CHAPTER 9

6 0 0
                                    

Krisha Pov


Hala shet pag higa ko sa kama. Nararamdaman ko, na hindi talaga panaginip yun! ano ba yan. Kalmahan niyo!



Nakakakilig. Ayoko na nga, gawin ko na lahat ng assignments. Pati assignments nila, huy! joke. Napahiga naman ako at pumikit ng ilang beses. Sinampal sarili.


"Nak anong pinag-gagawa mo!?" nabigla naman ako kay Mommy. Hala nakita niya ang pagiging o.a ko.


"Wala po nahihirapan lang matulog." Dahilan ko nalang. So, hindi talaga ako nanaginip. Talaga naman.


"Nako nak, wag mo namang saktan sarili mo. Halika at uminom ka ng gatas." Nag-nod nalang ako. Ayan kasi apaka o.a sinasaktan na ang sarili.






Pag gising ko nakangiti na agad ako. Suotin ko ulit yung sapatos na sinintasan ni Sunoo, ehe. Favorite ko na 'to wag niyo akong pigilan.



Ang saya ng pag-lakad ko. Pero bigla nalang akong natalapid. Gago naman, shet ayan pa-tanga tanga kasi. Nagkagasgas tuloy tuhod ko. Nag-dugo pa, pero dibale na malayo naman sa bituka.



Kaya keep going, nahirapan ako sa paglakad slight. Pero hindi naman na 'to sobrang cliche na biglang pupunta si Sunoo para ayain ako ng piggy back right? char. Yoko na mag assume.



"Huy anyare sayo? naaksidente kaba?" Bungad sakin ni Ann. Napa sigh naman ako, ang ganda ng bungad ko sa umaga. Pero hindi sila nakiki vibe sakin, nakaka inis.



"Wala ano lang yan piece of cake." Sabi ko nalang. At ngumiti, grabeng humor 'to.

𝐽𝑢𝑠𝑡 𝐴 𝑅𝑒𝑡𝑜 ( 𝐸𝑛ℎ𝑎𝑠𝑒𝑟𝑖𝑒𝑠 𝑃𝑟𝑒𝑠𝑒𝑛𝑡𝑠 #7 )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon