CHAPTER 61

0 0 0
                                    

Sunoo Pov

"Para namang ano, Ann. Ano layuan niyo nalang akong lahat." Loko ko naman, kasi napaka bad trip ba naman sakon. Wala naman akong ginagawa sa kanya.

"Diba nireto ko sayo si Krisha." Ay, tungkol pala sa kanya. Mukhang nag-iba pakikitungo niya sa akin. At parang hindi ako nasanay doon.

"Oo, pero-" Hindi ko naman natuloy ang sasabihin ko nung bumanat pa siya.

"No let her, hayaan mo na siya. Wala ka namang ginagawa. Atsaka may iba na siyang gusto, okay? para hindi na siya masaktan." Sabi pa ni Ann. Bakit nasaktan rin ako? I mean parang naramdaman ko rin na masakit, ha? nay gusto na siyang iba. Hindi ba siya seryoso sa akin? sino ba naman ako.

"Parang ang dali ah." Nasabi ko naman, at napa sigh si Ann doon. Ako rin, nakaka-ano parang may mali talaga. Yung pagtrato niya sa akin mas malamig pa sa yelo. Why she's running away from me?

"Atsaka sino?" Dagdag ko pa. Ang bilis naman, I swear hindi nagsasabi ng totoo siya.

"I don't know. Atsaka why naman na parang ang big deal sayo ngayon? eh kung nagalaw galaw ka kasi d'yan. You just waste her." Ani naman ni Ann. Natawa naman ako sarcastically.

"I didn't, I'm gatekeeping her. Atsaka no way, sakin lang dapat siya mag-kagusto. She don't need other man, I'm way perfect to compare." Sabi ko naman at umalis, nakaka bad trip. Parang mas lumalabas yung totoong nararamdaman ko.

𝐽𝑢𝑠𝑡 𝐴 𝑅𝑒𝑡𝑜 ( 𝐸𝑛ℎ𝑎𝑠𝑒𝑟𝑖𝑒𝑠 𝑃𝑟𝑒𝑠𝑒𝑛𝑡𝑠 #7 )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon