- em buồn ngủ
jason nói, tay em xoa xoa thành ly rượu trong khi nằm ườn lên người wang jingjie. em nằm nghiêng, lưng áp vào ngực anh, tay còn lại tựa lên đùi người yêu để không khiến jingjie cảm thấy bức bối, nhất là lúc họ đang say khướt. chỉ là một ly cocktail thôi mà, jason đã vòi vĩnh anh như thế vào khoảnh khắc em cầm lấy menu, nó sẽ không thay đổi nhiều đâu, em nói, và giờ mọi thứ thay đổi một cách chóng mặt theo từng cử chỉ em làm.
- vậy sao em không ngủ đi
jingjie rướm người lên để nhìn mặt em cho rõ, bắt trọn dáng người nũng nịu cùng gương mặt đỏ ửng dưới ánh đèn mở của quán pub. áo em xộc xệch, tóc em dài gáy, mắt em to rồi nheo lại khi anh cúi xuống.
sao mà đẹp thế.
một chốc lát. hai tay em quàng qua cổ anh, kéo đầu jingjie xuống cho bằng mặt em và thổi vào tai anh mật ngọt lúc wang jingjie tự hỏi jason liệu đang nghĩ gì khi môi họ gần nhau thế này.
trước ánh mắt ngờ vực của mọi người.
- ngủ cùng em
jingjie rung mình, ngẩng đầu lên chỉ để thấy jason trông hoàn toàn nghiêm túc với lời em nói. và cả cách em chủ động cầm tay anh để đặt nó lên hai bả vai em.
nơi an toàn của anh.
họ nhìn nhau, rồi jingjie hoàn toàn đổ ngục mà hôn nhẹ lên cổ em trong cái thoáng jason vươn người.
- em gạ anh à?
môi jason như nhuỵ hoa tử đằng, bặm rồi chu ra mỗi khi em nói chuyện khiến anh cảm thấy bản thân thật quỷ dị nếu cứ nhìn em thật lâu thế này.
sao anh lại yêu em thế này?
- ừ
em cười, đẩy đầu anh lên bằng hai tay rồi kéo cổ áo anh lại gần đến khi họ chạm môi. trong tiếng đàn dương cầm, môi jason lại chẳng ngọt ngào như những gì jingjie tưởng tượng trong đầu. nó đắng vị rượu, nồng mùi kẹo the em vừa ăn trước đấy còn anh thì lại quá say để hiểu được mình đang làm gì.
- ngủ với em, wang jingjie.
BẠN ĐANG ĐỌC
[everything] 500 words
Fanficmột nơi chứa hết tất cả những câu chuyện nhỏ nhặt mình ghi chưa đến 500 chữ.