CHAPTER 1

8 1 0
                                    

Sunoo Pov


Imbes na tumingin sa pinaka gwapo kong mukha ay naiirita naman ako dito kay Ann. Na wala ng magawa kundi i-loud speaker ang kanyang laptop at panay panuod. Kita naman na nag-aalaga ako ng balat! respeto sa bonding namin !?


"Hindi lang naman ikaw nag-iisa sa bahay na 'to." Parinig ko naman. Kita ko parin ang pagkamaldita niya at iniripan ako. Grabe ateko.


"Tumigil kana kasi d'yan, weird mo mag 12am na kasi talaga. Atsaka mas maputi kana sa multo nan." Hater, iniripan ko rin siya.


"Kaya nga hinaan mo, kasi 12am na. Sino weird ngayon?" Binalik ko naman sa kanya yung tanong. Kaya wala siyang magawa kundi hinaan. Mas matanda ako sa kanya, mga ilang minutes siguro hehe.






"Mag girlfriend kana nga kuya para masaya." Ka-aga aga ang lala ng mga pinag-iisip nitong kakambal ko.



"Tama naman siya nak. Para may ka-bonding ako." Natawa naman ako, nandito kami ni Ann para maki-bonding kay Mama 'no. Ano ba yan.



"Tumigil ho, masaya naman ako." Sabi ko pa. Baka maunahan pa ako ni Ann. Eto kasing si Jungwon, pinapa-overthink ako e.


"Asus." Parinig pa ni Ann. Eme naman, kakain nalang ako ng almusal e.



"Baka nga mauna kapa." Sabi ko pa. Napakunot naman siya ng noo. Pati si mama rin.



"Ay, may manliligaw!? ay aba! dapat kaibigan mo nalang Sunoo para mapagkakatiwalaan." Wtf!? natawa talaga ako. Mukha ba silang ganon? joke.



"Ma naman!" ani pa ni Ann. Ay tama naman kaibigan ko naman si Jungwon kaya goodluck ;)

𝐽𝑢𝑠𝑡 𝐴 𝑅𝑒𝑡𝑜 ( 𝐸𝑛ℎ𝑎𝑠𝑒𝑟𝑖𝑒𝑠 𝑃𝑟𝑒𝑠𝑒𝑛𝑡𝑠 #7 )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon