GT Nhân vật :

40 0 0
                                    


*Devil.

1. Kris: bang chủ, biệt danh: Scorpio. Khuôn mặt đẹp zai như tượng tạc với 1 vẻ ngoài lạnh lùng cuốn hút khiến bao nhiu ng mê mệt ( trừ 1 số ng). Tính tình y chang vẻ ngoài, lạnh lùng và lạnh lùng, như 1 tảng băng trôi lơ lửng. Rất thông minh nhưng đầy mưu mô, xảo huyệt. Lâu lâu cộc tính chém giết ng vô tội.

2. Chanyeol: bang phó 1, biệt danh: Gemini. Khuôn mặt đẹp trai + với cái tai yêu tinh => 1 tk cha nham nhở, bị tưng tửng. 1 người gian manh, giảo hoạt. Rất sát gái, thường xuyên dụ dỗ con gái nhà lành, lâu lâu giở tèo xàm xở 1 con cún nhỏ nào đó, và hậu quả ......... gãy 3 cái răng.

3. Sehun: bang phó 2, biệt danh : Leo. Sở hữu khuôn mặt trắng như sữa. Tính tình bá đạo hơn hạt gạo, tự kiêu lun cho mình đẹp gai, học giỏi, nhà giàu không ai sánh bằng =.=". Rất nóng tánh, chọc tức ổng là ổng đánh bầm giập, tanh bành hoa lá. Rất thích uống trà sữa, có khi nhịn cơm lun chứ.

4. Xiumin: bang phó 3, biệt danh: Libra. Khuôn mặt bánh bao, trắng nõn, nhìn trẻ nhất đám lun chứ. Hiền lành, lịch thiệp, chịu chơi, là 1 chàng trai rất nhiều người ao ước, tiếc là không có cửa. Yêu thích thiết kế, sáng chế ( giống ai đó nhể), cân bằng với mọi thứ, là người chuyên gia về giải quyết mọi thứ.

5. Suho: bang phó 4, biệt danh: Capricon. Mặt cũng đẹp trai không kém ai :b. Nghiêm túc trong mọi việc, tính toán siu giỏi, thông minh cực kì. Thích đọc sách nên mới thông minh như vậy. Rất có tài trong những việc điều tra, tính toán chi li, tỉ mỉ.

6. Kai: bang phó 5, biệt danh: Vigro. Da hơi ngăm đen nhưng body rất chuẩn a~. Mắc bệnh sạch sẽ ( đổi hình tượng :d), ưa chuộng sự hoàn hảo. Thích nhảy, có khi vừa làm việc vừa nhảy nhót. Nói chung, hết lời đề tả r T.T

LOVE DETEctive Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ