Chap 6
- Mắt mũi để dưới đất à, đi đứng gì không nhìn đường gì hết - Kris làu bàu, mặt lạnh đến đáng sợ .
Chả là bạn Tao đang định xách đồ lên xe, do đồ quá nặng, quá nhiều đến mức bạn ý loạng choạng đi. Bạn Kris vô tình đi đến và bị bạn Tao đang loạng choạng đi đụng phải.
- X ...... xin lỗi - Tao hơi sợ trước vẻ lạnh lùng đó.
- Xin lỗi là xong à - Cái giọng quen quen đâu đây.
- Lại là anh. Cái tên khốn khiếp - Luhan chửi rủa. Vâng, đích thị người nói câu kia là bạn Sehun kiêu căng.
- Baekhyun, cậu làm gì mà nép vào người mình ghê vậy?? - Chen la toáng lên.
- Không ...... Không có gì - Baekhyun lắp ba lắp bắp, mặt hơi ửng đỏ khi nhớ đến chuyện gì đó.
- Đông đủ ghia ta - Lay cười toe toét. :D
- Bây giờ mấy người mún gì?- Tao chau mày.
- Kệ họ đi Tao, 1 lũ dở hơi ý mà - Luhan sang chảnh hất mặt, kéo Tao đi.
Thấy vậy, D.O kéo Lay đi, Chen kéo Baek đi. Sau khi 6 người kia bỏ đi , 6 người này mặt còn ngơ ngơ
- Mấy cậu quen với mấy chàng trai kia à?- Kai nói.
- Không phải quen, là oan gia. Thật xui xẻo - Sehun, Chanyeol vò đầu rồi bỏ đi. Kris không nói gì đi theo, ấy thế cả 3 người còn lại kia đi lun.
Trên chiếc xe taxi Dark đang ngồi.
- Này, cái quán đó là của ai vậy??- Baekhyun hỏi D.O
- Của em mình, Ha Won- D.O cười nhẹ.
- Ủa, con bé về đây hồi nào vậy?- Tao hỏi.
- Nó về đây 2 năm trước rồi, giờ mình về, nó giao cho mình rồi đi chơi ở L.A lun - D.O lắc đầu chán nản.
Rồi cả đám im re hết quãng đường.
*Check in : EXO PLANET
'Két'- tiếng xe dừng lại. Bước xuống là 6 mỹ nam đẹp rạng ngời, người đi đường phải chảy cả nước dãi (t/g: ghê quá =)) )
- Đến nơi!!!!- Tao xuống xe đầu tiên, chạy loạn tùm lum
- Này, ai xách đống hành lí vào?- Luhan hỏi.
- Lay - Tất cả chỉ Lay khiến Lay ngơ ngác nhìn.
- Hả?? Mình á?? Cả đống này á??- Lay ngơ hỏi.
- Chứ ai - Cả lũ cười khúc khích rồi đi vào quán.
Lay tội nghiệp lết vào cùng 1 đống đồ.
----------Ché là dải phân cách----------
*Check in: Biệt thự Demon
- Uây, lâu rồi mới về đây, thật thoải mái - Chanyeol hít thở.
- Chanyeol, xách đồ- Kris nói rồi lạnh lùng đi vào.
Nghe vậy, Chanyeol hóa đá tại chỗ. Mấy người còn lại cười quá trời rồi bỏ với hết, để lại Chan rầu rĩ, suy sụp xách đồ vào. Vừa bước vào nhà .........
- Á- 1 thứ gì đó xuất hiện.
Thứ đó là thứ gì O*O? Bí mật, đợi chap sau đi :))