Câu chuyện của hiệu trưởng

2.5K 23 0
                                    

Tôi là giáo viên tại Trường Sĩ quan Rowland ở Scotland, một trường nội trú đồng giáo dục. Vài năm sau tôi về làm quản giáo KTX rồi làm hiệu phó, trường chia thành trường nam, nữ. Chính quyền đề nghị tôi làm hiệu trưởng trường nữ khiến tôi rất ngạc nhiên nhưng cũng vui vẻ nhận lời.

Trường trung học nữ mới có 500 nữ sinh, lớn nhất là 19 tuổi, các nữ sinh có thể lực tốt, học lực giỏi và thành tích thể thao tốt. Điều này đã có từ nhiều năm trước, nhà trường liên kết chặt chẽ với quân đội và hải quân nên kỷ luật trong trường khá nghiêm khắc, dùng nhục hình là hoàn toàn được chấp nhận. Để trừng phạt hành vi xấu, quản giáo KTX nam và nữ được phép sử dụng roi da (thắt lưng Scotland) để đánh vào lòng bàn tay hoặc mông của học sinh qua quần lót, tối đa 6 lần. Tất nhiên, nữ sinh mắc lỗi nghiêm trọng phải bị giao cho Hiệu trưởng xử lý nghiêm hơn, dùng roi da và roi mây, có thể đánh tối đa 24 roi, và cũng có thể cởi quần lót. Việc duy trì kỷ luật chiếm rất nhiều thời gian làm việc của tôi ở trường, đặc biệt là sau khi trở thành hiệu trưởng, tôi dùng quyền lực của mình để đánh từ 1 đến 5 nữ sinh mỗi ngày, việc đánh đòn luôn được thực hiện trong vòng một giờ trước bữa ăn vào mỗi tối, trừ Chủ nhật.

Khi tôi còn ở KTX, tôi đã sử dụng đai thắt lưng để đánh mông học sinh, tôi đã sử dụng rất thành thạo và đạt hiệu quả rất tốt. Roi da kiểu Scotland dài, làm bằng da bò dày và chia thành hai hoặc ba dải ở "đuôi". Chúng tôi sử dụng roi da cảnh sát do Công ty Raucher Gurley của John Dick sản xuất, roi da Raucher Gurley nổi tiếng trên toàn thế giới, vào những năm 1950/60/70, một số nam sinh hoặc nữ sinh ở Scotland và các trường học ở phía Bắc nước Anh đã trải qua thử thách kinh hoàng.

Những chiếc roi của Raucher Gurley được làm từ da dày và cứng, dài khoảng 550mm, rộng 50mm và dày từ 4 đến 9mm, tùy thuộc vào từng loại. Raucher Gurley được sản xuất theo 4 cấp độ theo độ dày, L-nhẹ, M-trung bình, H-nặng và XH-siêu nặng, với các dấu L, M, H hoặc XH trên chuôi, 200mm cuối cùng của roi được chia thành 2 hoặc 3 "đuôi", điều này làm cho roi hiệu quả hơn.

Ngoại trừ việc hiệu trưởng chỉ sử dụng hai loại dụng cụ tra tấn cấp độ nặng là H hoặc XH của Raucher Gurley, KTX chỉ được sử dụng hai loại Raucher Gurley dưới cấp M. Loại mây mà hiệu trưởng sử dụng cũng được chia thành hai loại, theo độ dày của nữ sinh nhỏ và nữ sinh lớn, đường kính của cây mây mà nữ sinh nhỏ sử dụng là 6-8 mm và loại mây dành cho nữ sinh lớn hơn là 10-12 mm, dài khoảng 1 mét và thẳng, không giống như roi mây thông thường có tay cầm cong.

Nhà trường có quy định nghiêm ngặt về đồng phục học sinh, và các cuộc kiểm tra chung chỉ xác định độ hư hỏng của đồng phục học sinh, bao gồm việc kiểm tra quần lót của mỗi lớp vài ngày một lần. Đồng phục học sinh nữ gồm áo sơ mi vải trắng và cà vạt kẻ sọc, váy ngắn xếp ly màu xanh lá cây đậm, màu sắc của dây đai (xanh lá, xanh dương, đỏ hoặc vàng) tuỳ theo lớp học, tất chân màu nâu nhạt, giày da có khóa ở gót màu đen, một chiếc áo khoác cardigan màu xám và một bộ vest màu xám sáng. Bên trong mặc áo lót màu trắng, quần lót màu xanh lá cây do trường quy định và áo vest trắng. Vào mùa hè, các trường học đeo các dải rộng có màu sắc khác nhau (xanh-trắng, đỏ-trắng, xanh-trắng hoặc vàng-trắng) để biểu thị các lớp khác nhau, cùng với tất trắng. Trong lớp học thể dục, tất cả các nữ sinh phải mặc quần lót màu xanh lá cây, áo Eltex màu trắng và giày thể thao màu đen.

Truyện SP ngắn (edit)Where stories live. Discover now