ilyaaron ( something x mindfreak)

52 4 0
                                    


- cắt tóc đi

ilya ngẩng đầu lên, nhìn ngón tay aaron trượt ra từ kẽ tóc mình rồi hạ xuống. nó gối đầu lên bụng anh, cánh tay vòng quanh eo người còn mắt nhắm nghiền; họ được nghỉ một vài ngày trước khi mùa giải mới bắt đầu, và sau chuyến du ngoại mệt nhọc tại madrid, có gì tuyệt vời hơn một ngày lười biếng?

ilya chun mũi, ngón trỏ vẽ ra hình tròn trên bụng aaron rồi thở ra.

- sao phải cắt?

- anh không thích tóc này

giọng aaron ồm ồm như vừa khỏi ốm, đồng hồ anh đeo làm tôn lên màu da anh khiến nó gần độ cứng họng mỗi lần người tình xuất hiện trong tầm mắt.

đẹp quá, nói gì cho đủ?

- em để tóc này xấu trai lắm à?

anh cười, kiểu khúc khích, và lòng ilya xoắn lại.

- em để tóc này quá đẹp trai thì có

- vậy thì sao? anh không thích?

aaron bĩu môi, không nói gì mà gối đầu lên tay để nhìn cho rõ cái nhíu mày của ilya.

tóc ilya xoăn tít, phồng phồng lên chẳng khác mấy cái gối, tóc anh lại quá thẳng, quá suôn. ilya để tóc dài gáy, anh lại chẳng thích cảm giác ngứa ngáy khi có tóc con nên chẳng lúc nào anh chịu nuôi tóc, chà, chắc chỉ nên tính riêng dạo này.

- thế em có cắt không?

nó nhón vai

- tuỳ, mình vào vòng trong thì em cắt...hoặc giờ anh hôn em thì em cắt.

*

- thấy không? sáng sủa hẳn ra

aaron nhón chân lên để vò đầu nó, miệng cười toe toét trước cái nhìn không hài lòng của ilya.

sau trận đấu đầu tuần, nó dành cả tối qua để tìm một kiểu tóc gọn hơn, nhưng aaron thì chẳng thương tiếc gì mấy cọng 'tóc vàng xoăn tít như đuôi lợn' ấy, nên cứ là chẳng còn nhú nào vào khoảnh khắc tông đơ kẻ một đường thẳng trên đầu nó.

- kiểu gì tí nữa về jason cũng cười vào mặt em

aaron cười, tay kéo cổ áo thun ilya để tặng nó cái hôn an ủi, và có vẻ như thế là đủ.

- được chưa?

- còn một má nữa, hôn bên này luôn đi

[everything] 500 wordsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ