╰┈➤⋆˚࿔ end 𝜗𝜚˚⋆

75 13 0
                                    


𓆝 𓆟 𓆞 𓆝 𓆟

Ngày tốt nghiệp cuối cùng cũng đến.

Jaehyun đứng giữa sân trường, nhìn Woonhak từ phía tòa nhà dạy học chạy về phía mình.

Hôm nay Woonhak mặc đồ cử nhân, tua rua trên mũ theo chuyển động hơi đung đưa, còn cười rất xinh, dưới ánh nắng buổi sáng có phần ấm áp lại khiến trái tim của Jaehyun tan chảy. Anh dang tay ra, kịp lúc bạn trai nhỏ vừa đến thì ôm lấy vào lòng.

Cũng không biết là ai sáng sớm nay ngồi trên xe quay sang bảo với anh là mình hồi hộp, làm anh phải trấn an cả đoạn đường đi đến trường nữa. Hiện tại nhìn vui vẻ thế này cơ mà.

Mà Woonhak khi ra đến sân trường mới tìm thấy Jaehyun, chạy ào tới lại được anh tặng cho một bó hoa tươi.

"Xong rồi hả."

"Em xong rồi, em vừa chụp ảnh với ba mẹ, hai người cũng bảo muốn gặp anh nữa á. Nhưng mà ba mẹ phải về mất rồi."

"Vậy sao, thế khi nào có dịp ta về nhà ba mẹ em nhé." Jaehyun xoa đầu cậu, lại bật cười, vậy là anh sắp ra mắt gia đình bạn trai rồi đó à?

Rồi anh nhớ ra có một việc mà hôm nay nhất định mình phải làm.

"Mình chụp hình nha?" Vừa nói Jaehyun vừa rút điện thoại ra, đưa cho một cậu học sinh gần đó.

"Chụp giúp chúng tôi vài bức nhé, cảm ơn."

Woonhak chỉnh lại mũ tốt nghiệp trên đầu, đứng cạnh Jaehyun, lại đưa tay lên chỉnh tóc anh một chút. Tay Jaehyun đặt trên eo cậu, kéo cậu lại gần hơn.

"Chuẩn bị nhé, 1, 2, 3..." Jaehyun thì thầm, và cả hai đã cười thật tươi trước ống kính.

Bức ảnh đầu tiên của Jaehyun và Woonhak.

Có cảm giác như thời gian phút chốc ngừng trôi.

Woonhak mặc bộ đồ tốt nghiệp, Jaehyun bên cạnh mặc áo sơ mi trắng chỉnh tề. Hai người đứng cạnh nhau khiến tổng thể nhìn vừa ôn hòa lại có phần nổi bật.

Woonhak xoay người, tựa đầu vào vai Jaehyun, mỉm cười nhìn anh. Jaehyun không cưỡng lại được, liền đặt một nụ hôn nhẹ lên trán cậu.

Khoảnh khắc nhỏ ngọt ngào này vô tình được chụp lại, bức ảnh Jaehyun hôn trán Woonhak.

Mãi tận sau này Jaehyun vẫn lôi tấm ảnh ra ngắm nghía, thậm chí còn in ra đặt ở đầu giường.

Cuối cùng anh cũng có thể tận mắt nhìn thấy Woonhak khoác trên mình bộ đồ tốt nghiệp.

Hai tháng Jaehyun hồi phục sau phẫu thuật, cũng là lúc Woonhak bắt đầu ôn thi khổ cực. Anh lúc nào cũng ở cạnh Woonhak, học bài cùng cậu đến tận tối muộn. Không chỉ mỗi anh mà Riwoo cũng sang giúp cậu, vì thế mà Woonhak đã có thể làm bài thi thật tốt. Vừa học vừa chăm sóc cho anh, Woonhak quả thực đã vất vả nhiều rồi.

.


"Woonhak, mình đi hẹn hò nhé?"


.

Ánh nắng buổi chiều dễ chịu, đường phố không quá đông đúc tạo cảm giác thư thả và yên bình. Woonhak ngồi bên ghế phụ, mỉm cười nhìn ra cửa sổ, thỉnh thoảng lại quay sang nhìn Jaehyun.

jh || Whispering HeartsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ