Tin nóng !
Lúc 14 giờ chiều nay ngày xx/xx/2027, ngay trước thềm diễn ra Mama 2027, đã xảy ra một vụ tai nạn trong lúc nhóm nhạc Tempest đang thực hiện quá trình sound check. Được biết nam idol Hanbin- anh cả của nhóm nhạc Tempest đã bị ngã từ độ cao khoảng hơn 3 mét do sự cố sập sàn nâng sân khấu, ngay lập tức nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện...
Hôm nay, ngày hội xxx tại làng....
"Tai nạn không mong muốn ??" ở trước phòng phẫu thuật, ông Yoon – 53 tuổi, phó giám đốc công ty Yuehua. Ông ta trợn trừng mắt nhìn người của bên nhà thầu thi công với một nhân viên khác là người của ban tổ chức Mama đang rối rít xin lỗi.
Nhân viên của chương trình cúi đầu không ngừng. " Anh Yoon, chúng tôi thật sự xin lỗi về sai sót này. Chúng tôi nhất định sẽ bồi thường thỏa đáng và cắt cử người chăm sóc cho cậu Hanbin. Rất mong anh nể tình bạn lâu năm với anh Sang-ho. Chúng tôi thật sự xin lỗi. "
Sang-ho người mà cậu nhân viên nhắc đến là giám đốc của công ty CJ E&M, đơn vị đứng ra tổ chức chương trình, đồng thời cũng là bạn thân của phó giám đốc Yoon. Ông Yoon thở dài, rồi cười khẩy một cái.
" Đền bù thỏa đáng, đương nhiên mấy người phải đền bù rồi. Nhưng mấy người dám nói cái gì mà tai nạn không mong muốn ? "
Ông Yoon hít vào một hơi thật sâu, ngăn cho bản thân mình mất bình tĩnh mà lao vào đấm hai tên trước mặt. "Nguyên cả cái tấm sàn đập vào đầu thằng bé mà mấy người dám nói với tôi là 'tai nạn không mong muốn'. Đây rõ ràng là làm ăn tất trách khi thi công. Muốn xin lỗi hả, đợi bé tỉnh dậy rồi hẵng nói"
Nhân viên của nhà thầu bật khóc, vội vã quỳ xuống xin lỗi không ngừng. Trong cơn nóng máu, ông Yoon chướng mắt mà không để tâm đến hai người nọ. Lấy điện thoại ra nhắn tin cho 'hảo bằng hữu'.
Phó giám đốc Yoon: Sang-ho à. Xong chương trình cậu nhất định phải làm thủ tục kiện cái nhà thầu thi công đi, cậu không làm thì tôi sẽ làm đấy.
Sang-ho: Tôi biết rồi.Hanbin tỉnh dậy hãy báo cho tôi biết nhé.
Cửa phòng cấp cứu mở ra, y tá và bác sĩ đẩy giường ra ngoài. Hanbin đã nằm trong phòng phẫu thuật hơn 3 tiếng đồng hồ. Lần này ông Yoon mới nhìn kỹ tình trạng của Hanbin ra sao. Cả người thằng bé chi chít vết những vết bầm tím, một cánh tay đã được bó bột còn cánh tay kia không biết bị vật sắc nhọn nào cắt qua mà giờ đã được khâu đóng lại vết thương.
Cũng may bác sĩ biết bệnh nhân là idol nên đã khâu rất thẩm mỹ.
Nhưng thảm nhất phải là gương mặt và đầu của thằng bé. Gương mặt bị tụ máu bầm và sưng vù lên, tóc tai bị cắt lởm chởm vì phẫu thuật. Hanbin nằm thở oxi đều đặn với một đống dây truyền.
" Bệnh nhân ngu... ng-..."
"Ngô Ngọc Hưng" Ông Yoon đọc tên tiếng Việt của Hanbin rõ ràng từng chữ.
" ... 29 tuổi, quốc tịch Việt Nam. Nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, gãy cẳng tay trái, rách mô mềm vị trí vị trí bắp tay phải khoảng 7cm sâu 2cm, sau đầu có vết rách 3cm và tụ máu bầm trong não. Bệnh nhân đã được tiến hành phẫu thuật lấy máu bầm, khâu thẩm mỹ đóng vết thương và bó bột cánh tay. Bệnh nhân sẽ được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt và cần được theo dõi thêm. Thời gian này chỉ tối đa 2 người nhà bệnh nhân ở lại chăm sóc thôi nhé, hạn chế cho người bên ngoài vào."
Tầm 2 ngày sau, Hanbin đã dần dần tỉnh lại, mẹ của Hanbin cùng với 1 chị nhân viên phiên dịch do công ty cắt cử đã cuống quýt gọi bác sĩ đến kiểm tra. Lúc này anh vẫn còn nửa tỉnh nửa mê, được một lát rồi lại mở màng thiếp đi.
1 tuần sau, Hanbin đã được chuyển sang phòng bệnh thường. Nhưng chính lúc này, một vấn đề nhức nhối hơn đã ập đến.
" Xin lỗi, chuyện này là sao ạ... ". Hanbin ngại ngùng nhìn sáu cậu con trai trước mặt.
" A ! Mình nhận ra ba bạn này." Ánh mắt Hanbin sáng bừng lên đầy phấn khởi. "Hai bạn là Eui-woong và Hyeongseop mà tham gia Produce 101 phải không ? Còn bạn này là Jae-won đã tham gia Under Nineteen."
Mặc kệ cánh tay trái đang bó bột, anh vẫn gắng rướn người lên, muốn dùng cánh tay phải bắt tay với những thần tượng yêu thích của mình. Lew đang ôm bó hoa đứng ngơ người ra đó, vô thức cũng bắt lấy tay Hanbin như những đối tác làm ăn buổi đầu gặp mặt.
Taerae đứng bên cạnh phì cười, không tin vào tai mình cho lắm, nó nghĩ anh lại đang như mọi lần làm trò con bò để trêu chọc bọn họ mà vô tư nói:
" Đúng rồi, còn em là bạn trai của hyung đó, Kim Taerae. Chúng ta sắp kết hôn rồi. "
Nhưng trái với suy nghĩ rằng ông anh cả sẽ hùa theo câu đùa ngớ ngẩn này của nó. Biểu cảm ngơ ngác xen lẫn kinh ngạc của Hanbin làm nó muốn rợn tóc gáy. Không lẽ là...
Lew. " Để mình đi gọi bác sĩ. Sao lại thế này chứ. "
Hyeong-seop vội vã đến bên giường nắm bàn tay của Hanbin. " Sao lại như vậy được, hyung có thấy đau đầu lắm không, sao lại không nhớ gì về bọn em sao. " Hanbin ngơ ngác lắc đầu, nhìn về phía mẹ và chị nhân viên đang nói gì đó. Vẻ mặt của mẹ ngày càng sa sầm.
" Còn người này thì sao " Hwarang kéo Koo Bon-hyuk đến trước mặt Hanbin. Nãy giờ Hyuk chỉ đứng một góc im lặng, hai tay đan vào nhau đầy căng thẳng. Ánh mắt cậu hồi hộp nhìn Hanbin.
Anh nhìn Hyuk một hồi lâu, lục lọi cái đầu ngáo ngơ đang nhức lên từng hồi của mình, xác nhận lại ký ức không hề có một chút ấn tượng gì về chàng trai trẻ này trước mặt rồi lắc đầu.
" Mọi người đừng hỏi nữa, không thấy hyung ấy đang căng thẳng toát cả mồ hôi sao. Dãn hết ra để hyung ấy hít thở không khí nào." Hyuk lên tiếng. Lúc này bác sĩ cũng đã đến. Kiểm tra tình trạng của Hanbin, rồi chụp chiếu một lượt. Để rồi đưa ra một kết luận không mong muốn mà hầu như ai cũng đã phải nghĩ tới.
Oh Hanbin bị mất trí nhớ, và ký ức gần nhất mà anh nhớ được là khoảng thời gian trước khi bị loại ở chương trình I-land.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BonBin] Hanbinie xin đừng nhớ lại mà !!!
FanficTin nóng: "Ngay trước thềm diễn ra Mama 2027, đã xảy ra vụ tai nạn trong lúc nhóm nhạc Tempest đang thực hiện quá trình sound check. Được biết Hanbin- anh cả của nhóm nhạc Tempest đã bị ngã từ độ cao khoảng hơn 3 mét do sự cố sập sàn nâng sân khấu...