mặt, lo lắng nói: "Xin chào, tôi xem thông tin tuyển dụng trên mạng và đến đây phỏng vấn."
Người đàn ông mỉm cười và hỏi: "Cô có hiểu điều này không? "
Tiểu Vũ xấu hổ gật đầu. Người đàn ông không hỏi thêm, anh ta chỉ ra hiệu cho cô đi theo anh ta đến bên cạnh người phụ nữ và lấy tấm ván có lỗ tròn trên tường. Bốp bốp bốp, 5 cú đánh đáp xuống trên mông đầy sẹo, cô gái trên giường khóc lóc nói: "Không muốn." Người đàn ông dừng một chút và nói nhỏ vào tai cô: "Vẫn chưa đủ." Sau vài cú đánh, dưới tiếng khóc của cô gái, mông cô đỏ bừng, sưng tấy nhưng không bị rách da, người đàn ông xua tay và khi có người dẫn cô gái đi, anh ta nói với Tiểu Vũ: "Đây là trạng thái bình thường của công ty chúng tôi, và các chi tiết đều nằm trong thoả thuận này. Nhìn xem, nếu không có vấn đề gì, chúng ta hãy bắt đầu."
Tiểu Vũ đã tiếp nhận thỏa thuận và được biết rằng thử nghiệm của công ty là để kiểm tra tính xác thực của trò chơi. Mỗi vật phẩm thử nghiệm ở đây đều có hai phần: thực và ảo. Đầu tiên là trải nghiệm thực, sau đó là thử nghiệm ảo để viết báo cáo nghiên cứu. Trong giờ làm việc, cô ấy không thể phản đối sự sắp xếp của công ty, tất nhiên chỉ giới hạn việc đánh đòn mà không gây hại cho cơ thể, nếu có phát sinh thêm hoặc nghiêm trọng thì do cô ấy quyết định. Tiểu Vũ nghiến răng, nhưng vẫn ký tên của mình, và cô ấy cũng sẽ bắt đầu lần thực hành đầu tiên của mình.
YOU ARE READING
Truyện SP ngắn (edit)
Historia CortaNơi tổng hợp các truyện sp ngắn chỉ có 1 chap, tất cả đều là truyện dịch/edit