Chap 5: :)

23 0 0
                                    

Chap 5

Lúc bước ra từ WC, Baekhyun vô tình trượt chân té. Chanyeol tính thừa cơ hội "anh hùng cứu mỹ nam" nhưng ai ngờ ...... đời không như mong muốn, Baekhyun biết ý đồ nên kéo Chanyeol té theo. Mà té rồi thì thôi đi, té mà còn tạo cảnh nữa chứ. Chan và Baek vô tình môi chạm môi. Thấy vậy, những hủ nữ đang đi hí hửng chụp hình, cười toe toét, la hét ầm ì.

- Anh ......... tên vô lại, lợi dụng, sàm sỡ người khác- Baekhyun đẩy Chanyeol ra, mặt đỏ ửng

- Ơ ......... Do cậu kéo tôi té chứ bộ. Là cậu lợi dụng tôi. - Chanyeol đốp lại, mặt hơi đỏ, kèm thêm trắng bệch.

Suy nghĩ của Baekhyun: "tên đáng ghét T^T, khó ưa, dám cướp mất nụ hôn đầu của tôi, tôi trù :| trù anh ế vợ :| tên vô duyên, lợi dụng con ga...... á nhầm, con trai nhà lành."

Suy nghĩ của Chanyeol:" O.O có phải mình bị biến thái không huhu T.T. Xui xẻo hôn phải con trai, môi mới chết, thế mà lại có cảm giác muốn nữa. Oaoaoa mama ơi, con trai mama bị bệnh rồi".

Cả 2 đang thẫn thờ với khuôn mặt đầy biểu cảm. 1 lúc sau, 2 người nhìn nhau chằm chằm, rồi chẳng biết 2 người nghĩ gì mà đỏ mặt mới ghê chứ.

- Baekhyun!!! - Tao từ xa chạy lại.

- Ơ ...... Tao hả?? - Baekhyun giật mình.

- Làm gì mà đi lâu thế? Sắp đến giờ rồi. Ủa? Mà ngồi đây làm cái khỉ j vậy??- Tao liến thoắng.

- À ...... ờ thì ...... Ơ ...... hắn ta ...... đâu mất rồi?? - Baekhyun ngó tới ngó lui.

Hóa ra, lúc Tao đi tới kêu Baek, thấy Baekhyun không để ý, anh chàng Chanyeol chạy lun.

- Hắn nào??- Tao ngơ ngác hỏi.

- À không ...... không có gì đâu- Baekhyun ấp úng khiến Tao nheo mắt.

Sau đó 2 người đến chỗ 4 người kia và cả bọn cùng lên máy bay.

Trong khi đó, tại chỗ Devil

- Này, làm gì lâu vậy?? Ngủ lun ở trỏng hả?- Sehun trêu ghẹo.

- Điên. Thôi, đi - Chanyeol cố tình lảng tránh.

Rồi 6 người này cũng lên máy bay tiến về Zodihoros.
----------Bé là phân cách thời gian----------
*Check in: 7.00P.M, thành phố Zodihoros.

Đây là 1 thành phố dành riêng cho con nhà đặc biệt, có dòng máu quý tộc ......v......v.

- Oa, lâu rồi không về nơi đây. Thoải mái quá đi - Tao và Baek hú hét rồi kéo theo Luhan, Lay chạy vòng vòng ngoài đường.

- Mấy tên kia, không về nhà à? - D.O lắc đầu nói.

- À quên, bọn mình ở đâu vậy?? - Chen nhìn D.O, nghe vậy cả lũ kia cũng chạy lại.

- Ở biệt thự chán lắm, chỉ đi đi lại lại ngồi 1 chỗ. Buồn ~~- Lay, Tao mếu.

- Ở chỗ nào nhiều đồ ăn thì tốt - Luhan, Baek hí hửng nói.

- Mình thì chỗ nào cũng được, miễn sao chừa riêng căn phòng cho mình là được, không thì ở chung với Baekhyun hay Luhan hay Tao là được - Chen cười gian, đủ biết cậu này muốn làm gì rồi.

- Thua mấy người. May cho mấy người là mình tìm được 1 nơi y như thế. Chúng ta sẽ mở quán ăn - D.O nhe răng cười.

- Ố dè - Cả lũ ồn ào.

- Lên taxi nào - Baekhyun hí hửng.

- Ok...... á - 1 chuyện gì đó lại diễn ra
----------------------------------------------
Đợi chap next nhá =3=

LOVE DETEctive Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ