Trên chiếc van 12 chỗ đang chuẩn bị lăn bánh đến buổi fansign cuối của đợt quảng bá này. Hwarang ngó về phía người đang ngồi ở ghế sau với một cái quầng mắt trông có vẻ là đậm hơn hôm qua.
" Hyuk-hyung, hãy đi ngủ sớm hơn đi chứ. Hyung sắp trở thành họ hàng với Valak rồi. Như này hành khổ staff trang điểm quá. "
" Bố già làm ơn để yên cho con chợp mắt thêm chút nữa. " Hyuk nhắm mắt than thở.
" Ok con trai. "
Hanbin trèo lên xe, lách qua hàng ghế trên tìm đến ngồi bên cạnh Hyuk, lay nhẹ cậu rồi đưa sang một cái gối chữ U.
Gối này có mùi nước xả mà cậu thích. Hyuk nghĩ.
" Hôm qua cảm ơn em nha. Về sau anh ngủ ngon lắm, đầu cũng dễ chịu nữa. Lát về anh làm bánh tart cho em nhé. "
" Em cũng muốn ăn nữa. " Lew quay xuống nói.
" Đương nhiên anh sẽ làm cho tất cả mọi người. Hehe "
Hyuk đang nhắm mắt ngủ bỗng ghé sang nói thầm. " Hyung không định nói cho quản lý Jung biết sao, hôm qua làm em sợ lắm đấy."
" Không được " Hanbin càng nói nhỏ hơn " Để phó giám đốc Yoon mà biết, anh sợ không comeback cùng mấy đứa được. "
Hyuk nhìn anh không nói gì, bàn tay cậu nắm lấy tay anh, miết nhẹ lên mu bàn tay mềm mại ấy. Cậu biết là dù có nói thêm thì người này cũng sẽ không chịu từ bỏ mục tiêu mà.
" Hyung vẫn phải đặt sức khỏe của bản thân lên hàng đầu. Đừng làm em lo lắng, được chứ ? "
" Biết rồi, hứa mà. Sức khỏe là quan trọng nhất. " Hanbin nắm chặt bàn tay Hyuk, khẳng định chắc nịch với cậu.
Buổi fansign cuối cùng đã diễn ra suôn sẻ hơn mong đợi. Thậm trí với một vài câu hỏi mang tính 'ôn lại kỷ niệm xưa cũ' của iE, Hanbin đã có cơ hội thể hiện kỹ năng luồn lách, đánh trống lảng một cách điêu luyện và đầy nghệ thuật của mình.
Buổi tối, sau cùng với cả nhóm ăn bánh xong và lăn lộn đùa nghịch một trận đã đời với đứa út Taerae. Hanbin vừa uống sữa socola, mở ipad lên bắt đầu gõ.
I-land Hanbin.
Anh xem đến vòng loại cuối cùng, vào thời điểm mà 'Hanbin' đã bị đánh giá là có màn trình diễn không tốt và bị loại vào phút chót. Anh chú ý quan sát từng cái biến hóa nhỏ nhất trên gương mặt của 'Hanbin'.
Tối qua anh đã nhớ ra được khoảng thời gian này, anh nhớ ra được bản thân đã cảm thấy bất lực và thất vọng đến dường nào. Anh nhớ cả những cuộc gọi từ mẹ và chị gái, cuộc gọi từ những thành viên của C.A.C và từ Nicholas, những cuộc gọi mà anh đều trả lời với một chất giọng nhẹ nhàng và một tinh thần tích cực và rồi sau đó vẫn không nhịn được mà cả đêm thức khóc trong căn phòng trọ tối.
Hanbin thở dài. Dẫu biết đều là những chuyện đã qua, nhưng ký ức ập về một cách đột ngột khiến anh tưởng như mọi chuyện chỉ vừa xảy đến và ngày hôm qua vậy.
Bỗng một tin nhắn được gửi đến từ quản lý Jung.
Hanbin ! Chúc mừng em, phó giám đốc Yoon đã phê duyệt cho em comeback cùng nhóm lần tới rồi. Và ổng cũng không quên nhắc em phải giữ sức khỏe, không thì sẽ rút em về bất cứ lúc nào.
" YEAH !! YEAH YAH !!! "
" Cái gì vậy ? " Hyuk đang tắm liền ngó đầu ra hỏi bằng tiếng Việt.
" Anh được comeback rồi, haha. " Hanbin chạy tọt ra ngoài khoe với tất cả mọi người.
Hôm sau cả nhóm đều không có lịch trình, Hanbin liền dậy sớm làm bánh bông lan. Hyeong-seop, Lew và Hwarang đã đến phòng gym, anh không rõ dáng người thư sinh của Hyeong-seop tại sao lại đến phòng gym để làm gì, muốn có sau múi ? Còn Eunchan, Taerae thì đã đi ra ngoài muốn chụp ảnh đăng lên twitter.
Vì vậy trong ký túc chỉ còn lại mỗi Hanbin cặm cụi ở khu vực bếp mở và Hyuk thì đang ngồi ở sofa xem tivi.
" Hubin-hyung lúc tập trung làm bánh trông đẹp trai ghê. "
Hanbin tay trái ôm bát bột lớn, tay còn lại dùng hết sức để khuấy. Cũng may lúc trước bị tai nạn chỉ gãy tay trái, nếu là tay phải thì làm việc gì cũng rất bất tiện.
" Bánh đã làm xong đâu, người ta là ăn bánh rồi mới khen. Ai lại đi khen thợ bánh bao giờ. "
Hyuk chu mỏ. " Nhìn thợ bánh là biết sẽ ngon rồi. "
Hanbin giật mình nhìn Hyuk rồi bỗng phì cười. Cậu liền vội vàng chữa cháy. " Ý em là nhìn thợ làm bánh thôi là biết BÁNH sẽ ngon rồi. "
" Cái ánh nhìn của lúc nãy của em, giống y chang lúc Ahn Hyeong-seop nhìn cái trán của em vậy. Rất là biến thái. "
" Không giống mà !! "
" Để tối anh sẽ rủ cả lũ chơi bài. Rồi khi thua em sẽ lại bị Ahn Hyeong-seop phạt hôn lên trán giống như lần trước ấy. " Hanbin vừa khuấy bột, vừa trêu chọc Hyuk.
Anh không hề để ý nét cười trên mặt Hyuk dần biến mất, thay vào đó là vẻ sa sầm như đánh mất sổ gạo.
" Hyung nhớ lại được gì rồi sao ? "
Động tác của Hanbin khựng lại. " Haha, lộ ra mất rồi. "
Như không tin được vào tai mình, Hyuk tiến lại gần bếp đứng đối diện anh. " Hyung nhớ lại được những gì rồi ? "
" Cũng không có gì nhiều, nhớ lại được nhiều chuyện nhỏ nhặt nhưng vẫn rời rạc lắm. " Hanbin hai tay ôm lấy má Hyuk, nói nhỏ. " Anh muốn đợi nhớ lại thêm nhiều chuyện nữa sẽ đem khoe với mọi người, em giữ bí mật nha. "
Koo Bon-hyuk gượng ép nặn ra một nụ cười. " Em biết rồi. ". Lòng cậu rối như tơ vò, lập tức tắt ti vi đi về phía phòng ngủ. Còn ở đây thêm vài giây nữa, cậu sợ bản thân mình sẽ kìm không được mà lao vào cưỡng hôn Hanbin mất.
" Phải rồi. Nếu hyung nhớ ra được thêm gì, hãy nói với em nhé. Em sẽ giúp hyung. "
" Được nha. Hihi "
BẠN ĐANG ĐỌC
[BonBin] Hanbinie xin đừng nhớ lại mà !!!
FanfictionTin nóng: "Ngay trước thềm diễn ra Mama 2027, đã xảy ra vụ tai nạn trong lúc nhóm nhạc Tempest đang thực hiện quá trình sound check. Được biết Hanbin- anh cả của nhóm nhạc Tempest đã bị ngã từ độ cao khoảng hơn 3 mét do sự cố sập sàn nâng sân khấu...