Chap 3
*Check in: Biệt thự Dark
"Cạch"- Tiếng mở cửa vang lên, bước vào là 6 người Luhan, Baekhyun, Chen, Tao, D.O và Lay.
- Chào các cậu - Ông quản gia cung kính cúi chào.
- Bác cứ ngủ sớm đi ạ. Hôm bọn cháu ở lại đây nên bác không cần để tâm đến bọn cháu - Luhan cười nhẹ.
Sau khi ông quản gia về phòng ngủ, Luhan ra hiệu cả bọn xuống căn phòng bí mật.
Sau khi xuống căn phòng bí mật, Luhan nói cả bọn ngồi xuống.
- Trước tiên, Baek, hồi nãy kêu mình đến bar làm gì?- Luhan nói vào vấn đề cần hỏi.
(nghĩ đại nha, dù gì cũng lấy liên quan đến 12 chòm sao, lấy lun cái tên chắc không có vấn đề)
- Công ty ở Zodihoros đang bị rò rỉ tư liệu quan trọng, cần về đó để điều tra - Baekhyun nghiêm túc nói.
- Khỏi nói cũng biết do cáo già Owl làm rồi. Ông ta luôn muốn diệt trừ bọn mình. - Lay nói, mắt dần trở nên đáng sợ.
- Đúng vậy, chắc ông ta cài gián điệp vào đó rồi. Cần về nước để điều chỉnh, tìm hiểu và điều tra mới được - D.O nói.
*Check in: 7.00P.M, thành phố Zodihoros.Đây là 1 thành phố dành riêng cho con nhà đặc biệt, có dòng máu quý tộc ......v......v.
- Oa, lâu rồi không về nơi đây. Thoải mái quá đi - Tao và Baek hú hét rồi kéo theo Luhan, Lay chạy vòng vòng ngoài đường.
- Mấy tên kia, không về nhà à? - D.O lắc đầu nói.
- À quên, bọn mình ở đâu vậy?? - Chen nhìn D.O, nghe vậy cả lũ kia cũng chạy lại.
- Ở biệt thự chán lắm, chỉ đi đi lại lại ngồi 1 chỗ. Buồn ~~- Lay, Tao mếu.
- Ở chỗ nào nhiều đồ ăn thì tốt - Luhan, Baek hí hửng nói.
- Mình thì chỗ nào cũng được, miễn sao chừa riêng căn phòng cho mình là được, không thì ở chung với Baekhyun hay Luhan hay Tao là được - Chen cười gian, đủ biết cậu này muốn làm gì rồi.
- Thua mấy người. May cho mấy người là mình tìm được 1 nơi y như thế. Chúng ta sẽ mở quán ăn - D.O nhe răng cười.
- Ố dè - Cả lũ ồn ào.
- Lên taxi nào - Baekhyun hí hửng.
- Ok...... á - 1 chuyện gì đó lại diễn ra rồi.
---------------Phân cách là bé-----------
Còn gì.. :D
Đợi chap 6 rồi biết :3