Chap 2:

30 1 0
                                    

*Check in: bar Dark Moon.

Luhan dừng xe, bước vào bar. Tiếng nhạc xập xình, tiếng la hét ầm ĩ của những vị khách khiến Luhan gần như đau đầu.

- Luhan hyung! - 1 chàng trai trẻ cung kính chào Luhan.

- Ừm, mấy người kia đâu hết rồi? - Luhan lãnh đạm nói.

- Họ ở trong phòng VIP ạ. - Chàng trai kia là Jin, 1 trong những sát thủ thân cận bên cạnh Dark.

Tiếp đó, Luhan lách qua dòng người đang la hét, tính đi thẳng đến căn phòng VIP, nhưng chưa qua được dòng người đó thì bị ai đó nắm tay, kéo lại.

- Nhìn nè bọn bây, mỹ nhân đấy :> - 1 tk cha nào đó nói = chất giọng ồm ồm, miệng xả ra đầy khói thuốc khiến Luhan muốn đập mạnh vào mặt ông ta.

- Buông tôi ra- Luhan dùng chất giọng băng lãnh nói.

- Ấy ấy, người đẹp, không cần phải nói những từ lạnh lùng thế chứ. Ở lại chơi với bọn anh đi - Hắn ta kéo tay Luhan lại, Luhan trong lúc đó, chưa kịp đề phòng nên vô tình ngã vào người hắn.

- Mau buông tôi ra - Luhan vùng vẫy.

- Ngu sao buông người đẹp được :> - Hắn ta cười lớn, tính đưa đôi môi kinh tởm của hắn xuống mặt Luhan.

"Pằng" - tiếng súng vang lên, trúng ngay ngực phải của người đàn ông đang ôm Luhan. Hắn ta gục xuống, máu của hắn bắn đầy mặt Luhan.

Nghe tiếng súng 5 người trong Dark hoảng hồn chạy ra ngoài. Thấy Luhan thì chạy tới.

- Cậu có sao không?- Sehun đưa tay.

- Không sao cả. Không cần quan tâm - Luhan hất tay Sehun, tự mình đứng dậy.

- Anh là ai? - Baekhyun chĩa súng vào mặt Sehun, đôi mắt nheo lại. Hình như dáng người có vẻ quen.

- Bỏ cây súng ra khỏi mặt bạn tôi- Chanyeol đưa súng chĩa vào Baekhyun cười ranh ma.

- Đừng tưởng bạn tôi sợ anh - Lay chĩa súng vào người Chanyeol, miệng cười nhạt. Giờ đây trong bar m.n chạy toán loạn, chỉ có 1 nhóm người chĩa súng vào nhau, và 1 số người đang nhàm chán đứng nhìn.

- Các hyung ......... Oimeoi, các hyung làm gì vậy hả? Bỏ súng xuống đi - Jin hốt hoảng nói.

- Kệ họ đi Jin, phim đang gây cấn mà - Luhan lau mặt xong thì thản nhiên với tay lấy cái bánh ngồi gặm, coi như không liên quan đến mình.

- Mấy đứa kia, bỏ súng xuống - 1 chất giọng băng lãnh vang lên + với sát khí bốc lên khiến Chanyeol, Sehun có hơi rợn gáy. Không ai khác chính là Kris.

- Bảo bọn họ thả súng xuống trước - Sehun nói.

- Ô máu me thế? Mấy người mất vệ sinh quá đấy - Kai bước vào, mặt mũi bặm trợn.

- Thôi nào, các bạn gì đó ơi, làm ơn bỏ súng xuống rồi ta nói chuyện- Xiumin giảng hoà.

Baek quay qua nhìn Luhan, thấy Luhan gật đầu liền bỏ xuống. Chen, Lay thấy thế cũng bỏ súng xuống.

Sau đó, tất cả cùng vào phòng VIP của bar. Chỗ ngồi chia làm 2 phe riêng biệt cho tiện nói chuyện. Vừa đặt mông ngồi xuống thì có mấy tia sét xẹt qua, không khí càng thêm lạnh lẽo.

- Luhan, đừng ăn nữa. Đang có người đó - D.O nói Luhan.

- Ệ ọ ớ (kệ họ chớ) - Luhan vừa nhai vừa nói.

- Các anh là ai? - Tao vào ngay vấn đề.

- Vậy các cậu là ai?- Suho nói.

"Reng"- Tiếng đt vang lên. Luhan cầm đt ra ngoài nói chuyện. Trong phòng chỉ có 11 người. Chiến tranh lúc này mới bùng nổ nè.

- Ê cái cậu kia - Chanyeol hất mặt nhìn Baekhyun.

- Gì?- Baek tức thầm trong lòng.

- Baekhyun, Lay, D.O, Tao, Chen, có việc rồi. Về thôi. - Luhan ló đầu qua cánh cửa nói.

Chanyeol hơi tức vì chưa kịp nói gì thì cả 6 người kia trốn về hết.

- Họ rất quen - Suho nheo mắt, bản tính Capricon cho anh biết bọn anh từng gặp họ nhưng không nhớ ra.

- Đúng vậy, cái cậu Luhan đó rất giống ai đó. Lúc gặp cậu ta, mình cảm thấy rất quen thuộc. - Sehun cũng nheo mắt.

Sau đó, cả căn phòng trầm mặc, ai cũng đang cố nhớ lại 6 người kia là ai nhưng rồi cũng chẳng nhớ ra nổi, đành lủi về.

Quay trở lại với 6 bạn chẻ kia, sau khi ra khỏi bar, 6 người tiến đến biệt thự Dark ( nơi tập trung của Dark)
----------------- Bé là dải phân cách -------------------

Đã có chuyện gì? Chap sau rồi biết. Đón xem nhá.

Nhớ vote cho bé ! Và đây là fic của 1 au viết ! Ta chỉ có trách nhiệm đăng dùm =w=

LOVE DETEctive Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ