Đào ba tấc đất, đánh thức người chết,
Hỡi những kẻ nằm trong quan tài, các người đến từ thời đại nào?
Người...
Có đang nắm giữ bí quyết trường sinh không?
CHƯƠNG 1. THẦN ĐỒ
"Khi mưa sao chổi xuất hiện, chòm sao kim ngưu trên bầu trời biến thành màu đỏ, mặt đất sẽ tách ra, lối đi vào địa cung Khải Kim sẽ mở ra. Ở bên trong có vô số kỳ trân dị bảo. Các người chỉ kiếm được một món thôi là có thể ăn sung mặc sướng một đời rồi."
"Ha ha, vậy thì chúng ta lấy báu vật nhiều một chút, thế chẳng phải là cả ba đời cháu chắt chúng ta đều giàu sang luôn sao."
"Đúng đúng!"
Thời Vũ khoanh tay, khẽ nhếch môi cười khinh đám người ở phía sau bàn tán chuyện ăn sung mặc sướng như thế nào sau khi có được vàng bạc, châu báu. Cậu quay sang trừng mắt với tên khốn kiếp ngồi bên cạnh mình.
"Trí! Nguyên!" Thời Vũ rít từng chữ qua kẽ răng, nhưng vẫn phải đè thấp giọng sợ đám người ở đằng sau nghe thấy.
Khóe môi Trí Nguyên khẽ giật. Hắn khẽ ho một tiếng, cố gắng giải thích: "Chuyện này tao cũng đâu có muốn. Tại xui thôi."
Thời Vũ hít một hơi để giữ bình tĩnh. Chuyện này phải quay ngược về 12 tiếng trước, Trí Nguyên mang cặp vé du lịch tới tìm cậu, nói rằng mình vừa trúng được hai tấm vé du lịch đến thành phố Ngàn Hoa du lịch ba ngày hai đêm. Du lịch ở Ngàn Hoa đâu không thấy, chỉ thấy hiện giờ cả hai đang ngồi trên một chiếc xe buýt cũ, chạy tới sa mạc đầy cát vàng luôn rồi.
Mà đám người ở đằng sau vốn nào phải khách du lịch. Trông vẻ mặt, dáng người, cách ăn nói của bọn họ có khác gì dân anh chị. Lại thêm một đám người vẻ mặt ngơ ngác, chất phác đang hào hứng mơ tưởng cuộc sống giàu sang sau này, trông có khác gì người chơi đồ đâu.
Nghe bọn họ đề cập tới địa cung nào đó và kim ngưu đỏ, Trí Nguyên hạ giọng, nói khẽ với cậu: "Trông bọn họ không phải là dân bắt cóc mình, mà trông giống như... người cùng nghề."
Thời Vũ không trả lời Trí Nguyên, lôi đào trong túi ra ăn cho bõ tức. Bất chợt cậu cảm nhận có ánh nhìn nồng cháy ở bên cạnh mình. Lúc Thời Vũ ngó sang thì thấy người đàn ông mặc đồ đen, đeo kiếm sau lưng đang nhìn chằm chằm quả đào trên tay cậu.
Có thể nói, ngoại trừ Thời Vũ và Trí Nguyên, không tính cả hai cô gái trên xe thì đây là người đàn ông đẹp trai nhất trong đoàn người này. Đường nét trên gương mặt người này cũng không thuần người châu Á lắm. Anh ta có một đôi mắt màu xanh ngọc hiếm thấy cùng hàng mi dài và cong, trông giống lông mi bò lắm. Thời Vũ rất thích màu mắt của anh ta, tựa như một viên ngọc quý giá ở giữa đại dương mênh mông rộng lớn, đẹp nhưng có chút cô độc. Thời Vũ bèn chìa một quả đào khác ra: "Anh muốn ăn hả? Cho anh nè."
Đối phương nhìn quả đào màu hồng, căng mọng thơm phức trong tay cậu rồi nhẹ nhàng gật đầu, nhận lấy.
Trí Nguyên biết người đàn ông này, và cũng nhờ người này hắn mới chắc chắn đám người này cùng "nghề" với Thời Vũ và hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sổ Tay Du Lịch Địa Cung
Ficción GeneralThể loại: Nam x nam, 1x1, linh dị, phiêu lưu, vô hạn lưu, hành động, kinh dị, trâu già gặm cỏ non, ngọt ngào,... Sơ lược: Cậu ấm nhà người ta du lịch ở Mỹ, ở Pháp, đi phượt nơi này chỗ nọ. Còn cậu út nhà họ Nghiêm thì đi du lịch ở dưới địa cung, đi...