Máy bay đáp xuống sân bay Vân Đồn lúc 3 giờ sáng, ngay lập tức bọn họ đều di chuyển ra bãi biển để quay Temflix cùng với cảnh bình minh đẹp đẽ ở Hạ Long.
Bình minh trên vịnh Hạ Long tuyệt đẹp với đường chân trời đỏ rực và những tia nắng bình minh đang lấp ló. Toàn khung cảnh đẹp như một bức tranh thủy mặc. Thế rồi chỉ vài phút sau đó, mọi sự vật, cảnh quan bỗng bừng tỉnh dậy, sống động và rõ ràng dưới ánh sáng soi tỏa của mặt trời. Và rồi bầu không khí mát lạnh cùng những làn gió biển mặn mà thổi từng cơn, từng đợt mang tới cảm giác vô cùng trong lành và thư thái.
Hanbin tranh thủ chụp những bức ảnh bắt trọn khoảnh khắc đẹp đẽ đó cùng với các thành viên. Thật đẹp. Anh cố gắng tận hưởng khoảnh khắc này bẳng tất cả mọi giác quan có thể.
Thị giác để nhìn mọi người chạy đùa trên bờ biển.
Thính giác để lắng nghe thanh âm cười đùa hòa cùng với tiếng sóng xô vào bờ.
Vị giác khi anh nếm được vị mặn của biển những lần thằng nhóc Taerae tạt nước vào người anh.
Khứu giác để cảm nhận được mùi của cát, biển và gió vịnh.
Và xúc giác để khi nhóm nắm tay cùng chơi trò chơi, anh sẽ biết mọi thứ đều chẳng phải là mơ.
À, vị giác còn để phải thưởng thức ẩm thực Việt Nam nữa chứ. Và thoắt cái đã đến chương trình trải nghiệm ưa thích nhất của Tempest. Trải nghiệm ẩm thực.
Lew. " Cho anh miếng bún với. "
Taerae. " Hông. "
Trên bàn trưng bày một loạt những mỹ vị nổi tiếng của Hạ Long: cháo hàu sữa, nem chạo, bánh cuốn chả mực, bún bề bề, hàu nướng, tôm hùm nướng phô mai,...
" Chén thôi mấy đứa. " Hanbin hào hứng lên tiếng. " Chiều nay chúng ta sẽ thử món sữa chua trân châu Hạ Long nữa, món đấy ở đây nổi tiếng lắm. Jae-won món này em thích này"
" Chà, sau chuyến này tăng cân mất. Sắp comeback mà. ". Hyuk vốn dĩ là một người kén ăn, vậy mà ở đây cũng không ít món hợp khẩu vị của cậu.
Hyeong-seop ăn miếng bánh cuốn chả mực, nét mặt mang một vẻ thỏa mãn hết mức. " Cứ ăn mạnh lên anh em, về rồi chúng ta lại ép cân sau. "
" Được ăn hải sản ở sát bờ biển như này tuyệt thật. " Hwarang thong dong vừa ăn vừa nhìn ra phía bờ biển. Tận hưởng từng làn gió biển mát mẻ thổi vào chỗ họ.
Chỉ chưa đầy nửa tiếng, bọn họ đã càn quét hết cả một bàn ăn, thậm trí nhà hàng còn tặng thêm cho họ một đĩa tôm nướng trứng muối lớn.
" Không sao cả. Về Hàn ép cân sau cũng được. " Hyuk tự nhủ.
Sau khi dùng bữa, chiều hôm đó bọn họ lên thuyền di chuyển về phía đảo Cô Tô.
Thuyền cao tốc di chuyển ra đảo chỉ mất khoảng 90 phút, vì vậy Hyuk hoàn toàn tràn đầy tự tin vào sức khỏe của bản thân có thể trụ vững trong cuộc hành trình này. Cậu dứt khoát không uống thuốc chống say, cho đến khi dịch dạ dày đang trực chờ có cơ hội trào lên cuống họng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BonBin] Hanbinie xin đừng nhớ lại mà !!!
FanfictionTin nóng: "Ngay trước thềm diễn ra Mama 2027, đã xảy ra vụ tai nạn trong lúc nhóm nhạc Tempest đang thực hiện quá trình sound check. Được biết Hanbin- anh cả của nhóm nhạc Tempest đã bị ngã từ độ cao khoảng hơn 3 mét do sự cố sập sàn nâng sân khấu...